chapter 10 SPG

3 1 0
                                    

(Warning :
this is for matured content suitable for 18+ of age)

FREM  POV

"SEVEN YEARS BUT STILL YOU..."

Natahimik ako pagkatapos kong marinig lahat ng sinabi ni raven. Nakaupo kami ngayon sa buhangin habang nakatingin sa dagat, pakiramdam ko nawala lahat ng sakit dito sa puso ko.

"Kumusta si young master?" I asked 

Kumalma nadin ako at natuyo nadin ang mga luha ko ganon din siya.

"He's fine now" maikling sagot niya, tumango ako at niyakap ang tuhod ko.

"Bumalik na tayo sa loob" he said

Pagdating namin sa labas ng room ko agad  kong binuksan ang pinto pero hindi ko mabuksan naka lock, wala akong susi

"Are you okay?" Tanong ni raven sa likod ko

"Baka dinala ni ate vhiel ang susi puntah...." hindi ko natapos ang sasabihin ko ng magsalita siya.

"Do you want to come with me? Nag-aalinlangan tanong niya.

"Saan?"

"Room" Napalunok ako.

Ayoko man-sumama sa kanya pero wala akong choice. Nakatayo ako habang nililibot ng paningin ko ang maganda niyang hotel room.

"Don kana sa kama, dito na lang ako sa sofa"

Napatingin ako kay raven habang inaayos niya ang kanyang higaan sa sofa matangkad siya kaya panigurado mahihirapan siyang matulog doon.

Hindi ko siya pinansin naglakad ako papunta sa balcony, naramdaman kong sumunod sa'kin si raven.

"Are you mad?

Magsasalita na sana ako ng naramdaman ko ang pagyakap niya mula sa likod ko.

Mabigat ang paghinga niya bago ako binigyan ng halik sa aking leeg.

Napapikit ako habang dinadama ang paghalik niya sa aking leeg. Pero kaagad din akong natauhan kaya lumayo ako bago humarap sa kanya, bakit ang rupok ko?.

Nakakunot ang noo ko habang nakatingin sa kanya, mukhang malalim ang iniisip niya. Maglalakad na sana ako papunta sa kama nang biglang hawakan niya ang bewang ko kaya nagkadikit na kami ngayon.

"Rav..." napapikit ako ng mariin niya akong hinalikan sa labi

He sucked on my lips before pushing his tongue inside my mouth. Testing every bit of me ,yumakap narin ako sa kanyang leeg dahil pakiramdam ko nanghihina ako sa mga halik niya ,habang siya mas lalo niyang nilapit ang bewang ko papalapit sa kanya.
Nababaliw nako sa mga halik na pinapadama sakin ng lalaking to.

Hindi ko alam kung paano kami napunta sa kama nakahiga ako habang nakapatong siya sa'kin, sumasabay din ako sa bawat ritmo ng kanyang mga halik.
Wala akong alam sa ganitong mga scenario pero dahil sa galing niya napapasabay ako.

His kisses went from my lips, down to my jaw, then to my neck and collarbone.
He was biting and sucking my delicate skin.
I bit my lower lip to stifle a moan as I arched my neck to give him more access.
Hindi na'ko nagulat ng pareho na kaming walang saplot, tanging mga kumot nalang ang nagsisilbing takip samin mga katawan.

Lumipat ang kamay niya papunta sa bewang ko.
The other hand caressed the right one. He did that alternately, which made me lose my mind.

He put my nipples in between his index and middle finger while kissing and sucking on my neck.
Pakiramdam ko ay basang basa na'ko sa baba,
My gosh ,, ang harot ko!!

Nakagat ko ang ibabang labi k0 .

"Ah!" A soft moan came from my mouth, napatingin din siya sakin and smiled.
Putsa nababaliw nako.

I screamed his name when I felt his tongue on my  wetness.
He suckled on it before thrusting his tongue inside. I closed my eyes in pain ang pleasure when he entered two fingers inside me. His tongue licked on my sensitive bud while he was thrusting his fingers inside, thats making me crazy. I felt something building up inside me.

Napapikit ako ng maramdaman ko ang matinding sakit mula sa pagitan ng aking hita.

"Fuck"

'Ah! Raven" I moaned when i felt another one building inside me.

"Fuck, I love you baby" he whispered.

Akala ko tapos na pero nagulat ako nong tumayo siya and after that he position himself yo mine nanlalaki ang mata ko habang nakatingin sakanya.
Dumukwang siya sakin and said, baby relax ilove you .

he kissed me on the lips as he slowly inserted his manhood into mine.

I was sobbing and crying because of the pain. while I closed my eyes I felt how he kissed the tears that started to flow.

until he had completely inserted it, he stopped while staring at me.

a few minutes passed when I felt him moving slowly on top of me,
I just held him tightly.
until his every movement became faster and faster and I was able to keep up with him and the pain that had been there before gradually disappeared and was replaced by pleasure.

Ahhh, ahhhh!!! We scream together pagkatapos naming narating ang rurok..
Ramdam ko rin ang mainit niyang likido na napuno sa loob ko.

He fell on top of me on his own.
I can still hear his rapid breathing,
I didn't realize that I fell asleep from exhaustion..

iloveyou baby, that was the last word I heard before I fell asleep.

Itutuloy....

LOVE ME MOREWhere stories live. Discover now