Sau bữa ăn chính là phần tráng miệng. Soonoung đứng dậy xin phép ra ngoài nhân lúc chờ đợi nhân viên nhà hàng thu dọn và mang đồ tráng miệng lên. Jeon Moonsang thấy cậu đi ra cũng xin phép ra ngoài.
Soonyoung đứng trước gương ở bồn rửa tay nhìn vào gương mặt vô cảm của mình. Giả lả cười nói với một đám người khinh thường mình thật mệt mỏi. Dưới cái mác quý tộc là sự thảo mai, lỗ mãng, giả nhân giả nghĩa. Thật biết cách khiến người ta buồn nôn. Cậu mở vòi nước bắt đầu rửa sạch tay của mình, kì thật mạnh như muốn trút mọi sự phẫn nộ đã nén lại, mạnh đến mức đỏ tấy cả da tay.
Nghe thấy tiếng bước chân tiến lại gần mình, cậu ngẩng mặt lên. Thân ảnh Jeon Moonsang hiện lên trên tấm gương. Vẫn là cái dáng vẻ khinh khỉnh đáng ghét ấy.
Cùng được nuôi dưỡng trong một gia đình nghiêm khắc kỉ cương, ấy thế mà lại tạo ra hai người hoàn toàn khác biệt. Bố của Wonwoo - Jeon Moonwon là một người không chỉ tài giỏi mà lại còn là một người nhân hậu, ôn hòa. Jeon Moonsang thì ngược lại hoàn toàn, ngoài đầu óc thì một điểm tốt cũng không có, cả đời chỉ đứng sau lép vế với anh trai mình. Có lẽ vì thế ông ta mới sinh ra ghen ghét, phẫn nộ rồi làm nhiều điều không thể tha thứ như thế.
Ông ta khoanh tay dựa vào bức tường nhìn vào gương mặt Soonyoung trong tấm gương
-Thời gian trôi qua thực nhanh. Cậu Soonyoung đây đã không còn là thằng nhóc nghèo nàn rách nát khóc nhè trước cửa nhà nữa rồi, cũng biết trèo cao rồi cơ đấy.
Soonyoung tắt vòi nước đi. Cậu quay lại dựa vào thành bồn rửa tay, dùng chiếc khăn được chuẩn bị bên cạnh bồn để lau sạch nước trên tay.
-Hình như so với tôi thì người thành thạo việc "trèo cao" hơn phải là chú mới phải.
Jeon Moonsang tắt nụ cười trên môi, ông ta không nể nang gì mà lộ bản chất thật. Ông dùng loại biểu cảm điên dại mà đối mặt với Soonyoung, không khác gì một ác quỷ hiện hình.
-Miệng lưỡi quả không phải vừa. Đừng tưởng là bước chân vào được cái nhà này thì cậu muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói.
-Chú không dành cho tôi sự tôn trọng thì hà cớ gì tôi phải tôn trọng chú. Người nên xem xét lại lời nói của mình phải là chú mới phải.
-Tôi thì lạ gì mấy người như cậu. Muốn vào nhà họ Jeon bòn rút tiền thì nói thẳng, tôi đây không ngại cho cậu ít tiền tiêu xài.
Jeon Moonsang tiến đến trước mặt Soonyoung. Khoảng cách giữa hai người chỉ cách nhau không đến một bước chân. Ông ta giơ tay bóp mạnh lấy cổ Soonyoung.
-Tôi cũng không thấy nhiều người muốn làm người nhà với kẻ mình ghi hận đâu. Cậu có được Jeon Wonwoo và Jeon MoonWon đứng sau hậu thuẫn thì mãi mãi không phải là đối thủ của tôi. Cả đời này có mơ cũng đừng nghĩ đến việc cậu sẽ trả thù được tôi. Yên vị sống suốt đời ở khu ổ chuột không tốt sao? Cậu đang chọc tức tôi đấy.
Soonyoung nắm lấy tay ông ta. Cậu không phản kháng, chỉ lặng lẽ rơi những giọt nước mắt. Mất vài giây để cậu nức nở thành tiếng cùng sự sợ hãi trên gương mặt. Ông ta nhìn biểu cảm sợ hãi của Soonyoung mà đắc ý, càng bóp chặt lấy cổ cậu hơn.