Chúng tôi quyết định uống thêm một tăng nữa trước khi đi ngủ.
" Xin giới thiệu với các anh em, đây là rượu chuối hột có nguồn gốc từ bà ngoại tui dưới busan"
Jeon Jungkook rả dẻ thể hiện với bình rượu bự như cái lu trên tay mình, qua lời ổng kể thì cái bình này ngăm lâu lắm rồi nên bà đem cho ổng á.
" Mùi thơm nha"
Jaehyun hoạt động khứu giác của mình rồi tấm tắc khen lấy khen để.
" Mỗi đứa một ly ha"
" Chứ uống này vô xỉn lắm á"
Ừ uống một ly không xỉn đâu, nửa ly đã ngủm như uống thuốc độc rồi.
Kết quả là Lee Minhyuk đang ôm cái xô ngồi ngay cửa nhà vệ sinh rặn khàn cả cổ vẫn không nôn được cái mẹ gì, tửu lượng thì kém uống vô một ngụm là nhớ đến suốt đời.
Taehyung cũng không kém là bao nhiêu, cắm đầu xuống bồn rửa mặt cứ kêu mãi tên chị Huệ nào đó suốt hai chục phút gần nửa tiếng đồng hồ.
Yuta mê sảng nói ba cái gì toàn là về phim anime ở quê nhà của mình nhảm nhí những thứ linh tinh khiến ông chủ Namjoon nhức cả cái đầu.
" Rượu này bỏ bùa trong đó hả?"
Hyo-jong xích lại gần đưa mũi vào bình rượt chuối gì đó rồi khẽ nhăn mặt.
" Má này mà mày kêu thơm á hả quỷ"
Tát một phát đỏ bừng một bên má của Jaehyun, tay phải lập tức bịt chặt mũi mình để trấn an tâm lí.
" Thơm thật mà"
Jaehyun có vẻ khá ổn khi nãy giờ uống gần mười ly vẫn không sao, vậy là rượu nó chê tụi này rồi.
" Rượu cũng mê trai nữa chứ"
Tôi may mắn là đứa nôn được đầu tiên, chứ giờ nhìn đi ai cũng như từ cõi chết trở về ấy, nhìn nhà giống trại chứa người vô gia cư ghê.
" Jungkook nè, mốt pha sữa uống thôi nha, đừng có rủ uống mấy cái này nữa"
" Ai mà biết được, tao đâu ngờ nó mạnh kinh khủng dữ vậy đâu"
Đầu hắn còn lâng lâng nói chi mấy đứa này, nãy giờ gồng dữ lắm mới ngồi vững được á.
Nguyên cả buổi tối cứ hết vuốt lưng người này lại vỗ vai người kia thúc giục bọn này mau nôn để còn đi ngủ, coi bộ lần này rượu chuối hột đó hơi tới công chuyện với đám tụi này rồi nha.
Cho tới rạng sáng thì tình trạng này vẫn tiếp rục xảy ra, tạp âm hỗn loạn khiến tôi khó chịu không thể ngủ được đành bung chăn bung mền ra sau nhà ngồi hút thuốc cho đỡ chán.
Nghe lạ lẫm lắm khi tôi nói hút thuốc chứ gì, đối với đứa như tôi thì chuyện này khó tin lắm nhưng cũng phải tin thôi. Tôi không biết sao mình hút thuốc nữa, chẳng phải nghiện, càng không phải bị dụ, mà hình như nó là thói quen rồi thì phải.
" Chưa đi ngủ hả?"
Ló đầu ra cửa sau thì thấy Jeon Jungkook cũng đang ngồi ở đó hút thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛʀᴀɪ ᴍᴏ̣̂ᴛ ᴄᴏɴ.
FanfictionJeon Jungkook chính là bố đơn thân, hay người ta thường gọi là gà trống nuôi con. sept, 20, 22.