Macau bị Tankul chuốc say đến không trụ nổi phải xin phép ra ngoài, lúc cuộc vui gần tan mới nhận ra điện thoại của mình đã nhận hàng trăm cuộc gọi và tin nhắn từ Top.
Em biết mình làm như thế với người lớn là không ngoan, nhưng cũng tại tên đó bắt nạt em trước.
Phân vân khoảng một lúc, em quyết định gọi lại thì điện thoại hết pin sập nguồn ngay khi chưa quay số.
Muốn vào trong lôi hai con người kia về, nhất là Pete, nếu để Vegas biết được em vừa rời đảo đã cùng tiểu tâm can của hắn đi chơi tới nửa đêm chưa về thì có mà chết chắc.
Chân còn chưa nhấc thì một đám mặc đồ đen đã chắn ngay trước mặt.
Bọn chúng đang có ý định dùng gậy đánh em thì Pete đã kịp thời phát hiện, chạy đến rút khẩu súng ngắn từ lưng quần ra nhắm thẳng bọn nó. Tankul đứng gần đó cũng bị rơi vào nguy hiểm.
Hình như bọn chúng không phải cướp mà chỉ cố ý nhắm vào ba người bọn họ.
Trước khi rơi vào tình trạng mất đi ý thức, Macau chỉ ngửi thấy mùi thoang thoảng của chất Acetonitrile. Những chuyện sau đó cả ba đều không biết nữa.
Một tia sáng hé ra từ khung cửa bé nhỏ khiến Macau giật mình thức dậy, mở mắt ra thì toàn thân đau nhứt giống hệt cái hôm bị Top hành suốt đêm đó vậy.
Shittt có khi nào tên đó lại...? Macau hoảng hốt sờ người mình xem có mất miếng nào hay không thì lại thở phào vì quần áo vẫn còn nguyên.
Ý nghĩ đen tối ấy liền bị dập tắt khi Pete nhìn em nói rằng bọn họ đã bị bắt cóc và đang bị trói vào nhau trong một căn phòng có song sắt.
Tankul nheo mắt hé ra thì phát hoảng miệng liên tục la lên không ngừng.
Macau đã trải qua cuộc sống khốc liệt ở đảo nên mấy thứ này căng bản không thể dọa được em, lúc nãy em sợ là vì nghĩ mình bị Top hiếp.
Macau nghe cái giọng the thé này thì nhứt đầu không thôi, em dập đầu mình ra sau đụng vào Tankul hăm dọa.
"Đừng la nữa, chúng nó giết đứa nào mồm to nhất đấy".
Tankul nghe thấy thì cũng biết sợ, cậu dùi hai mắt vào đùi mình để nhịn khóc.
Macau đưa mắt nhìn nhìn xung quanh rồi chỉ nó cho Pete, nơi này không chỉ có một cái lồng sắt, em còn nghe thấy tiếng la man rợn của rất nhiều người vọng về.
Pete nói rằng lúc giao chiến với bọn chúng thì anh ấy cảm thấy cách tấn công bọn chúng rất quen.
Cả ba vẫn đang mơ màng cố nhớ lại thì câu giải đáp đã hiện ngay trước mắt.
Tiếng bước đến càng lúc càng gần, Macau thấy Pete run người thì lập tức trấn nhưng trong lòng thực chất cũng chẳng bình tĩnh hơn là bao.
Lưu Ngôn? Hắn chẳng phải bị đưa về nhốt tại chính gia rồi hay sao?
Macau nhận ra rồi, hắn là tên đểu nam chính hiệu, chưa có một thiếu gia hay tiểu thư con nhà tài phiệt nào mà hắn chưa để mắt tới.
Lưu gia trước kia cũng được xem đối tác làm ăn lớn với gia tộc Theerapanyakul, hai bên cực kỳ thân thiết nên Macau không ít lần đụng mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước sau như một//TopMacau
Fanfiction🌾 Fic này được tách từ hai bộ có hệ liệt "Nợ em một cảm giác an toàn/VegasPete" và "Trong mắt đều là em/BibleBuild". 🌾 Bác sĩ Top chính là thương vợ từ bé. Dù có bị mắng bị chửi vẫn một lòng chấp nhận để chờ em lớn. 🌾 Macau không phân biệt được l...