Chương 1: Trong phòng làm việc

53.7K 447 1
                                    

Tag: Song tính, cao H, văn phòng play, 1x1

------------------------

"Cốc cốc"

...

"Vào đi"

Chủ tịch mặc một bộ comple đen sang trọng, chân mang giày da sáng bóng, gương mặt tuấn tú đứng tuổi nhưng có vẻ rất cường bạo. Cơ thể ông rắn rỏi, vật dưới háng thì khỏi phải nói, to dài bừng bừng sức sống đội quần thành một túp lều khổng lồ, quần tây ở vị trí đó ướt nhoét một mảng, mùi tanh lan tỏa khắp phòng.

Người mở cửa bước vào cười nhẹ nhàng, vươn tay khóa trái cửa.

Quý Nhã sơ mi trắng quần tây lịch sự, đường cong cơ thể mượt mà đẫy đà chứ không cứng rắn như những người đàn ông khác. Mái tóc vàng sáng xoăn nhẹ mềm mại rũ qua tai. Lam nhan mặn mà quyến rũ, nụ cười dịu dàng ôn nhu khiến trái tim biết bao người đàn ông tan chảy, nước da trắng nõn mềm mại. Nhưng thứ làm người ta mơ màng chính là hai cặp vú hơi nhô lên như những cô bé mới dậy thì, nhưng núm vú thì to mọng đỏ au ẩn hiện sau lớp áo sơ mi mỏng...

Cậu vừa bước vào phòng thì con sói đực đoan chính ngồi trên ghế bắt đầu vào thế tấn công, ngoắt tay bảo bối đến gần, vỗ vỗ đùi:

"Đến đây bảo bối!"

Quý Nhã mặt ửng hồng cười cười làm con sói đuôi to mê đắm, cậu thức thời vươn tay cởi dây nịt quần, những ngón tay hồng hồng luồng vào cạp quần tây rồi cởi xuống.

Bờ mông mẩy run run lộ ra không khí, quần lót trắng mềm mại dán vào làn da, ngón tay tiếp tục móc lấy cạp quần lót, cởi xuống.

Chủ tịch mơ màng nhìn mỹ nhân cởi quần như đang múa thoát y, hai mắt nhìn chằm chằm vào chồi non hồng nhạt nho nhỏ hơi hơi cương của mỹ nhân, nhưng thứ ông mong chờ hơn cả là đóa hoa chín rục làm biết bao người điên đảo của bảo bối.

Quý Nhã là con lai, từ nhỏ đã có hai bộ phận sinh dục nên mọi người rất yêu thương chiều chuộng cậu, vì nghĩ rằng cậu tủi thân khi bản thân quá khác người, nhưng không ngờ chính nhờ bộ phận vốn không nên xuất hiện trên người bé trai kia mà Quý Nhã trở thành bảo bối nâng trên tay nâng trong tim của cánh đàn ông xung quanh cậu, biến cậu thành một đóa hoa thược dược đầy nhục dục nở rộ trong nhà kính.

Quý Nhã chỉ chừa lại sơ mi trắng trên người, bước nhẹ nhàng đến bên cạnh chủ tịch, cậu quay lưng lại với chủ tịch, dang chân ra ngồi lên đùi ông như một thói quen. Người đàn ông ôm lấy cơ thể mượt mà thơm ngát của mỹ nhân, hai cánh tay to lớn ôm chầm lấy bảo bối như muốn đánh dấu chủ quyền lên cậu, nhưng ông biết, mỹ nhân không thể chỉ có mình ông...

Quý Nhã áp cái lồn chín rục lên đùi chủ tịch, lớp vải quần thô ráp cọ vào hột le làm lồn nhỏ rỉ nước, Quý Nhã đong đưa eo cọ hột le lên đùi chủ tịch, giày xéo thịt lồn mềm rục một cách tàn nhẫn, nước sướng chảy ra từ lỗ thịt càng lúc càng nhiều, ướt đẫm một mảng quần của ông.

"Ưm, a, a~"

"Sướng không, Nhã Nhi của anh?"

"Ứm, sướng...ha"

(Song tính/Cao H) Đóa hoa thược dược ướt đẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ