"Macau?"
Giọng nói của anh có chút rung nơi cổ họng, cứ ngỡ mình nhớ em tới gặp ảo giác.
Nhưng thân ảnh sờ sờ trước mắt đó khiến Top bật ra thành câu hỏi như thể xác nhận một lần nữa, có phải em ấy hay không?
Không gian bỗng chốc rơi vào một khoảng không tĩnh lặng.
Có lẽ Macau đã đấu tranh tâm lý trong một khoảng thời gian rất lâu. Sau đó mới ấp úng quay người về phía Build, trực tiếp lơ đi câu hỏi của bác sĩ Top.
"Về nhà nói chuyện sau, chú có việc đi trước".
Build nhìn Bible một lát rồi bĩu môi ấm ức trả lời.
"Cháu dọn về ở với người yêu rồi. Ba lớn nói rằng cháu mà dám vào nhà nửa bước, thì ông ấy sẽ đánh gãy chân cháu, sợ lắm".
Macau lắc đầu một cách bất lực, rồi xoa đầu Build.
"Có chú Cau bảo kê".
Bible từ lúc nghe Top gọi tên người bấy lâu nay chú ấy vẫn luôn đặt nơi đầu con tim thì có chút bất ngờ.
Trước đây Bible vẫn luôn thắc mắc tình yêu có khoảng cách tuổi tác lớn như vậy liệu còn tồn tại hay sao.
Hôm nay tận mắt thấy hai người bọn họ tuy không đứng sát bên nhưng trong một tia liếc trộm nhau, đã khiến người ta không thể không nói rằng "trời sinh một cặp".
Macau nghĩ rằng mình nên rời khỏi đây ngay lập tức. Em sợ nếu còn dây dưa thêm một chốc nữa bản thân sẽ lại trở nên yếu đuối.
Nghĩ rồi em né tránh, lách qua người Top muốn rời đi.
Đường rộng thênh thang anh không đứng chỉ thích đứng ngang trước mặt em.
Người chưa kịp qua hết, thì Top đã đanh mặt giữ chặt lấy khủy tay Macau kéo ngược trở lại.
Nhưng không ngờ lực kéo quá mạnh nên em đã thất thế ngã vào ngực anh.
Thấy cơ hội của mình đã tới, không để em có bất kỳ đường nào đẩy ra. Lập tức hai tay Macau đã bị khóa chặt.
Top xót trong lòng nhìn gương mặt ngày càng gầy đi của em.
"Giỏi! Bỏ đi bao nhiêu năm nay, đến lúc quay về một cuộc gọi hay thậm chí là cái mặt tôi, em cũng chẳng muốn nhìn?"
Macau nở một nụ cười nhạt nhẽo vô vị.
"Đứng trước mặt tụi nhỏ, đừng có nói mấy lời buồn nôn này".
Top cảm thấy bản thân mình nhẫn nhịn em đủ rồi, trước kia anh một hai điều dỗ ngọt.
Nhưng bây giờ cảm thấy nếu cứ như thế thì Macau sẽ không biết trên biết dưới mà đối xử tồi tệ với anh lần nữa.
Top siết tay mình chặt hơn khiến Macau đau đến mức muốn bật khóc.
"Tự ý ôm một cỗ tội lỗi bỏ đi, rồi đẩy tôi cho Tankul? Em là cái thá gì mà dám nhường tôi cho người khác? Nghĩ mình cao thượng lắm à đồ khốn nạn".
Macau thấy hô hấp mình trở nên nặng dần.
Quả thực là em khốn nạn khi đã gây nên mọi tổn thương thể xác cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước sau như một//TopMacau
Fiksi Penggemar🌾 Fic này được tách từ hai bộ có hệ liệt "Nợ em một cảm giác an toàn/VegasPete" và "Trong mắt đều là em/BibleBuild". 🌾 Bác sĩ Top chính là thương vợ từ bé. Dù có bị mắng bị chửi vẫn một lòng chấp nhận để chờ em lớn. 🌾 Macau không phân biệt được l...