Sự việc đáng xấu hổ của Im Sohee tạm lắng xuống một tháng sau đó.
Biệt thự WIN lại ngập tràn trong hạnh phúc vì có sự ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ. Chỉ có riêng Kim Taeyoon là vẫn cô đơn lẻ bóng, hầu như mỗi ngày anh đều tránh né em trai và em dâu, đến dùng bữa anh cũng chỉ ăn qua loa cho xong rồi lại lên thư phòng, vùi đầu vào công việc.
Hôm nay chỉ mới gần 5 giờ sáng nhưng Soha lại đang trăn trở trên giường, cô cứ xoay qua xoay lại mãi một lúc rồi lại nhẹ nhàng gỡ vòng tay đang ôm mình ra, sau đó rón rén bước xuống khỏi giường ngủ.
Cô kéo chiếc hộc tủ trên đầu giường một cách nhẹ nhất có thể tránh phát ra tiếng động lớn, đánh thức người đàn ông đang yên giấc trên giường, sau khi tìm thấy một hộp nho nhỏ thì cô liền mang vào toilet.
Đứng trước tấm gương lớn, phía dưới bồn rửa tay là chiếc que thử thai điện tử đang dần dần hiện lên một vạch đỏ, sau vài giây là vạch đỏ thứ hai mờ mờ hiện lên.
Soha đưa bàn tay run run ra đón lấy chiếc que thử lên, trong lòng vừa mừng nhưng lại vừa lo.
Mừng vì sau bao lâu kết hôn thì hôm nay cô cũng đã mang trong người cốt nhục của Kim Taehyung. Còn nỗi lo lắng là vì lần đầu mang thai cô thật không biết phải lưu ý điều gì và chăm sóc bản thân như thế nào cho đúng cách.
Cầm chiếc que trên tay, nhìn thấy một vạch mờ phía dưới mà lòng cô vẫn chưa thể hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này, vì nguyệt san của cô chỉ mới không ghé thăm khoảng một tuần, vả lại cơ thể cũng không có nhiều biến đổi, cũng chẳng có triệu chứng gì chứng minh cho việc mang thai.
"Taehyung mà biết tin chắc anh ấy vui lắm, nhưng vạch này mờ quá, không biết có phải là mang thai thật hay không nữa. Hay cứ chờ thêm một tuần nữa mình thử lại xem sao, lúc đó báo với anh ấy cũng không muộn."
Cốc cốc cốc.
"Vợ à, em có trong đó không?"
Lúc này từ phía cửa vang lên giọng nói vẫn còn ngái ngủ của người đàn ông khiến cô chợt giật mình.
"Dạ có, em ra ngay đây!"
Vội vàng lên tiếng đáp lại tiếng gọi của hắn, cô cuống quýt giấu chiếc que vào túi áo, điều chỉnh lại sắc thái khuôn mặt sao cho bình thường nhất rồi mới đi ra mở cửa.
Cạch.
Vừa nhìn thấy người đàn ông đứng tựa lưng vào vách tường bên cạnh cửa phòng, với khuôn mặt ngáy ngủ, Soha liền bật cười khúc khích.
"Sao anh không ngủ tiếp đi, trời còn chưa sáng mà?"
"Thì anh giật mình thức dậy thấy bên cạnh không có ai, anh sợ ai đó thấy vợ anh xinh đẹp rồi rinh đi mất nên phải đi tìm nè."
Kim Taehyung mắt nhắm mắt mở trả lời, làm Soha chẳng thể nén được cơn buồn cười. Sở dĩ hôm nay hắn thiếu tỉnh táo thế này là vì đêm qua phải xử lý công việc đến tận 3 giờ sáng mới chợp mắt được một tí, lúc thức giấc lại không thấy vợ yêu đâu thì liền cuống cuồng đi tìm, thành ra mới có điệu bộ ngây ngô như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KTH | Chỉ Vì Em ✓
Fiksi PenggemarKhi vừa tròn 18 tuổi, Im Soha một cô gái hiền lành, như một trang giấy trắng tinh khôi với bao hoài bão của tuổi trẻ còn chưa được thực hiện, ấy vậy mà đã bị ba mẹ ép gả thay cho cô chị lớn hơn mình một tuổi, với lý do chú rể là một người đàn ông kh...