Chương 23: Trước sau như một!

2.5K 206 238
                                    

Kể từ khi dọn khỏi thứ gia về sống cùng Top, thì Macau công nhận bản thân ngày càng dính người.

Việc sáng có người đánh thức, trưa thức ăn sẵn sàng, tối lại được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh người thương, sớm đã trở thành thói quen của Macau.

Hôm qua trở về từ buổi livestream đầy mùi thuốc súng dưới khán đài. Macau bị Top dày vò tới tận khuya muộn.

Macau có thể đánh chết Top bất cứ lúc nào nhưng căn bản chẳng thể đấu được với loại vũ khí nóng tính của anh ấy lúc trên giường.

Ôm lấy eo nhỏ, Macau ngồi vặn vẹo dưới bếp ăn sáng miệng lằm bằm.

"Mẹ kiếp, đúng là phận nằm dưới chưa bao giờ là tốt đẹp cả".

Chỉ cần cử động một chút thì hông đã như nứt ra trăm mảnh, vội vàng giữ lấy.

"Shittt Top tồi tệ, chén sạch người ta rồi biến mất. Anh có giỏi thì cút mẹ nó đi đừng có vác xác về đây".

Miệng chửi nhưng lòng thì mềm nhũn. Thấy mảnh giấy ghi chú trên bàn ăn thì liền trở mặt như thể em rất hiểu cho bạn trai mình.

[Sữa trong tủ lạnh, anh không bỏ đường, nên em yên tâm uống hết đi nha. Hôm nay anh nhiều việc nên không thể ở nhà tới lúc em thức dậy được].

Cũng may cho anh là hôm qua được nạp năng lượng no nê rồi. Chứ mà không thì với dòng đầu tiên thôi là Macau đủ bóp chết anh rồi.

Em vừa trách vừa thương cho Top, không nghĩ rằng anh ấy lại nổ lực làm việc suốt bao năm qua chỉ vì muốn che lấp đi thời gian nghĩ đến sự rời đi của mình.

Hôm nay nhất định phải trở thành em bé đảm đang ở nhà nấu cơm thổi lửa để chờ anh ấy về mới được.

Macau vui vẻ nghĩ tới viễn cảnh Top mắt chữ A mồm chữ O, thưởng thức cao lương mỹ vị mình bày ra. Chắc chắn sẽ khiến anh ấy nở mày nở mặt với bạn bè.

Đưa tay lướt điện thoại một chút, Macau không thấy gì bất ngờ khi xem được tin tức ảnh đế Sumettikul và tiểu thịt tười Build Jakapan đã đăng ký kết hôn đang tràn lan trên mạng xã hội.

Không biết Top muốn ăn gì, từ trưa Macau liên tục gọi cho anh nhưng không tài nào kết nối được.

Em lo lắng gửi tin nhắn thoại.

"Anh bận lắm sao? Chú ý sức khỏe, hôm nay anh muốn ăn gì?"

Một tiếng, hai tiếng rồi ba tiếng trôi qua. Top vẫn chưa phản hồi lại lời của em. Macau có chút hụt hẫng, em biết anh bận rộn, nhưng tới mức một dấu chấm cũng chẳng nhắn lại.

"Anh quá đáng, là do em dễ dãi nên anh mới chán sao?"

Macau cắn môi hậm hực ngồi ở phòng làm việc, ý tưởng chạy mượt trong đầu nhưng không thể phơi bày nó trên mặt giấy được.

"Vẫn còn chưa trả lời?"

Không được! Phải trưởng thành lên, không thể mãi trẻ con như vậy được.

Hôm nay đã tự hứa sẽ trở thành vợ hiền vợ ngoan của Top rồi. Em thở dài rồi đưa tay lên trời cổ vũ bản thân.

"Mày làm được mà Macau. Mày tuyệt đối không được đánh anh ấy nữa".





Trước sau như một//TopMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ