Big ngất xỉu trên trong vòng tay tôi, em ấy đã kiệt sức sau trận chiến dài khắp người Big đâu đâu cũng có vết thương tôi nhìn không khỏi đau xót. Đừng dại dột như thế có được không?
Tôi ngồi bên giường bệnh của em ấy luôn miệng cầu xin cho em ấy bình an. Nhưng thứ tôi nhìn thấy lại là đôi mắt đẫm nước của em. Đôi mắt ngờ nghệch mụ mị không có ánh sáng đỏ ngầu, em khóc nhiều đến mức hai hàng nước mắt chảy ướt gối. Tôi muốn đưa tay lau đi cho em, nhưng em né đi, những ngón tay cấu chặt vào ga giường làm tôi không khỏi xót xa.
- Tại sao hả Chan? Tại sao người Khun Kinn ôm khi gặp nguy hiểm không phải là tôi mà là Porsche. Tại sao vậy hả?_Big lên tiếng hỏi tôi, giọng nơi khàn đục yếu ớt làm tim tôi quặn thắt.
- Big... Tôi... Tôi... Cậu...
- Vì tôi không xứng sao? Hay vì Porsche đặc biệt đến nổi Khun Kinn phải động lòng với nó. Tôi đã đi theo Khun Kinn rất lâu rồi nhưng cậu ấy chưa từng đối xử với tôi như vậy. Lúc đầu khi nhìn thấy ánh mắt của Khun Kinn tôi đã thấy sự khác biệt nhưng chỉ nghĩ đó là sự hứng thú nhất thời nhưng không ngờ cậu ấy lại yêu nó, yêu đến mức dám hy sinh cả mạng sống cho nó. Đáng lẽ từ đầu tôi nên cảnh giác nhiều hơn không để nó tiếp cận cậu ấy._Big nghiêng đầu nhìn tôi đôi mắt vẫn không thôi ứa lệ.
- Big chuyện tình cảm không thể nói trước được, nếu họ đã yêu nhau...
- À tại sao lúc đầu tôi không nhìn ra Porsche nó đẹp đến thế Chan nhỉ? Nhìn kĩ lại có nét đáng yêu, đó là thứ tôi không có được có lẽ vì thế mà ở bên nhau lâu đến vậy mà Khun Kinn vẫn không động lòng, tôi đã bên cậu ấy từ nhỏ đến lớn vậy mà vẫn không bằng vài tháng của thằng Porsche.
- Big cậu đừng quá đau lòng, cậu rất tốt đừng phiền lòng nữa sau này chắc chắn sẽ gặp người tốt hơn. _Tôi vuốt mái tóc của Big cố nói ra vài câu an ủi rỗng tuếch.
- Anh biết không vào mỗi lần sinh nhật lời ước của tôi lúc nào cũng là hy vọng sau này tôi và Khun Kinn có thể bên nhau, tôi vốn không tinh vào cái gì gọi là mê tín dị đoan cả nhưng vẫn cố dành một góc trang nghiêm nhất trong phòng để tôn thờ mấy viên đá phong thủy cầu tình duyên đắt đỏ, thậm chí còn đi xem bói nữa kìa. Lúc lão thầy bói nói rằng tôi và Khun Kinn có duyên với nhau tôi như mừng phát điên vui đến mức không ngủ được, mỗi lúc được đi cùng Khun Kinn tôi thật sự rất hạnh phúc tôi luôn muốn bảo vệ cậu ấy một cách toàn vẹn nhất, nhưng cớ sao cậu ấy không hiểu lòng tôi Chan à.
Big luôn miệng kể về những ký ức những hành động mà em ấy coi là yêu thương là hạnh phúc nhưng sao tôi lại thấy mỗi khoảng khắc ấy như cứa vào tim Big từng chút làm tổn thương bào mòn tình cảm em ấy theo năm tháng ngày càng thêm đau. Big không nhận ra Big yêu một người nhiều đến mức quên đi chính bản thân mình cũng là người cần được yêu thương, quên đi mất bản chất của tình yêu là gì.
- Big cậu có biết thứ tình yêu mà cậu nói nó rất ích kỷ không.
Big ngây người khi nghe tôi nói.
- Cậu nói cậu yêu Khun Kinn nhưng những thứ cậu làm cho cậu ấy thì như một quần thần đang tôn thờ đức vua vậy, cậu tôn sùng cậu ấy như đức tin của cậu, Khun Kinn không phải là vị thần đâu Big cậu ấy không có quyền năng hay trách nhiệm đáp ứng lại mọi nguyện vọng mặt cậu đặt ra. Cậu không yêu Khun Kinn thứ cậu yêu chính là vẻ lịch thiệp là sự ấm áp là những phút giây cậu tìm kiếm mà vừa hay nó đặt trên người Khun Kinn. Cậu có thể hy sinh mạng sống cho cậu ấy đó có thể là do lòng trung thành nhưng cậu biết không những người yêu nhau không cố chết vì người mình yêu mà họ tìm cách cứu nhau thoát khỏi cái chết để được hạnh phúc bên cạnh nhau. Cậu chỉ đang cố bảo vệ thứ hạnh phúc thiếu thốn sâu thẳm trong tâm hồn mình thôi. Big à! Khun Kinn không yêu cậu, tinh thần thể xác lẫn trái tim đã ở chỗ Porsche rồi đừng cố níu kéo làm gì người không thuộc về mình. Cậu với Khun Kinn có thể là duyên nhưng Porsche và cậu ấy chính là nợ dù cố thế nào đi nữa cậu vẫn không thể kéo đứt sợi chỉ đỏ cột ở cổ tay hai người họ đâu. Họ là định mệnh của nhau Big à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Được Cùng Anh Nắm Tay Khi Về Già
FanficSếp đi nghỉ dưỡng thì thân phận vệ sĩ cũng sướng thật được đi theo vui biết là bao, trong lúc mọi người đang vui vẻ thì có hai người nằm trong phòng ôm ấp. Big nằm sấp trên người p'Chan, tay đặt lên trái tim vừa chăm chú ngắm chiếc nhẫn tình nhân củ...