Chaeyoung có thể mở miệng nói chuyện và Lisa bỗng nhiên ‘bị què’ phải chống nạng là hai chuyện khiếp sợ nhất của lớp một.
Học sinh lớp 12 tuổi 17-18 là độ tuổi áp lực nhất, có thể làm dây thần kinh đã chết lặng của bọn họ hoạt động lần nữa cũng chỉ có mấy chuyện hóng hớt thú vị.
Người vui vẻ nhất với chuyện này chính là Jennie.
Chaeyoung đi học sớm hơn Lisa một ngày, vừa mới mở miệng nói chuyện với Jennie, đối phương đã vô cùng sửng sốt, sau khi phản ứng lại cũng không nhịn được muốn khóc.
Cô ấy đưa tay che miệng, đôi mắt chớp chớp, nước mắt còn rớt nhanh hơn nữ chính phim Quỳnh Dao, “Chaeyoung, cậu…”
“Ôi trời, khóc gì thế?” Chaeyoung bị Jennie doạ sợ, sau đó buồn cười ôm cô bạn thân, thấp giọng nói, “Bị doạ sợ rồi sao?”
“Đúng vậy, bị doạ sợ rồi.” Nhân lúc lớp không có người, Jennie không kiêng dè khóc lớn, ôm Chaeyoung lẩm bẩm làm nũng, “Tớ vui chết mất, thật đó, Chaeyoung, cuối cùng cậu cũng đã có thể nói lại được rồi!”
Nhìn bạn thân khóc trong lòng Chaeyoung cũng chua xót, nàng không có lời nào để nói, tay nhỏ chỉ có vỗ lưng Jennie.
Người thực sự vui mừng khi nàng có thể nói lại được cũng không có mấy ai, Jennie là một trong số ít đó.
Càng lớn càng hiểu rõ rất khó có thể kết bạn với những người chân thành tốt tính, cho nên nàng rất quý trọng Jennie.
Một buổi sáng trải qua sự thăm hỏi của bạn bè trong lớp, thậm chí đến Lê Uyên và Lục Dã lớp bên cạnh nghe nói nàng đã có thể nói lại cũng chạy sang đây coi thử.
Đối mặt với Park Chaeyoung đã có thể nói chuyện, giọng nói mềm mại nhẹ nhàng, khuôn mặt Lục Dã ngượng ngùng, lắp bắp xin lỗi, “Park… Bạn học Park Chaeyoung, chuyện trước đó… là tớ khốn nạn, xin lỗi cậu.”
Chaeyoung cười cười, lạnh nhạt lắc đầu, “Không sao đâu.”
Nàng thật sự không quan tâm, đến Lisa nàng cũng có thể tha thứ, mấy sai lầm nhỏ không hiểu chuyện của Lục Dã thì tính là gì? Huống hồ cậu ta cũng hoàn toàn không tạo thành tổn thương gì cho nàng.
Chaeyoung nói xong, trước ánh mắt áy náy của Lục Dã bình tĩnh cúi đầu nhìn đồng hồ, sau đó đứng dậy ngượng ngùng nói, “Thầy Vu tìm tớ tới văn phòng, các cậu đi ăn cơm trước đi.”
Không biết là chuyện gì, tóm lại sáng sớm hôm nay Vu Thâm nghe nói nàng đã nói được lại còn tưởng mình chưa tỉnh ngủ, ngáp được một nửa lại càng không che giấu nổi sự kinh ngạc, sau đó bảo nàng giữa trưa tới văn phòng tìm ông.
Chaeyoung lễ phép gõ cửa, nghe thấy bên trong truyền ra tiếng, “Vào đi.”
Vu Thâm đã ăn cơm trưa xong, còn đang ngồi chấm bài thi ở bàn làm việc, nghe thấy tiếng động, vừa ngước mắt lên đã thấy Chaeyoung tới, “Em mau tới đây, tới đây.”
Nàng ngoan ngoãn đi qua, suy nghĩ rồi nói, “Thầy Vu ạ.”
“Đột nhiên nghe được em nói chuyện…” Vu Thâm cười cười, dáng vẻ vô cùng vui mừng, “Còn chưa kịp thích ứng nữa, tại sao đột nhiên lại khôi phục vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Chứng Bệnh
Truyện NgắnTác giả: Ngọc Tự Nhân ==================== Futa/Đô thị/Học Đường Thời niên thiếu niên mập mờ mãnh liệt mà mông lung, năm lớp 11 ấy, trong nhật ký của Chaeyoung tràn ngập ba chữ 'Lalisa'. --------®-------- "Em là chứng bệnh không thể nói của chị Nhớ...