Chương 9: Trả đũa xém thành công!

5.2K 610 113
                                    

Tuy đã từng ở trong giới ngầm này từ nhỏ, mà không phải ai hay gia tộc nào Pete cũng biết đến.

Có lẽ Pete không nhớ, nhưng chị Koni đã từng gặp em, chỉ tiếc lúc đó em còn quá bé nên căn bản không biết chị là ai.

Koni đánh hông đẩy ngã Vegas rớt xuống đất, hai tay bên má Pete lên dò xét.

"Trời ơi, em trai môi có vị dâu ngày nào nay đã lớn xinh như thế này rồi, đáng yêu quá".

Vegas chống tay đứng dậy nghe mấy lời này thì không vui đẩy vai chị Koni.

"Cái gì mà vị dâu chứ, rõ ràng là mùi kẹo..."

Cũng may là phanh lại kịp lúc, Vegas không nói nữa mà quay phắt sang gọi cho bác sĩ Top mau tới kiểm tra cho Pete.

Anh ganh tị với Koni vì gặp được Pete từ lúc em ấy chỉ mới ba tuổi, còn anh thì tận năm mười lăm tuổi mới phát hiện ra Pete.

Koni lò mò sấn tới chỗ Vegas ghé sát tai hắn hỏi.

"Sao mà lúc nãy thái độ kì vậy, hai đứa chẳng phải..."

Vegas thấy bà chị của mình quá nhiều chuyện thì bịt lấy miệng chị Koni trừng mắt, âm giọng hạ thấp nhất có thể nói.

"Đã không giúp ích được gì, thì đừng có phá".

Pete ngồi ở giường bệnh, cơ thể vẫn chưa hoàn toàn khỏe hẳn. Cơn đau nhức vẫn truyền đến cánh tay, đôi lúc sẽ run lên vì cái lạnh của điều hòa.

Nhìn một màn quấn quýt của Vegas và người phụ nữ lạ mặt kia, Pete dường như cảm thấy tủi thân siết chặt ga giường.

Pete bật cười, một nụ cười chua xót.

Không biết trong lúc em mất tập trung đã xảy ra những chuyện gì mà khi lấy lại được nhận thức thì căn phòng đã trở nên yên tĩnh hơn lúc nãy rất nhiều.

Em ngồi thừ người ra cố gắng không để tấm đến người đang đi đến, Vegas lại gần áp lòng bàn tay lên trán em rồi để một tay còn lại lên trán mình.

"Ừm coi bộ hết sốt rồi".

Pete gỡ cái tay đang rờ trên đầu mình xuống cau mày hỏi.

"Chị ấy đi rồi, sao anh còn chưa đi nữa, ở đây làm gì?"

Vegas nhìn em bằng cặp mắt khó hiểu. Rồi ngẫm nghĩ lời nói của Pete.

"Em bị ngáo à? Bà già đó đi đâu kệ bả chứ".

Pete biết anh trời sinh tính tình khó ưa khó chiều, nhưng lại không ngờ tên này nhẫn tâm tới mức gọi người yêu là bà già.

Vegas thế mà lại ở đây cho tới khi Pete nốc cạn chén cháo dì giúp việc mang tới. 

Em còn đang tính chùi mép đi ngủ giấc nữa thì Vegas lại đưa ra trước mặt Pete một nắm thuốc.

"Uống thuốc, rồi tí nữa Top sẽ đến tiêm cho em".

Gì chứ, tại sao lại uống ba cái thứ này nữa.

Pete lắc đầu liên tục em xua tay rồi bụm miệng mình lại.

"Không uống đâu, đắng".

Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ