Dưới ánh trăng sáng soi xuống cõi hồng trần, thắp lên bóng dáng cô độc của một người phụ nữ đang mang nhiều tâm tư bên ngoài ban công tại ngôi biệt thự nguy nga, tráng lệ.
Trong tay người phụ nữ là ly rượu Rum loại mạnh, tay còn lại là điếu thuốc với từng làn khói cay cay phảng phất giữa màn đêm hiu quạnh. Yu JiEun mang nét mặt lạnh tựa như phủ một tầng băng mỏng, gương mặt ấy lúc này chẳng còn sắc thái dịu dàng, ôn nhu như cách đây vài ngày trước mà đã trở nên lãnh khốc, từ sâu trong đáy mắt là những tia u uất, căm giận và nhiều hơn tất cả chính là sự đố kỵ.
Cách đây vài giờ, cô ta vừa được chứng kiến một khung cảnh từ một gia đình hạnh phúc, rộn vang tiếng cười, nhưng người đàn ông trong gia đình nhỏ ấy lại là người mà cô đã và đang yêu thương rất nhiều.
Rõ ràng cô từng là người đến trước nhưng lúc này lại trở thành kẻ đến sau.
Lẽ ra cô cũng được hạnh phúc như thế nhưng lại tự mình hất đổ tất cả để bây giờ ôm đầy nuối tiếc, có lẽ cô đang cảm thấy không cam tâm.
Lần này quay trở về đây cô cứ tưởng có thể níu kéo chút tình cảm với người đàn ông ấy nhưng bên cạnh hắn giờ đây đã có người phụ nữ khác.
Vốn dĩ cô cho rằng có đứa trẻ là con ruột của hắn thì sẽ ôm được chút hi vọng cuối cùng nhưng không ngờ lúc này người phụ nữ đó cũng mang thai.Cùng là con nhưng lại có hai cách đón nhận khác nhau, đứa thì được hân hoan chào đón, yêu chiều khi chỉ mới còn bé xíu trong bụng. Còn đứa kia thì lại bị ghẻ lạnh, không nhận được tình thương và quan tâm từ một người ba đúng mực.
Nghĩ đến đây Yu JiEun bất giác nhếch môi cười khinh bỉ, bàn tay đang cầm ly rượu cũng vô thức bóp chặt. Trong đôi mắt của người phụ nữ ấy giờ đây đã in hằn căm phẫn, lòng hận thù, ghen ăn tức ở đã hoàn toàn bị bùng nổ.
Có lẽ từ giây phút này người phụ nữ ấy đã chẳng thể chịu thua nữa, vì lòng đố kỵ đã lấn át toàn bộ tâm trí cô ta rồi.
______
Sáng hôm sau theo như chỉ dẫn của người đàn ông quyền lực tối thượng thì Soha cũng phải đến bệnh viện thăm khám một chuyến, dù sao thì đây cũng là điều cần thiết nên cô rất vui vẻ chấp hành.
Hôm nay cũng là ngày có kết quả giám định ADN nên Kim JaeYun và Yu JiEun cũng được theo cùng đến bệnh viện nhận kết quả.
Suốt một đoạn đường dài, trong xe chỉ vang dội tiếng cười nói của cặp đôi hạnh phúc, còn phía sau là một mảng trời đầy u ám bao quanh lấy Yu JiEun, và dĩ nhiên tâm tình của đứa trẻ cũng chẳng mấy tốt đẹp.
Đến bệnh viện Soha được tiến hành kiểm tra và sàng lọc sức khỏe trước.
Sau hơn 2 tiếng ngồi đợi thì cũng có được kết quả như ý muốn, đứa bé trong bụng cô đã hơn hai tháng tuổi, phát triển hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này đã khiến tâm trạng của người đàn ông cực kỳ tốt.
"Sau này vợ muốn làm gì, đi đâu thì cũng phải báo cho chồng biết để chồng làm thay vợ. Còn nếu chồng không có ở nhà thì vợ phải gọi người làm chứ tuyệt đối không được tự làm, biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KTH | Chỉ Vì Em ✓
FanficKhi vừa tròn 18 tuổi, Im Soha một cô gái hiền lành, như một trang giấy trắng tinh khôi với bao hoài bão của tuổi trẻ còn chưa được thực hiện, ấy vậy mà đã bị ba mẹ ép gả thay cho cô chị lớn hơn mình một tuổi, với lý do chú rể là một người đàn ông kh...