Những lúc như thế này mới biết được Mark dịu dàng tới cỡ nào, cứ như được ngồi cùng mẹ ở ven đường uống sữa đậu nành vậy, tôi đi học đêm, mẹ thì dạy đến đêm cũng mới về.
Bỗng trong đầu tôi nảy ý định nắm tay anh nên liền banh áo khoác anh ra để tìm cái tay to lớn đó.
" Lạnh lắm hả?"
" Tại em không quen với thời tiết này, năm đầu tiên em đón mùa đông ở biển mà, đâu ngờ lạnh đến thế"
" Cần anh ôm không, ấm lắm á"
" Em cũng ấm chứ bộ, xí"
Tỏ vẻ mình không cần sự trợ giúp từ anh rồi nhích ra một bên, Mark Lee quái lạ, tôi tự nắm tay anh rồi giờ tự thả ra.
Ngộ nghĩnh nhỉ???
" Hình như.. hơi vô tri thì phải"
Bí chữ rồi, không biết nói gì nữa hết á, nhỏ viết truyện đây cũng không biết viết cái gì luôn nè.
Thôi thì ngồi uống sữa nhanh rồi còn tính tiền cho người ta bán tiếp.
Sữa hôm nay ngon lạ thường lắm, chắc tại là vì ngồi với người mình thích.
Địa điểm tiếp theo chính là chợ đêm, thẳng tiến thôi nào, tết ơi tụi tao đến với mày đây nhưng mà cây thông noel với vòng nguyệt quế vẫn còn ở nhà kìa trời. Thôi kệ, để đó cho đẹp vậy.
Đứng giữa chợ, tiếng ồn ào đầy ắp hai bên tai muốn đau cả cái đầu, người người lướt qua lướt lại không biết ai người ai ma. Bỗng Minh Hưởng nhảy ra trước mặt tôi bạo dạng nói.
" Em muốn mua gì, anh mua hết cho em. Mua luôn cả cái chợ cũng được"
" Không đủ tiền thì sao"
" Thì.. vác cả cô bán hàng về" ( Câu này thằng crush tên Cao Tiến Dũng của tui nói á, xàm quãi).
" Khùng điên"
Bật cười rồi lách qua người anh để khám phá xem chợ có bán đồ gì đẹp không, kết quả vừa bước thêm mấy bước là thấy người ta bán mấy cái đồ trang trí trong nhà dịp tết nhưng mà toàn là họa tiết dưa hấu, ngập tràn dưa hấu mọng nước.
Tôi chợt mở to mắt sợ hãi, quay qua định cản cho Mark không vào trong thì thấy anh đứng tít trong cửa hàng nói chuyện với anh chủ tiệm rồi. Ngoại giao tốt thật.
Tôi thấy tôi là đứa trả tiền cho anh thì đúng hơn chứ không phải anh mua tất cả mọi thứ tôi cần đâu.
" Có cái tô dưa hấu nè"
Ụp đâu nguyên cái tô ra trước mặt tôi.
" Ờ ờ đẹp lắm"
Mark cười tít cả mắt khi thấy niềm vui của mình trong cửa tiệm này.
Đáng yêu vãiiiiii.
Giết tôi đi, đẹp trai chết mấtttttttttt.
" Muốn một cái không"
Một cái ly cũng là dưa hấu nhưng tông màu nhẹ nhàng hơn, nói thẳng ra là bánh bèo đấy, nhưng mà có họa tiết chibi dễ thương quá.
Ủa mà khoan.
Nhân vật tôi vẽ trong truyện của mình kìa, Mark thâm thật.
Không để tôi trả lời hay từ chối, nhanh tay thả nhẹ nhàng vào cái giỏ mình đang cầm rồi lượn đi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛʀᴀɪ ᴍᴏ̣̂ᴛ ᴄᴏɴ.
FanfictionJeon Jungkook chính là bố đơn thân, hay người ta thường gọi là gà trống nuôi con. sept, 20, 22.