Chát.
Cơn đau dưới hạ thân còn chưa kịp nguôi thì một cát tát thật mạnh tiếp tục giáng xuống mặt khiến Kim Taehyung bừng bừng lửa giận, hắn giương đôi mắt phượng sắc lạnh lên nhìn cô mà buông lời lớn tiếng:
"Cô dám đánh tôi? Có phải là chán sống rồi đúng không?"
"Đúng. Tôi chán sống rồi, chán cái cảnh sống với một tên như anh. Ngày ngày bị hành hạ, sỉ nhục thế này thì tôi thà chết đi còn sướng hơn."
"Kim Taehyung, tôi thật sự rất muốn biết tại sao anh lại đối xử với tôi như thế? Tôi từng đắc tội với anh sao? Hay anh nghĩ tôi vì tiền mới chịu đấm ăn xôi đặt chân vào cái gia đình hào môn này để chung sống với một con người bệnh hoạn như anh? Nếu anh thật sự nghĩ như vậy thì anh lầm rồi. Tôi, Im Soha, nhị tiểu thư của nhà họ Im chịu bước vào cuộc hôn nhân này chính là vì bị ép buộc. Tôi cũng như anh, cực kỳ chán ghét cái hôn sự chẳng tồn tại tình yêu này. Nhưng vì ba mẹ, vì sỉ diện của gia đình, vì tâm nguyện của ông nội nên tôi mới nhẫn nhịn tất cả. Tôi chịu đựng một kẻ ngông cuồng như anh là vì tôi muốn được bình yên chứ tôi không hề sợ anh."
"Vốn dĩ tôi hi vọng rằng dù không tồn tại tình yêu nhưng ít ra bản thân cũng sẽ được tôn trọng, nhưng tiếc là hết lần này đến lần khác tôi bị anh xem như thú vui mà thỏa sức trêu đùa, hành hạ, trong khi tôi không hề có bất cứ một lỗi lầm nào với anh."
"Hôm nay tôi nói cho anh biết, nếu từ giờ về sau anh còn dám động tới tôi theo cách này thêm một lần nào nữa thì tôi nhất định sẽ liều mạng sống chết với anh."
Tức nước thì vỡ bờ, khi con người ta bị dồn ép đến mức chẳng còn đường thoát thân thì đành phải bùng nổ. Và Soha ngay lúc này đã thật sự bung xõa hết thảy những thịnh nộ, những ấm ức mà bản thân đã chịu đựng bấy lâu nay.
Cô nói hết ra tất cả những gì đã dồn nén suốt thời gian qua, nói một cách mạch lạc và bình tĩnh đến mức khiến người đàn ông phải sững sờ trong giây lát, mãi cho đến khi cô vội vàng bỏ đi thì hắn mới bừng tỉnh trở lại.
Thần kinh bị đẩy cao căng thẳng cùng với sự bực tức trong người của gã đàn ông vừa làm ra chuyện mất kiểm soát, lúc này cũng đã dần ổn định trở lại.
Từng câu từng chữ Soha vừa thốt ra đã ghim sâu vào đại não khiến hắn không ngừng suy nghĩ, mày kiếm từ lâu đã cau chặt hiện tại vẫn chưa hề giãn ra, hắn đưa tay chạm vào gò má vừa bị cô gái tát đến in hằn dấu tay.
Cái tát này có vẻ như cô đang trả hết biết bao ủy khuất đã chịu đựng lại cho hắn.
"Là tôi sai sao?"
____
Soha quần áo xộc xệch chạy một mạch lên phòng đóng sầm cửa lại, sau đó liền lao ngay vào phòng tắm, mở vòi sen dội thẳng từng cơn nước lạnh từ trên đầu xuống. Vừa rồi cô mạnh mẽ đối diện với hắn, nghiêm giọng chất vấn hắn bao nhiêu thì lúc này cô lại cảm thấy đau khổ bấy nhiêu.
Cô đau không phải vì đã mắng người đàn ông ấy mà là đau buồn cho chính bản thân mình.
Lần đầu tiên cô âm thầm than trách ông trời tại sao lại nỡ nhẫn tâm sắp đặt cho cô gặp phải một gã đàn ông đê hèn, tồi tệ như Kim Taehyung cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KTH | Chỉ Vì Em ✓
FanficKhi vừa tròn 18 tuổi, Im Soha một cô gái hiền lành, như một trang giấy trắng tinh khôi với bao hoài bão của tuổi trẻ còn chưa được thực hiện, ấy vậy mà đã bị ba mẹ ép gả thay cho cô chị lớn hơn mình một tuổi, với lý do chú rể là một người đàn ông kh...