Big ôm lấy đầu, mặt hiện rõ sự mệt mỏi mở cửa nhà đi vào.
Đêm qua bị Tankul chơi xấu, tống rượu đến không biết chuyện gì xảy ra. Mở mắt ra đã thấy mình nằm chổng mông ở chính gia, không nói cũng biết Big đã hoảng loạn đến mức nào, vội vã rời đi.
Rượu đêm qua quá mạnh, vốn muốn xuống bếp pha chút chanh mật ong, nào ngờ lại thấy tấm lưng quen thuộc ấy ngồi ăn bữa sáng ngon lành.
"P'Mac? Sao anh lại ở đây?"
Macau xém thì ngẹn, vơ đại ly nước uống vào nhưng nào ngờ lại là nước nóng.
Top nghe thấy tiếng ồn chạy xuống thì thấy cảnh này. Anh lập tức rót một cốc nước mát đưa cho em rồi vuốt dọc sống lưng.
"Từ từ thôi, em vội cái gì mà lại để nghẹn như thế hả? Anh có dành với em đâu?"
Không dám nghĩ tới Macau khi ỷ lại Top sẽ là bộ dạng này. Big như được khai mở thế giới quan của những người yêu nhau. Thế mà Macau lại một mặt ấm ức tố cáo hắn.
Em chỉ tay về phía Big.
"Do em ấy hù".
Bác sĩ Top xắn tay áo.
"Em làm cái gì ở đây?"
Thực sự là anh em ruột với nhau sao? Rõ ràng lúc Big rời chính gia. Top một hai ép cậu về ở gần để anh tiện để ý tới. Nào ngờ, chỉ thấm thoát đó thôi, mà anh ấy lại trở mặt nhanh như vậy. Lại còn có mặt mũi mở miệng hỏi cậu làm gì ở đây nữa mới đáng ghét chứ.
Big cắn răng.
"Thôi được rồi, để em lên gom đồ dọn đi cho anh vừa lòng".
Top rút khăn giấy lau miệng cho Macau rồi tiện tay đẩy ly sữa tới trước mặt em, trong mắt chỉ có Macau nhìn dịu dàng như thế, nhưng miệng lại lạnh nhạt nói với Big.
"Không cần đâu..."
Big xem như còn chút thể diện.
"Anh đừng có cản em, em không thể ở đây trong khi anh ngang nhiên đưa bạn trai về nhà được".
Top vẫn không nhìn Big lấy một cái.
"Em không cần gom đồ, anh cho người dọn sạch rồi".
Anh đưa một chiếc thẻ giấy cứng lên bàn.
"Đây là thẻ khóa ra vào nhà mới của em, thiếu gì thì cứ bảo".
Trên đời này còn có loại anh trai vô tình bạc nghĩa như thế sao? Big há hốc miệng tung nắm đấm lên không trung.
"Anh đùa em hả? Còn tiền nhà?"
Một con tên trúng hai đích. Theo lệnh ba, muốn để Big tự mình mưu sinh đến khi chịu không nổi sẽ phải trở về xin lỗi ông ấy. Vừa hay lại tống được Big đi rồi thì Macau sẽ không ngại mà qua đây ở cùng mình thường xuyên hơn.
"Chẳng phải anh giúp em lọt được vào mắt xanh của nhà thiết kế đại tài ngồi đây rồi sao? Lấy lương của em đó mà trả".
Cậu lùng bùng lỗ tai, mẹ nó quá kinh hãi mà. Trước đây anh ấy tự tiện gài mình vào công ty chẳng phải để theo dõi P'Mac hay sao? Lại còn bảo xong việc sẽ tặng em một phần quà xứng đáng. Cái quả báo này là quà mà anh đến sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước sau như một//TopMacau
Fanfiction🌾 Fic này được tách từ hai bộ có hệ liệt "Nợ em một cảm giác an toàn/VegasPete" và "Trong mắt đều là em/BibleBuild". 🌾 Bác sĩ Top chính là thương vợ từ bé. Dù có bị mắng bị chửi vẫn một lòng chấp nhận để chờ em lớn. 🌾 Macau không phân biệt được l...