Chương 20: Đừng có đùa với nước (H)🔞

5.3K 509 145
                                    

⚠️ Cảnh báo: Chương này chứa nội dung 🔞 và những từ ngữ dằm khăm.

- Như đã từng nói, Sidie lái xe bao giờ cũng cực kỳ nhẹ nhàng. Nhưng các em bé dưới 18 tuổi chưa có bằng lái hoặc những babe bị nhạy cảm từ ngữ hãy cân nhắc trước khi đọc nhé.







Build ngồi trên ghế đung đưa hai chân, hai tay cầm lấy bình sữa bố lớn đưa cho uống đến là vui vẻ.

Thấy Vegas vừa một thân sặc mùi nước hoa đi xuống, nhóc con vội vã nốc hết miếng sữa cuối cùng rồi mở miệng hỏi.

"Đi đâu mà bảnh tỏn dữ ta, nhìn phát biết ngay người có gu".

Anh nghe thấy thì ho khan vài tiếng, đứng trước gương xoay một vòng để đảm bảo rằng mình đủ đẹp trai, hắng giọng.

"Biết làm sao được, giá trị nhan sắc cao như bố rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người".

Build "ồ" một cái rồi đưa ngón tay lên lắc lắc.

"Biết rồi nha, bố lớn đi bia ôm đúng không?"

Vegas như bị lời nói của thằng bé làm cho căng thẳng. Mặc dù anh đây không làm gì hổ thẹn với lòng, nhưng lỡ một ngày nào đó nó đứng trước mặt Pete, tự vẽ chuyện ra nói thì có mà toi.

Anh nghiêm mặt dạy dỗ.

"Bố đi xả stress với mấy bác ở chính gia. Sau này cấm nói năng bậy bạ như thế trước mặt ba nhỏ hiểu chưa. Con mà nói thế thật thì Pete sẽ mang cái đầu ba cho chó ăn mất".

Build bĩu môi.

"Cho chó nó còn chê!"

Vegas như cứng đờ, trong phút chốc anh cảm giác thằng nhãi con này miệng mồm thực sự quá giống Pete, hận không thể treo ngược nó lên đánh cho một trận.

Anh đưa tay lên búng cái tách lên trán Build.

"Đừng có học thói xấu của ba nhỏ, con ngoan ngoãn ở nhà chơi với Hello Kitty đi. Ta phải đi bây giờ".

*Hello Kitty là bé mèo của Macau đã nhặt về nuôi.

Hello Kitty vừa sải bước từ dưới bếp trồi lên, nghe thấy tiểu meo bị gọi tên thì liền ngoắt đít về lại chỗ cũ.

Build: "Thấy chưa, Hello Kitty cũng không muốn chơi với con".

Em một hai không chịu ở yên một chỗ.

"Tại sao bố lại cấm con qua nhà bác Kinn chứ? Con nhớ ba nhỏ, muốn gặp ba nhỏ".

Vegas mặt không cảm xúc, muốn thẳng miệng nói rằng anh sợ nó hùa với Kinn báo đời mình.

Nhưng với cương vị là một ông bố tốt, anh lại chọn cách nhỏ nhẹ giải thích.

"Bé con à, con biết đó nhà chúng ta là mafia, thứ gia được xem là an tĩnh nhất rồi, bên chính gia thực sự rất phức tạp lại còn hối hả bon chen. Người tăng động như con tốt nhất không nên ra vào nơi đó".

Nợ em một cảm giác an toàn//VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ