Cả ngày hôm qua Build cứ liên tục thấp thỏm, có vài lần em đề cập với Macau chuyện muốn đi sang Anh quốc với Bible.
Macau thực sự không nỡ để cháu trai đi một mình, dù gì mình cũng từ đó mà trở về nên nếu hai chú cháu đi chung thì ít nhiều cũng thuận tiện hơn.
Nhưng vấn đề là show thời trang Macau đảm nhiệm lần này đã bị dời lại một tuần do tên sếp mới chó tha của em, cứ mãi vẫn chưa hài lòng.
Bộ sưu tập lần này thiên về xu hướng thời trang quý ông vừa lịch lãm vừa sang trọng.
Sự kiện đợt này có thành công hay không đều phụ thuộc lớn vào chất lượng của dàn người mẫu trong show.
Macau chỉ mới trở lại, tiếng tăm trong nước vẫn chưa có nhiều, em gặp phải khó khăn ngay ở khâu tuyển chọn First face và Vedette.
Sáng nay công ty đã sắp xếp cho Macau một buổi casting để em xem xét về việc lựa người.
Ba mươi phút đầu trôi qua, những người trước mắt căn bản chẳng thể lọt được vào con mắt khó tính của Macau.
Kết thúc giữa buổi, trợ lí đưa qua một xấp gồm khoảng năm profile của những đối tượng phù hợp cho đợt tuyển chọn ngày mai.
Người thứ nhất, Macau lập tức để sang một bên.
"Qúa nhàm chán".
Người thứ hai, không cần nghĩ nhiều cũng biết không thể chọn người này.
"Còn trẻ quá, không hợp với tiêu chí của concept của tôi".
Người thứ ba, Macau quan sát kĩ một chút rồi đưa lại có cho trợ lí.
"Gọi người này, tầm hai tiếng nữa có thể tới casting sớm hơn dự định được không?"
Khi nhìn thấy gương mặt ấy, em đã nghĩ ngay đến vị trí first face. Tỷ lệ cơ thể cân đối, góc cạnh gương mặt sắc nét, vừa cổ điển vừa sáng rực.
Có điều, người này có chút quen mắt nhưng chẳng biết là gặp ở đâu rồi.
Liếc mắt sang đồng hồ để bàn, còn nửa tiếng nữa là đến giờ hẹn. Macau đang gõ gõ đầu bút vào tập giấy liền nghe thấy một giọng nói quen thuộc mà mười mấy năm nay vẫn chưa có cơ hội gặp lại.
Người ấy tay dắt theo một con cún, đôi chân dài được phô bày rõ ràng trong chiếc quần Printed Jeans với màu loang chủ đạo là hồng, xanh, cam. Tay tháo chiếc mắt kính Celine gần trăm triệu nâng tổng giá trị trang phục lên hẳn.
Người đàn ông lượn một vòng co một chân đặt lên áp lưng vào tường, nhìn ở góc độ nào cũng thấy cực kỳ thời thượng.
"Ừm hửm, Nong Mac, em xách đầu về đây cũng một tuần rồi mà ngay cả anh, em cũng không đến chào hỏi, muốn chết à?"
Macau ban đầu có hơi ngỡ ngàng khi thấy người này nhưng sau đó liền mĩm cười, chân mày hếch lên kiểu trách ngược.
"Chẳng phải do ai kia cả tháng nay đi du lịch nên chẳng có nhà à? Làm em với Build lặn lội mua mấy nải chuối sang biếu mà có gặp đâu – cậu cả chính gia Tankul".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước sau như một//TopMacau
Fanfic🌾 Fic này được tách từ hai bộ có hệ liệt "Nợ em một cảm giác an toàn/VegasPete" và "Trong mắt đều là em/BibleBuild". 🌾 Bác sĩ Top chính là thương vợ từ bé. Dù có bị mắng bị chửi vẫn một lòng chấp nhận để chờ em lớn. 🌾 Macau không phân biệt được l...