Đêm qua đối với Top xem như cũng có chút hi vọng. Chỉ cần em ấy không lạnh nhạt và ngó lơ mình như mấy tuần trước thì vẫn còn tốt chán.
Sofia có nhắn bác sĩ Top nếu có thời gian hãy làm ơn thương cho thân gái bé nhỏ này mà chạy qua bệnh viện duyệt hết đống hồ sơ còn dang dở trong phòng làm việc.
"Anh xong chuyện chưa? Em còn phải đi buôn kim cương nữa anh à. Em đâu phải con ở của anh đâu Top".
Bác sĩ Top cởi tạp dề ra, anh cẩn thận cho súp vào một cái hộp giữ nhiệt, đưa mũi đánh giá sơ một lược.
Sau khi hài lòng với thành quả của mình, anh mới ấn tay vào Earpods để nghe rõ hơn.
"Nếu em muốn, có thể dừng buôn kim cương. Anh chi tiền cho em làm người ở cho anh cũng không tồi đó Sofia".
Phó khoa ngày thường trước mặt người khác đều là thục nữ đoan trang, nhưng thực chất máu liều của cô không khác gì mấy chị ruột của mình - Koni.
"Xin lỗi chứ nửa cục kim cương của em đủ chọi lỗ đầu anh đó Top".
Bức xúc một chặp, cô tiếp tục thương lượng.
"Coi như em năn nỉ, em sắp bị đống công việc anh bàn giao đè cho sắp đi đầu thai rồi".
Top không quá quan tâm. Anh vuốt cằm nói.
"Em nói xem, anh thấy Macau có triệu chứng của việc mất ngủ, anh có nên dụ em ấy về nhà anh ở không Sofia?"
Cô như chết đứng, nãy giờ cô khẩn cầu anh đều bỏ ra sau đầu.
"Top không phải top, anh có lỗ tai không vậy? Macau có anh bảo bọc như thế không sao, nhưng em thì sắp bị đống hồ sơ của anh bức cho chết tới nơi rồi đây này".
Nhìn đồng hồ, đã gần bảy giờ rồi. Macau vừa kết thúc show diễn hôm qua, nên nay chính là ngày nghỉ của em ấy.
Tranh thủ đi dỗ ngọt người thương sẵn tiện tạo thêm thiện cảm. Anh ngang nhiên ngắt máy với Sofia mặc dù cô gái bé nhỏ vẫn không ngừng la ó nơi đầu dây bên kia.
Biết Macau thích kiểu người có vòng eo đẹp. Top chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng thêu hình chiếc lá nhỏ ngay ngực trái.
Áo được may theo đúng số đo của anh nên vừa vặn một cách hoàn hảo, nhìn qua gương hay bên ngoài cũng đều là ra dáng một quý ông vừa giản dị nhưng vô cùng lịch lãm.
Vì để phía trên của mình trở nên sexy hơn, anh quyết định không thắt cà vạt, thả hai nút áo trên không cài, lộ ra một mảnh ngực săn chắc hiếm ai có được khi ở độ tuổi này.
Nhìn qua cái gương đứng, Top bật cười.
"Mình đúng là đẹp tới mức câu hồn đoạt phách".
Lúc nãy lò mò trong bếp nên có chút bám mùi. Top lướt nhìn một lượt, cuối cùng vẫn là chọn lọ nước hoa Homme.
Nghe Vegas nói mùi này cực kỳ quyến rũ, chỉ cần táp nó lên người sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.
Xong xuôi, anh leo lên xe một đường phóng thẳng đến thứ gia.
Mùi gỗ tuyết tùng nhàn nhạt bay vào mũi Pete. Em nắm chặt cán chổi trong tay, mẹ kiếp đã dặn Vegass đừng có xịt cái mùi chướng khí đó nữa mà cứ lì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước sau như một//TopMacau
Fanfic🌾 Fic này được tách từ hai bộ có hệ liệt "Nợ em một cảm giác an toàn/VegasPete" và "Trong mắt đều là em/BibleBuild". 🌾 Bác sĩ Top chính là thương vợ từ bé. Dù có bị mắng bị chửi vẫn một lòng chấp nhận để chờ em lớn. 🌾 Macau không phân biệt được l...