4

591 57 0
                                    

Anh nhăn mặt, lấy áo từ tay em rồi đóng cửa mạnh lại, chuyện này để em thấy thực sự không hay, nếu em nói với mọi người thì cũng khó mà giải quyết.

Em giật mình rồi phồng má, hai anh em cô tính nóng khó ưa y chang nhau, vừa hết giận được một chút rồi giờ bị đối xử như thế quay qua giận ngược lại cô.

Chán thật, biết có người nhìn vào mà vẫn cố là sao hả.

Mặc kệ em đi, ai mượn anh để ý làm gì.

Kệ là kệ sao, nếu nó mà đồn bậy đồn bạ ra thì người ta nói gì em.

Em không quan tâm, anh yên tâm, con nhóc đó không dám làm gì em đâu.

Em làm gì người ta rồi.

Chẳng làm gì. Cô nhún vai, làm em khóc một chút nhưng cũng chuộc lỗi lại rồi, cũng làm em cười rồi còn gì.

Anh đi dạy, ráng làm sao ra dáng hiệu phó một chút.
____

Trên đường đi em nguyền rủa cô tới mức đến nơi rồi mà vẫn chưa nhận ra phải để nàng kéo lại rồi mới nhận ra.

Sao rồi, cậu trả được không.

Kệ đi, đồ khó ưa, đồ đáng ghét. Em bậm môi đánh đấm vào không khí.

Ơ...tớ làm gì cậu đâu, sao cậu mắng tớ. Nàng trề môi.

Tớ không mắng cậu, tớ mắng...à thôi.
____

Chaeyoungggg, tớ tắm trước màaaa.

Không, tớ đang khó chịu lắm, là tớ tắm trước Kim Jisoo, cậu không được giànhhhhhh.

Trớ trêu thay cả hai lại chọn nhầm phòng chỉ có một phòng tắm, cả hai đứa đang rất khó chịu vì từ sáng giờ chưa được tắm nhưng không ai chịu nhường ai cả, em cố gắng giành phòng tắm với nàng nhưng chẳng khác nào lấy trứng chọi đá, sức lực của nàng luôn luôn mạnh hơn cô.

Bao nhiêu nổ lực cũng tan tành. Hự, không chịu, Chaeng, huhu tớ ghét cậu.

Xin lỗi cục cưng aaaaa.

Em phồng má, đồ sóc chuột đáng ghét, không thèm đôi co nữa, em ôm quần áo với khăn tắm đi ra ngoài, lựa phòng đại phòng nào đó rồi xin đi nhờ.

Tiếng gõ cửa phá hỏng không gian yên tĩnh của cô, cô tức giận quăng gối đi, từ nãy đến giờ đã cố nhắm mắt lại để ngủ nhưng không vô giấc được, mới lim dim một chút thì lại có người làm phiền.

Đã nói là không được vào phòng tôi....Jisoo?

Ơ....em xin lỗi, em không biết đây là phòng chị, em đi ngay. Em rối rít cuối đầu xin lỗi rồi quay người chạy đi.

Cô nhíu mày chạy theo nắm cổ tay em lại. Có chuyện gì.

Phiền chị không?

Không, nói đi. Cô lắc đầu.

Em..đi nhờ phòng tắm của chị được không.

Sao vậy, trong phòng không có phòng tắm à.

Dạ có, nhưng mà chỉ có 1 phòng à, em dành không lại Chaeyoung. Em trề môi.

Hình như em chọn nhầm phòng đơn rồi, vào phòng chị đi, chút nữa chị xem phòng lại cho em.

Em cảm ơn Jennieee~ em ôm cô rồi chạy nhanh vào phòng cô.

Cẩn thận té. Cô lắc đầu, là thỏ à, vừa chạy vừa nhảy thế kẻo lại té mất.

Cô lấy điện thoại ra điện cho ai đó rồi bắt đầu nói những việc mình không hài lòng.

Thiện cảm đối với cô lúc tăng lúc giảm, lúc thì cảm thấy cô đáng yêu lúc thì cảm thấy cô đáng ghét, em cũng không biết mình nghĩ thế nào về cô nữa. Không muốn làm tốn thời gian của cô nên em tắm nhanh một chút.

Em mặc kệ tóc còn ướt mà ôm khăn theo bước ra ngoài.

Oa, thật thoải mái, em cảm ơn chị, em về phòng nhé.

Khoan đã, em định để đầu ướt vậy sao.

Dạ không sao, em lau được, hì hì.

Cô nhíu mày nắm tay em lại ngồi lên ghế còn mình thì đi lấy máy sấy tóc lại, không thể để em ướt như vậy được, sẽ rất dễ bệnh.

Sấy khô rồi về, bên đấy cũng chả có máy sấy.

Ơ thôi, em tự lau được rồi, tốn thời gian của chị lắm.

Em biết tôi ghét gì mà, đúng chứ?

Em mím môi định chạy trốn thì lại bị người ta bắt lại trói chặt trên ghế rồi bật máy sấy lên sấy tóc cho mình, em ngại ngùng không dám nhìn vào gương, cô giúp em nhiều quá em lại không biết nên làm gì để đền đáp đây.

Bây giờ thì chưa thể đổi phòng cho em được, nếu em muốn, tối nay qua ngủ cùng tôi.

Em vốn đang ngồi im nhưng nghe cô nói vậy liền tránh khỏi tay cô, trong lòng có chút đề phòng có lẽ....cô không phải người tốt.

Chị....em không dễ dãi như vậy.

Hửm...sao thế.

Chị đừng nghĩ...đối xử tốt với em thì em tự dâng thân lên cho chị.

Sao? Haha ngốc quá, nhóc con, em hiểu sai ý tôi rồi thì phải. Cô nheo mắt cười lớn rồi vỗ vỗ vai cô, nhìn mặt cô xinh đẹp như vậy mà nhìn giống mấy tên đểu lắm sao.

Ai biết...được..lỡ....lỡ...

Chậc..đều là nữ nhân, em sợ tôi làm gì em.

Nhưng mà...

Haizzz, tôi thẳng, gái thẳng 100% không cong hay dẻo gì hết, hứa không làm gì em, chỉ là tôi sợ ngủ một mình thôi, em biết đó vì chút chuyện..hmm Hoony anh ta đuổi tôi qua đây rồi.

Em...

Thấy em còn dè chừng cô liền trề môi, bộ dạng tuy có chút ăn chơi nhưng cô vẫn là con gái mà, cũng có lúc mềm yếu thôi.

Vâng...em về hỏi Chaeng đã, nếu cậu ấy chịu thì  ngủ ở đây.

Ừm, tôi sấy nốt cho em.

Em đợi cô sấy xong liền chạy ra khỏi phòng, em vẫn có chút đề phòng với cô nhưng cũng muốn vì giường hơi nhỏ, chắc là nhầm phòng đơn thật rồi.

Hiệu Phó Yêu em [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ