CHƯƠNG 16: ĐỐI MẶT

2.4K 109 0
                                    

Một thân ảnh cao lớn, lịch lãm như nam thần trong những bộ phim Hollywood tình cảm, anh lại sở hữu nét đẹp làn tan chảy biết bao con tim thiếu nữ, cả người toát lên nét thanh cao quyền quý như thế, vậy mà lúc này lại đang đứng bên gian bếp nấu nướng gì đó.

Nếu để hình ảnh đảm đang này của anh bị lộ ra ngoài thì không biết có bao nhiêu người phụ nữ muốn gửi gắm cả cuộc đời còn lại của mình cho anh.

Người đàn ông ấy không ai khác chính là Kim Taeyoon, đại thiếu gia của nhà họ Kim cũng là Tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, một nam nhân quyền lực, có địa vị nhất nhì tại Đại Hàn Dân Quốc ở thời điểm hiện tại.

Ngoài quần áo, thứ anh đang mang trên người là tạp dề, ánh mắt lẫn cử chỉ đều rất tập trung vào nồi cháo đang đun trên bếp, sau khi đã nêm nếm gia vị xong, anh chờ cho cháo sôi thêm một lúc rồi mới cho hành vào sau đó tắt bếp, anh múc cháo ra tô, nhưng lại mang qua bàn ăn chứ không đem đi.

Anh cởi tạp dề trên người xuống trước, sau đó lấy điện thoại từ trong túi quần ra, ấn số gọi cho Kim Taehyung.

Tút...tút...tút...tút...

Một tràn tiếng tút dài vang lên mãi cho đến khi cuộc gọi sắp kết thúc thì Kim Taeyoon mới nhận được tín hiệu nghe máy từ đầu dây bên kia.

"Em đang ở đâu?"

"Trên phòng."

Nhận được câu trả lời ngắn củn cỡn của cậu em trai ngổ ngược, Kim Taeyoon cũng không nói gì thêm mà tắt điện thọai.

Anh mở tủ lấy khay sang để tô cháo lên rồi mang lên lầu.


_____

Kim Taehyung đứng một mình ngoài ban công, thứ luôn kề cạnh với hắn có lẽ luôn luôn là ly rượu trong tay.

Là một người đàn ông khi có tâm sự hoặc cô đơn thì luôn tìm tới rượu và thuốc lá để giải sầu.

Kim Taehyung không thích thuốc lá nên hầu như hắn uống rượu thay cả nước lọc, chính vì thế mà tâm trí hắn lúc nào cũng lâng lâng không được tỉnh táo.

Cốc cốc cốc.

Cửa phòng đột nhiên vang lên tiếng động khiến hắn có chút không vui lòng, nhưng vẫn quay trở vào trong mở cửa.

Cạch.

"Tìm em làm gì?"

Hắn thong thả tựa lưng vào vách cửa, nhướng mày nhìn anh trai với khay thức ăn trên tay.

"Mang cháo qua cho vợ em rồi ở lại đó chăm sóc cho em ấy đi."

"Tại sao là em mà không phải ai khác?"

Kim Taehyung thản nhiên trả lời khiến anh trai thoáng chốc đã nhíu mày không vui.

"Vì em là chồng của em ấy."

"Nhưng cô ta không phải vợ em."

Những lời tuyệt tình này thật khiến người được nhắc đến tan nát cõi lòng nếu vô tình nghe thấy.

Nhưng tiếc thay người nghe thấy lại là Kim Taeyoon, anh không cảm thấy đau lòng mà hiện tại đang vô cùng tức giận, anh giương đôi mắt rét buốt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt thờ ơ của Kim Taehyung mà gằn lên từng câu hỏi.

KTH | Chỉ Vì Em ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ