Trước khi ông bà ngoại trở về, Chaeyoung đã âm thầm kéo Lisa rời khỏi nhà.
Nàng dùng dây để buộc mái tóc dài ngang vai của mình, rồi biến nó thành kiểu như nụ hoa, cổ tinh tế thon dài, tấm lưng mảnh khảnh.
Chaeyoung là điển hình cho cô gái vùng Xuyên Du, khung xương nhỏ và thanh tú.
Ánh mắt Lisa chạy theo bóng dáng của nàng, không tự giác bị Chaeyoung ‘bắt cóc’ tới chân núi, sau đó…
“Chaeyoung.” Thiếu niên nhìn ngọn núi cao ngất phía sau trấn cổ, nhịn không được bật cười, “Cậu muốn leo núi à?”
Cô leo núi thì không sao cả, nhưng Chaeyoung mặc váy…
“Không cần đi tới đỉnh, giữa sườn núi có một cây cổ thụ che trời, là kiểu có leo lên nhánh cây nằm ngủ ấy.” Đôi mắt Chaeyoung cong lên, ngẩng đầu nói, “Muốn đưa cậu đi coi.”
Lisa nghe vậy, không nói hai lời ngổi xổm xuống trước mặt nàng, “Được, lên đây, tớ cõng cậu đi.”
Đôi mắt trong suốt dừng trên tấm lưng rộng lớn của thiếu niên hai giây, Chaeyoung lẩm bẩm, “Làm gì cần cậu cõng đâu?”
“Không thể để một cô gái mặc váy leo núi được.” cô cười cười, giọng nói còn mang theo vẻ lưu manh vỗ vai mình, “Lên đây đi, chẳng lẽ tớ còn không cõng nổi cậu sao?”
Hừ, tự đại.
Chaeyoung yên lặng cong môi, chậm rãi leo lên, hai cánh tay trắng tinh mềm mại như ngó sen ôm lấy cổ cô.
Lúc Lisa cõng cô gái nhỏ chỉ cảm thấy như không có trọng lượng, nhẹ bẫng, không nhịn được than thở, “Sau này phải bồi bổ nhiều chút.”
Nàng quá gầy.
Chaeyoung không nói gì mà chỉ cười, cằm đặt trên vai cô, đôi vai vững chãi chắc chắn.
Hô hấp nhẹ nhàng quẩn quanh tai Lisa, khiến cô không khỏi cảm thấy khô nóng, có lẽ là bởi vì tháng 7 tại đây là thời điểm nóng nhất.
Sườn núi mà Chaeyoung nói cách chân núi không xa lắm, đi chưa tới nửa tiếng đã đến nơi, trong lúc đi, cả hai người vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng thầm thì khẽ khàng của nàng.
Bỗng nhiên, cô ích kỷ hi vọng hành trình này dài hơn nữa, thậm chí lên đỉnh núi cũng được, cô có thể cõng được nàng.
Trừ lần trước bị đám Liễu sẹo đuổi tới khu Cát Quang, trong lúc hoảng loạn cô khiêng nàng lên vai thì lần này xem như là lần tiếp xúc thân mật nhất giữa hai người.
Trước kia cũng chỉ có vài giây ôm ấp lướt qua trong phút chốc, Lisa thật sự rất quý trọng dáng vẻ Chaeyoung ngoan ngoãn ghé vào lưng mình như bây giờ.
Không nóng cũng chẳng mập mờ, chỉ là đơn giản là nàng dựa sát vào cô.
Vì thế, cô suy nghĩ rồi đề nghị, “Hay là tớ cõng cậu, chúng ta lên đỉnh núi chơi nhé?”
“Thôi đừng, đã sắp tới rồi.” Chaeyoung nhìn thấy ngọn cây cách đó không xa, buồn cười lắc đầu, “Đừng có nói là cậu không mệt đấy? Đầu gối của cậu…”
Nói rồi, nghĩ tới đầu gối vẫn chưa thể vận động kịch liệt của cô, nàng khẽ vỗ vai cô rồi nhảy từ trên lưng cô xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] Chứng Bệnh
NouvellesTác giả: Ngọc Tự Nhân ==================== Futa/Đô thị/Học Đường Thời niên thiếu niên mập mờ mãnh liệt mà mông lung, năm lớp 11 ấy, trong nhật ký của Chaeyoung tràn ngập ba chữ 'Lalisa'. --------®-------- "Em là chứng bệnh không thể nói của chị Nhớ...