Chương 5: Không ai bảo vệ???

1.8K 185 125
                                    

Top không quá khó khăn để tìm được hòn đảo nơi Macau bị Vegas đưa lên học quân sự. 

Mẹ kiếp, thằng Vegas thâm quá rồi, Top không ngờ rằng Vegas thế mà lại đưa em mình vào một chỗ không cho người ngoài lui tới.

Đang đau đầu tìm cách gặp Macau thì chuông cửa và chuông điện thoại lại reo lên cùng lúc.

Top mở cửa ra thì thấy shipper đặt trước cửa một cái cặp nhỏ.

Anh một tay ký giấy xác nhận, tay còn lại nghe điện thoại.

Đầu dây bên kia vừa cất lời, Top đã mừng tới hai mắt sáng rực.

"Macau, sao em được sử dụng điện thoại vậy?"

"Tôi lén...mà tôi gửi con Hello Kitty ở nhà anh được không?"

Top nhìn sơ qua bảng lịch trình làm việc, tuần này anh không quá nhiều thời gian ở nhà nhưng vì muốn lấy lòng Macau nên anh lập tức đồng ý.

Top cố tình gợi cho em nhớ lại cái đêm lần đầu đó.

"Anh chăm nó thì Cau cũng phải lấy thân ra trả ơn cho anh đó".

Macau bên này lại hiện lên cái ngày ấy, mặt đỏ bừng bừng.

"Anh có chút liêm sĩ nào không? Vegas mà biết được thì tôi sẽ bị quét ra đường, tới lúc đó cái nhà của anh đừng hòng còn miếng trụ nào với tôi".

Top căn bản không có gì phải sợ, anh thậm chí còn muốn Vegas sớm biết để hai tay dâng em trai cho mình.

"Nó quét ra đường thì anh xin, anh nhặt về nuôi".

Đúng là không biết xấu hổ, Macau nhận thấy sắp đến giờ học liền vội vã dặn dò.

"Này...nếu anh đi công tác hoặc bận thì nhớ gửi Hello Kitty ở shop thú cưng nha, tôi phải vào học rồi".


Dù dạo gần đây anh không có quá nhiều thời gian rỗi, nhưng vì quá nhớ Macau nên Top đã mạnh dạn cho người của mình giả chữ ký của Vegas xin đưa Macau về nhà vài ngày.

Đáng ra sau khi đón Macau từ đảo về, anh sẽ đưa thẳng đến nhà mình mà không có ý định để Vegas biết. 

Nhưng chưa nhởn nhơ được bao lâu thì lại nghe tin Vegas sốt cao, Macau vì lo lắng cho anh hai nên một hai đòi bắn chết anh nếu không đưa em ấy về nhà.

Top cảm nhận rõ ràng sự mạnh mẽ và cứng rắn trong đôi mắt lẫn tính cách của em kể từ lúc ở đảo về, quả thực không còn vẻ mặt non nớt như trước nữa.

Tại thứ gia, Vegas nằm trên giường với bàn tay truyền nước biển.

Đôi mắt vừa mở mắt ra Top đã vội giải thích.

"Pete mới năm giờ sáng đã bị Kinn gọi về gấp rồi. Không chịu nghỉ ngơi tốt bị dỗi ráng chịu".

Vegas tức giận muốn đến chính gia đòi người về. Nhưng vì sức khỏe không cho phép anh vừa cục cựa đã bị cơ đau đầu chiếm lấy.

Vegas không nhịn được mà gọi điện cho Kinn.

Có vẻ biết trước chuyện này nên Kinn đã trực tiếp khóa máy.

Trước sau như một//TopMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ