Chương 15: Anh nhớ em!

1.7K 201 84
                                    

Không chỉ chọn được first face, Macau còn thành công giữ lại Big làm việc cho mình trong những chặn đường sau này.

Qủa nhiên chính gia là cái hố đen che đi nhan sắc của con người, chỉ cần rời khỏi đó thì toàn bộ tiềm năng đều được bộc lộ. Big chỉ cần lướt một đường Macau lập tức hài lòng.

Cuối cùng thì tên Top kia cũng chịu làm người mà thông qua sản phẩm cho Macau. 

Người kết màn cũng đã được bên phía trợ lí tham vấn tìm ra. Thời gian này cực kỳ nhiều việc, Macau chỉ có thể về nhà một chút rồi lại cắm mặt ở phòng làm việc.

Top rất quan ngại cho sự nổ lực này của em, chẳng lẽ bao năm qua mỗi lúc làm show, em ấy đều vất vả như thế sao?

Anh có chút không hài lòng khi nghe trợ lí báo cáo lại về tình hình của Macau. 

Dạo này bản thân anh cũng cực kỳ nhiều việc nhưng sẽ không để sự việc như trước xảy ra nữa, sẽ không vì công việc mà bỏ lơ Macau.

Đặt đống hồ sơ bệnh lí xuống, anh nhắn tin cho Sofia.

"Hôm nay phiền cho em gái rồi, giúp anh nốt nhé, hồ sơ để trên bàn".

Sofia đang mang một tâm thế sẵn sàng tan làm, thì lại nhận tin như sấm đánh qua tai này. Cô hận không thể đưa đơn nghỉ việc.

Sofia tự hỏi kiếp trước có phải mình nợ nần gì với bộ tứ cậu ấm cô chiêu này hay không.

Hết bị Kinn với chị Koni hành lên bờ xuống ruộng. Rồi mấy ngày trước, Pete đuổi Vegas ra khỏi nhà. Vegas liền mua chuộc cô bán thảm với Pete. Kết quả bị phát hiện, cô phải đứng gần bốn tiếng đồng hồ ở bệnh viện để nghe Pete mắng Vegas.

Bây giờ lại thêm Top – người đàn ông điên tình, từ ngày bảo bối tiểu tâm can của anh ta về nước, thì không ngày nào là cô không tăng ca.



Tối nay, Macau có hẹn với Big và Brian (vedette) qua văn phòng lấy số đo để bước vào khâu may trang phục.

Big đã sớm gửi số đo của mình sang bây giờ chỉ là xác nhận lại.

Big vừa xong không vội đi ngay nhưng Brian lại cố ý nói bóng nói gió.

"Cậu xong việc rồi nhỉ? Bây giờ là thời gian làm việc giữa tôi và P'Mac".

Cậu biết việc mình nán lại đây một chút là hoàn toàn không đúng. Dù gì bản thân cũng là người mới, nên không thể đắc tội với minh tinh được.

Vì thế Big cực kỳ không tình nguyện mà cúi chào cả hai rồi quay bước rời đi. 

Vừa ra đến cửa, Big liếc đôi mắt sắc liệm vào bên trong rồi nói chuyện điện thoại với người được anh nối máy sẵn từ lúc còn ở bên trong.

Macau vừa vòng dây đo qua eo Brian. Cậu đã lập tức đưa hai tay lên để anh có thể dễ dàng quấn trọn vòng eo mình.

Macau là người có gu thẩm mỹ nhất định. Em cực kỳ thích mẫu người chân dài eo thon. Vì thế nên khi gặp Top ngay từ những ngày đầu tiên, em không chỉ bị mấy lời nói ngọt ngào của anh ta hút hồn mà còn là dáng dấp tuyệt hảo ấy nữa.

Trước sau như một//TopMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ