Chương 7: Hồ bơi

11.6K 170 0
                                    

Song tính, NP

------------------------------------------

Quý Nhã vừa đăng ký một khóa học bơi ở câu lạc bộ tại trường. Buổi học diễn ra từ 6 giờ tối đến gần 9 giờ, vì để tránh giờ học văn hóa chính thức trên lớp nên câu lạc bộ buộc phải sinh hoạt về đêm.

Hôm nay chưa đến 5 giờ Quý Nhã đã đến phòng thay đồ câu lạc bộ. Cậu được tan học sớm nên tung tăng đến sớm, sẵn tiện thay đồ cho thoải mái, đỡ bị các anh sờ mó.

Đúng vậy, trong câu lạc bộ bơi lội đêm, chỉ có Quý Nhã nhỏ tuổi nhất, toàn bộ thành viên là các anh khóa lớn hơn, thậm chí có những sinh viên đại học là đấu thủ chuyên nghiệp, cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc và nam tính trong chiếc quần bơi tối màu. Hiển nhiên Quý Nhã trở thành bé cưng của câu lạc bộ, từ lúc biết cậu là người song tính, các anh luôn chớm thời cơ dâm loạn cậu, khi thì niết đầu vú, khi thì xoa lỗ lồn, cũng có khi bạo gan hơn, cậu dùng lỗ thịt phục vụ cho hơn 10 con cặc to lớn cả đêm, đến sáng hôm sau mới được các anh tha cho đi học.

Quý Nhã mở cửa phòng thay đồ, bất ngờ đã có năm người đến sớm hơn, đang lục lọi tủ đựng đồ của cậu.

"Các anh làm gì vậy? Hử, mấy anh lấy đồ lót của em làm gì?"

"Cục cưng, bọn anh..."

"Tuần trước các anh đã lấy mất của em hai cái rồi còn gì, hứ"

Một người cao lớn sấn đến gần ôm lấy Quý Nhã, bế cậu lên gọn hơ, hôn cái chóc lên môi mềm.

"Nó rách mất rồi!"

Thôi khỏi nói, biết ngay là mấy anh lấy nó tuốt đến mức rách bươm mà, họ chỉ lấy quần lót bẩn cậu mặc cả ngày đi học, lúc nào cũng đưa lên hít hà như đám biến thái.

Quý Nhã được bế vào phòng, sau đó có thêm ba bốn người nữa đến. Trong căn phòng không quá rộng rãi, mùi hormone giống đực hun không khí trong phòng trở nên ngộp ngạt. Quý Nhã làm gì chịu nổi, lỗ thịt đĩ đượi bắt đầu rỉ nước ướt quần. Các anh thấy cậu bắt đầu mê muội, cả chục đôi tay thò ra sờ soạng cơ thể mềm mại của cậu, chiếc áo sơ mi mỏng từ từ bị nhàu nhĩ, từng chiếc cúc áo được mở ra, hai bầu vú mềm nhũn bị xâm hại, hết niết rồi nhéo, đầu vú to như quả nho sưng to lên, lỗ vú rỉ ra một giọt sữa dâm tục.

Quần đồng phục cũng bị cởi ra, chỉ chừa lại quần lót vải bông mềm ướt chèm bẹp. Hai chân núng nính trắng nõn của cậu bị banh ra, ba bốn bàn tay to bạo lực chà xát vùng háng cậu, càng chà càng ướt, con cu nho nhỏ dựng đứng lên, chỉ nhỏ bằng ngón tay cái nhưng bị đối xử thô bạo. Lỗ tiểu trên đầu chồi non bị vải vệt cọ xát, rỉ ra dịch nhớp trong suốt.

"A...ưm...sướng quá..."

Ai đó dùng bốn ngón tay táng bép bép vào háng cậu, tiếng lép nhép do nước nhờn dính vào tay, lỗ lồn đỏ rục mềm nhũn nhão, mặc kệ bị hành hạ thế nào cũng đều vui vẻ phun nước. Táng một cái, mồng đốc giật lên một cái, kèm theo tiếng hét của con đĩ.

Mông thịt ú nụ bị bóp nắn, lỗ cúc bị kéo ra chụm lại dần dần bị nước lồn thấm ướt. Hông cậu giật giật, ưỡn lỗ lồn lên phun nước sướng thành dòng.

Căn phòng tối tăm ngột ngạt càng thêm ẩm ướt, mùi tanh ngọt béo ngậy lan tỏa khắp phòng thay đồ, từng cây trụ trời dựng đứng lên, bé dâm lên đỉnh bọn họ cũng bắn tinh ngập trong quần lót.

"Này, đến giờ học rồi, thay đồ rồi ra nhanh lên!"

Gần đến giờ thầy mới đến, mở cửa phòng ra đã chịu không nổi, đây là thủ tục hàng ngày của câu lạc bộ, đi học chỉ để được chịch bé cưng.

Gã đi vào phòng, bật đèn lên, thấy cả đám đàn ông lực lưỡng bao quanh ghế thay đồ, trên đó là con đĩ dâm loàn đang nằm dạng háng, quần lót trắng ướt sũng dán chặt lên lồn mềm, hai đầu vú dựng đứng, trên đó tràn ngập dấu hôn và dấu răng.

Lồn dâm bị tát nên sưng đỏ nhạy cảm, đang co giật vì mới lên đỉnh. Thầy giáo đi vào, đỡ Quý Nhã lên, cởi sạch sẽ đồ trên người cậu, riêng quần lót được cất riêng ra. Gã lấy đồ bơi trong tủ cậu rồi giúp cậu mặc vào.

Nếu nói đồ bơi không bằng nói là đồ tắm. Chiếc áo hai dây màu trắng mỏng tang, còn quần thì không cần mặc, nói cách khác hiện tại bướm dâm của cậu đang tơ hơ bên ngoài.

Trong lúc đợi mọi người thay đồ, thầy giáo bế Quý Nhã ra ngoài hồ bơi trước, gã bế cậu ngồi trên thành hồ, dang rộng hai chân phơi lỗ thịt trần trụi, gã thì xuống hồ, lỗ thịt ngang mặt gã, gã lập tức dúi mặt vào bú liếm lỗ thịt ngon miệng.

"Á, thầy ơi...thầy ơi...a ~"

Thịt dâm sưng tấy bị chiếc lưỡi nhám nhúa quét lên quét xuống một cách thô bạo, lỗ thịt bị tấn công nên rũ rượi toang hoác, mặc kệ bị cưỡng hiếp thế nào sâu trong lỗ lồn vẫn rỉ nước vui sướng.

Hột le to bị tay thầy bóp nhéo, Quý Nhã vì sướng điên người nên la hét phê pha.

Đợi đến khi các thành viên có mặt đầy đủ, thầy giáo mới buông tha Quý Nhã, cho toàn bộ thành viên xuống hồ bơi tự do.

Bơi được ba mươi phút.

"Á, sâu quá, sướng...chịch em...hu hu"

Dưới hồ, Quý Nhã bị hai anh cao to banh háng ra, lỗ lồn giãn lỏng chỉ cần thọt một phát là đến tận cổ tử cung. Hai con cặc gân guốc nóng hổi thọc một phát vào lồn cậu, hai cây một lỗ đâm thọt lỗ thịt bầy nhầy, mặc kệ con đĩ la hét, hai anh hết tốc lực thọc mở lỗ tử cung, nhồi hai con cặc to tướng vào lỗ dâm con đĩ.

Lỗ đít cũng bị xâm hại, một con cặc khác nong rộng lỗ đít núng nính, chịch vào tuyến tiền liệt.

Áo tắm của cậu quá mỏng, thấm nước chỉ biết rũ rượi dán lên da thịt, hai cái núm sưng to tục tĩu lồ lộ ra ngoài. Nhưng lúc này áo cũng bị lột ra, trần trụi bị hiếp.

"A a a, chịch chết con đĩ...phê...phê quá..."

Quý Nhã sung sướng bị chịch nát. Từng dòng tinh đặc sệt ngập ngụa tử cung, ba người rồi sáu người, toàn bộ câu lạc bộ cưỡng hiếp Quý Nhã đến khuya.

Một giờ sáng.

"Sướng không cục cưng?"

"Ứm...tê quá..."

Bé đĩ quay lưng lại, bị con cặc bự chảng đâm phầm phập từ phía sau. Nước lồn bị cặc dọng vào văng ra không ngừng, mông thịt núng nính, lỗ đít ngậm con cặc giả đang rung lắc liên hồi, sướng không thể tả.

Hai giờ sáng.

Một đám đàn ông hừng hực tinh lực chen chúc trong phòng thay đồ, tiếp tục đè con đĩ ra xả tinh. Mặc kệ con đĩ liên tục xin tha, lỗ thịt toang hoác vẫn tiếp tục vui vẻ tiếp khách.

Quý Nhã mệt mỏi nằm trên ghế nằm ngủ đến sáng,trong lỗ lồn vẫn ngậm hai con cặc nóng rực, lười biếng hưởng thụ nhục dục vuisướng.

(Song tính/Cao H) Đóa hoa thược dược ướt đẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ