ʜᴀɪ ᴍᴜ̛ᴏ̛ɪ ʜᴀɪ.

36 4 0
                                    

Tôi ngỏ ý với anh Hưởng rằng mình muốn nuôi một chú chó samoyed. Đó là ước nguyện bao lâu nay của bản thân rồi, tôi hay tưởng tượng đến cảnh nếu có bồ sẽ cùng bồ cuôi thú cưng, và giờ đã đến lúc thực hiện rồi.

Ngoài ra còn có thêm một lí do nữa.

" Em nghe thoang thoáng hình như Jungkook có nuôi một bé doberman hả?"

Đang bắn súng đùng đùng cùng ba người kia trong quán net đầu ngõ thì ngoái đầu hỏi Mingyu ở máy đối diện đằng sau.

" Con trai cưng của nó trước khi bé rùa xuất hiện đó mày"

" Nhỏ đó tên Bam"

Jaehyun và Eunwoo lần lượt cung cấp thông tin thay vì là Mingyu trả lời.

" Sao lại nuôi cái con đen thui thùi lùi đó, tính làm chó đặc vụ hay gì"

Nó đen thật, người ta là kiểu đen huyền bí, đen sang chảnh, nhưng còn cái con này là đen theo một cách khiến người ta sợ hãi khi thấy nó mặc dù nó chưa làm con mẹ gì cả.

Và đây là câu trả lời của Mingyu.

" Đúng rồi, sau này nó đi nghĩa vụ quân sự thì con Bam đó cũng đi theo luôn"

À là hóa ra là thật chứ không đùa. Đoạn hội thoại của bốn đứa kết thúc vì anh Hưởng đến kéo tôi về sau sáu tiếng đồng hồ ngồi mòn đít ở tiệm net.

Vậy là sau giải đấu này Jeon Jungkook sẽ giải nghệ luôn hả?

" Chắc là thế"

Minh Hưởng trả lời qua loa câu hỏi của tôi.

" Sao lại chắc là thế, anh khẳng định rõ là có hay không em nghe xem nào"

Cực kì không hài lòng chút nào với câu trả lời này.

" Ừ thì đúng rồi, đại hội này kết thúc là nó chia tay anh em bạn dì trên đó rồi về đây luôn nè, không tập gì nữa hết"

Thông tin này là chính xác một trăm phần trăm, không có thêm hay bớt một chi tiết nào.

Jeon Jungkook sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu bao năm nay của mình, không còn đi theo thầy chạy đua với mỗi mùa đại hội nữa, vị trí trưởng đội cũng sẽ chuyển sang cho Park Jisung, các thành tích nhận được như huy chương và bằng khen cùng những món quà mang tính chất giá trị đến từ chính phủ nhà nước chắc có lẽ sẽ để lại một vài cái, còn lại toàn bộ sẽ đem hết về đảo.

Bé rùa lớn rồi, bắt đầu ý thức được mọi thứ xung quanh, cần được chăm sóc và dạy dỗ bởi bố, vì vậy anh nên tạm gác công việc, cất giấu niềm đam mê của mình vào một góc nào đó để chăm chút cho con gái cưng của mình nhiều hơn. Ngoài ra cũng phải hoàn thành tốt kế hoạch đăng ký đi nghĩa vụ quân sự của mình. Jeon Jungkook là tuyển thủ thể thao gây tiếng vang lớn cho Hàn Quốc, có công góp phàn xây dựng đất nước nên  được đưa vào danh sách miễn nghĩa vụ nhưng anh không chịu, nằng nặc đi hủy đơn xin hoãn nghĩa vụ.

Và thời gian nhập ngũ của anh chính xác là ngày tháng 5 năm nay, còn ngày cụ thể thì vẫn chưa thấy thông báo.

" Tiếc thế nhờ, ảnh đang làm tốt việc của mình mà, nếu mà giải nghệ thì buồn vãi cả đái ra"

ᴛʀᴀɪ ᴍᴏ̣̂ᴛ ᴄᴏɴ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ