Chương 62: Bạn Gái Cũ

1K 71 2
                                    

Rảnh rỗi không có việc gì làm, Chaeyoung cũng nói qua chuyện xem mắt giữa mình và Mục An Bình.

Lược đi một vài lời phức tạp trong đó, ví dụ như mấy lời cầu xin tha thứ của Mục An Bình, nàng chỉ nói trọng điểm.

Sự kinh ngạc ‘liên tiếp’ kéo đến khiến Jennie ở đầu bên kia sửng sốt, im lặng khoảng nửa phút, cô ấy mới nói, “Cho nên, trong vòng một ngày, cậu từ chối Mục An Bình rồi lại ở bên Lalisa?”

Đm, không hổ là bạn thân của em.

Chaeyoung cảm thấy lời tổng kết của Jennie có chút buồn cười, nhưng sự thật là vậy, nàng cười nói, “Đúng thế.”

“Mẹ nó, Mục An Bình mà biết kiểu gì cũng tức chết, tiếc là cậu ta không có wechat của cậu, không xem được bài viết kia, ha ha.” Thật ra, Jennie cũng không rõ cụ thể chuyện giữa Chaeyoung và Mục An Bình năm đó, nhưng cô ấy cũng cảm thấy không cần phải biết rõ, dù sao cô ấy cũng đứng về phía Chaeyoung, bênh vực người mình một cách ngang ngược vô lý.

Chaeyoung ghét Mục An Bình, Jennie cũng ghét theo.

Trong lòng Chaeyoung hiểu rõ, trái tim lại cảm thấy ấm áp, không nhịn được thấp giọng làm nũng, “Jennie, cậu thật tốt.”

“Trời ơi, cậu đừng có mà làm nũng với tớ, giữ lại cho Lalisa đi.” Một khi giọng nói của Chaeyoung trở nên mềm mại đều khiến xương cốt người nghe được trở nên bủn rủn, Jennie tuỳ ý trêu ghẹo rồi lại hỏi, “Nhưng mà tớ rất tò mò, sự khốn nạn của Mục An Bình và Lalisa cũng không phân cao thấp, sao cậu lại đồng ý ở bên Lisa?”

Quen biết hai mươi năm, cô ấy quá hiểu Chaeyoung – nhìn ngoài thì hiền lành dễ gần, nhưng thật ra lại rất mạnh mẽ.

Nàng im lặng một lúc, sau đó khẽ đáp, “Có lẽ là bởi vì… tớ thích chị ấy.”

Dù sao, bản chất của con người lúc nào cũng có tiêu chuẩn kép, cách đối xử với người mình thích và người mình không thích hoàn toàn khác nhau, quy thành hai tiêu chuẩn hoàn toàn khác biệt.

Sau khi thoả mãn trí tò mò của Jennie xong thì nàng tắt máy, gỡ dây buộc tóc rồi ngồi trước bàn sách.

Nàng do dự một chút rồi lấy một cuốn notebook mỏng ra khỏi giá sách.

Đây là quyển sổ viết nhật ký, nhưng nàng không dùng để viết nhật ký.

Có lẽ so với ‘sổ nhật ký’, nó càng giống với một thứ đồ để trút mọi cảm xúc vào đó hơn.

Chỉ có vào lúc nội tâm dao động phập phồng, Chaeyoung mới lấy nó ra để viết những suy nghĩ của mình vào trong đó, như là thuật lại, như là độc thoại.

Nét chữ thanh tú sắc bén viết số 317 vào trong đó –

[Hôm nay, Lisa nói với tôi một vài chuyện công việc của chị ấy ở bệnh viện.]

[Đứa trẻ 317 kia khiến tôi cảm thấy ba chữ ‘ngoài ý muốn’ này khiến người ta cảm thấy tuyệt vọng.]

[Đứa trẻ mắc bệnh xuất huyết não bẩm sinh chỉ có thể chờ chết, sau khi biết được có khả năng chữa trị mới đương nhiên sẽ rất vui vẻ, ai mà ngờ được đã nằm viện hơn một năm trời lại xảy ra tình huống ngoài ý muốn bất thình lình như vậy chứ?]

[Lichaeng] [Cover] [Futa] Chứng BệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ