Chỉ mới vừa về tới chính gia, Khun Tankul đã tóm đầu Pete lại cằn nhằn.
"Này, mày vừa từ thứ gia về đúng không? Ai cho mày giao du với thằng Vegas mỏ hỗn đó".
Pete còn đang mệt nên không muốn đôi co cùng cậu chủ, chỉ đánh lạc hướng Tankul rằng sắp có phim hay nên đã kéo cậu chủ vào xem tránh nhắc tới Vegas lại nhảy đổng lên.
Thấy Tankul vẫn còn hơi vùng vằn Pete liền bất đắc dĩ mang cái thói làm nũng vốn có trước đây của mình ra năn nỉ cậu chủ.
"Thôi thôi, Pete biết lỗi rồi, đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại đúng không nào?"
Tankul lúc này mới dịu đi ôm vai Pete lôi vào phòng nói.
"Đúng chính xác! Chạy lại thì mày có thể sẽ đem theo vũ khí hoặc rủ thêm đồng minh, ai mà đánh cho lại".
Về chính gia chưa yên ổn bao lâu, thì lại nhận được thông báo có buổi tập luyện bắn súng.
Pete còn tính nằm mà không được đã vội vàng sửa sang đồ tập rồi xách đầu Porsche đang lười biếng theo.
Chết rồi, sáng nay về muộn vẫn chưa ăn gì ngoài ly sữa tên Vegas đưa cho. Pete lúc đầu vẫn còn nhẫn nhịn qua cơn đói, nhưng chỉ hai tiếng sau thì hết nổi rồi.
Em đánh liền xin đi vệ sinh rồi lén la lén lút vào phòng.
Nhắm được mục tiêu cần lấy, em rón rén vừa bốc lên đụng phải một người.
Người kia không biết bị gì mà giật bắn mình, theo bản năng rút súng ra, nhưng miệng vẫn không nhịn được mà la lên.
"Zoombie"
Là Vegas, anh thực sự cứ nghĩ Pete là xác sống, bởi em cứ cà nhấp cà tang đi tới mặt cắt không còn giọt máu thù lù xuất hiện.
Pete đảo mắt nhìn lại, ủa là phòng mình mà. Em tính chỉ tay hỏi tội thì lại nhận ra bây giờ mình là vệ sĩ nên rút tay hạ xuống hỏi.
"Anh....đi đâu vô phòng tôi vậy hả?"
Vegas vốn đang trà trộn vào phòng em nhét cho Pete ít đồ ăn vặt vì sợ em đói trong lúc tập, nhưng lại bị em xuất hiện bất ngờ cho kinh hồn bạt vía mắng.
"Này, lần sau có thể đừng trưng cái mặt đó ra được không? Khác mẹ gì zoombie không? Định ăn thịt người à?"
Pete gượng cười nhác cãi với hắn, em ôm đống bánh của mình đi tới hất vai hắn nói.
"Zoombie chỉ ăn não người thôi, nên cỡ như anh không chết được đâu mà lo".
Bỗng nhiên bịch đồ ăn vặt bị Vegas giấu sau lưng phản chủ rơi xuống đất. Pete nhìn anh bằng cặp mắt nghi ngờ.
Vegas nhất thời không biết giải thích thế nào nên đã chọi bịch thức ăn lên người Pete lên giọng quở trách.
"Ha...cũng nhờ anh hai bảo tôi đi kiếm cậu lên cho anh ấy hỏi chuyện, nên mới phát hiện ra cậu dám giấu đồ ăn trong phòng đây".
Rõ ràng mấy món này không phải của em. Pete muốn phân trần nhưng lại bị Vegas chặn họng bắt dọn sạch sẽ đống đồ này rồi lên phòng gặp Kinn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPete
Hayran Kurgu🌱Tác giả: Sidie (B_bill1203) 🌱 Thể loại: gương vỡ lại lành, công sủng thụ tận mây xanh nhưng hay ra dẻ.... 🌱Pete - sống nay đây mai đó, tìm mọi cách để kiếm tiền. Trước kia từng là thiếu gia của một gia tộc ngầm nhưng sa cơ thất thế. - Pete: "Là...