Chương 20: Thích nhất là em!

2K 182 110
                                    


Hôm nay có một buổi tiệc rượu khá quan trọng. Pete và Vegas bận đi tiệc thôi nôi của đối tác, Macau còn có việc ở công ty nên đã đi từ sớm.

Build từ nhỏ đến lớn chưa từng được công khai danh tính trước các ông lớn ở giới ngầm. Nên việc để thằng bé thay ba người bọn họ tham gia bữa tiệc này, khiến Macau vô cùng lo lắng.

Lúc bận việc về tới nhà thì trời cũng đã muộn, Macau vừa tắm rửa xuống muốn kiếm gì đó ăn. 

Mở tủ lạnh ra thì lại thấy hộp bánh Sachertorte mà bác sĩ Top mang qua lúc chiều.

"Giá mà lúc anh mất trí cũng nhớ rằng em thích ngọt thì em đâu cần hận anh như vậy".

Macau vẫn luôn để bụng chuyện Top từng quên đi mình. Nó không chỉ là kỉ niệm mà còn là một vết thương lòng khoét sâu hơn vào lỗ hổng trong đoạn tình cảm non nớt thời ấy của họ.

Đang vu vơ chửi Top quay sang liền bị dọa đến mức hét lên khi thấy Build mặt mũi nhăn nhó, đen xì không chút sức sống, ngồi trầm ngâm ở ghế.

Macau vuốt ngực, may là không phải ma, lúc nãy đi xuống chưa kịp bật điện.

"Build! Cháu bị làm sao?"

Vừa nhìn đã biết thằng bé có chuyện cần tâm sự. Từ nhỏ Build bị Vegas đẩy sang cho Macau trông nom nên em không cần hỏi cũng biết chắc chắn lại có hiểu lầm giữa thằng bé với Bible rồi.

Build chống cằm, mắt đượm buồn hỏi.

"Chú thấy cháu xứng với Bible không?"

Macau: "Không có chuyện xứng hay không xứng, điều quan trọng là Bible rất thương Build. Đó là một cái uy của cháu rồi".

Build: "Nhưng cháu chỉ là con nuôi của hai bố, căn bản không phải xuất thân từ gia tộc quyền quý như này".

Macau có chút xót trong lòng khi nghe thằng bé thốt nên mấy lời này. Chắc chắn đã có người nói ra nói vào rồi. Macau nghiến răng thầm nghĩ đừng để em biết được là ai, em sẽ bẻ răng nó.

Macau lắc đầu đi đến xoa đầu thằng bé.

"Mọi người trong nhà yêu thương cháu, Bible lại xem cháu như bảo bối mà cưng chiều hết mực, đừng có nghĩ nhiều".

Build hỏi.

"Vậy tại sao bác sĩ Top cũng cưng chiều chú hết mực, mà chú lại luôn hung dữ với bác ấy thế?"

Đôi mắt Macau sâu thẵm rồi nở một nụ cười công nghiệp.

"Vì không xứng, chỉ có vậy thôi".

Build cười nhạt.

"Vậy thì cháu cũng đang dần nghi hoặc độ tương xứng của cháu với Bible".

Macau thở dài, đợi Build bình tĩnh lại ngày mai em sẽ tìm hiểu mọi chuyện sau.

"Build, nghe lời, lên phòng nghỉ ngơi đi".

Thấy cháu trai dã ngoan ngoãn lên phòng, Macau mới yên tâm ngồi xuống ghế, em mở điện thoại ra thấy hotsearch hôm nay liền hiểu.

[Ảnh đế Sumettikul và tiểu thư Sofia cùng chung một khung hình tại một bữa tiệc của các gia tộc lớn]

Không nằm ngoài dự đoán, Bible lòng như lửa đốt, trực tiếp đến nhà thứ gia

Trước sau như một//TopMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ