18

547 41 1
                                    

Em vô tư gửi hình cho quý cô Park mà đâu biết người ta khổ sở như thế nào, bình thường lớp của tên đầu gấu Lalisa kia là do em dạy nhưng hôm nay lại được đà trốn một bữa đã thế còn nhắn tin khiêu khích Chaeyoung.

"Hey Chaeng Chaeng, xem nè"

Chaeyoung nhíu mày nhìn thật rõ tấm ảnh em gửi, gì vậy trời, bị đuổi dạy một hôm mà vô tư như vậy lại còn cặp kè với ai nữa.

"Ghê vậy, ôm ai thế"

Em bên kia ôm điện thoại cười đắc ý, không phải là em muốn khoe mà là Chaeyoung hỏi em mới khoe đó. Em canh góc chụp thấy gò má bánh bao của cô phồng lên gửi cho Chaeyoung thách thức.

"Cậu thử đoán xem"

Chaeyoung cắn nhẹ môi rồi nhớ lần lượt từng khuôn mặt mà mình quen biết ở trường, giáo viên nữ thì ít nhưng nam thì lại nhiều, với chiếc má ú ụ với tóc dài thì chắc hẳn không phải nam, nhưng hình như Suzu thì không có má bánh bao như vậy, giáo viên thực tập lẫn của trường đều không có luôn...duy nhất một người..

"Ể...cái má đó, đừng nói là Kim Jennie?"

"Đúng rồi đó, luật sư hụt như cậu đoán cũng hay đó chứ"

Chaeyoung trợn tròn mắt với tin nhắn của cô bạn nhỏ của mình, Chaeyoung như muốn hét lên, hôm trước còn nói ghét, không ưa mà hôm nay thoải mái ôm ấp nhau, lại còn khoe như vậy, nó được gì chứ?

Lisa vốn đã không chú ý đến môn học vừa hay hôm nay Chaeyoung lại dạy thay cho Jisoo thì có một chút hứng, màng hình máy tính để nãy giờ cũng lâu, cả lớp gần như chép vào tập đã hết, còn cậu thì khỏi nói, chữ thì ẩu mà viết thì lại nhanh, thấy mãi vẫn chưa chuyển sang phần tiếp theo cậu vò trang giấy lại ném lên bàn giáo viên, Bộ dạng đang sốc của Chaeyoung khiến cậu có chút tức cười, có cần đáng yêu như vậy không cứ làm cậu muốn ức hiếp mãi thôi.

Lisa? Đang chú ý đến điện thoại lại có thứ gì đó rơi vào đầu, Chaeyoung ngước lên nhìn biết chắc đó là Lisa, nhìn xem đang cười khúc khích như thế là có ý gì?

Sao thế cô Park người yêu nhắn tin à.

Im ngay, em hay lắm ra về chết với cô.

Cậu nhún vai chẳng thèm sợ, chuyện cậu theo đuổi cô Park đây gần như ai cũng biết, ra về được gặp Chaeyoung thì còn gì bằng, cho dù bị mắng Chaeyoung cũng bị cậu lôi đi đâu đó ăn một chút liền hết giận ngay, hình như câu nói con"  đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày" dần có chút hiệu quả nhỉ. Chà..xem ra cả Chaeyoung và em sắp có người yêu rồi nhỉ.

"Nhưng mà, tớ dụ dỗ Nini chiếu cố cho tớ rồi khỏi phải lo không đạt kì này, hehe"

Gì chứ, chỉ ôm ấp một chút đã được chiếu cố rồi sao. Chaeyoung ngồi trong lớp biết bao nhiêu sự cay cú được thể hiện qua khuôn mặt, mấy đứa khác thì không chú ý nhưng đặt biệt là cậu chú ý rất nhiều vào Chaeyoung.

"Cậu ngon thì ở cùng tên đáng ghét đó luôn đi đừng có mà mò về phòng với tớ!!!!"

"Haha tớ cũng định như vậy, dù gì ở đây nệm rất êm với rất rộng nha, mà hình như hai đứa ôm như vậy ấm lắm không có chăn cũng không sao"

Chaeyoung cắn môi thả một chục cái icon phẫn nộ vào tin nhắn của em, đáng ghét Kim Jisoo đại đáng ghét dám bỏ Chaeyoung một mình như vậy.

Cô Park có chuyện gì không vui? Hay cuối giờ chúng ta đi ăn phở..

Được, chốt. Chaeyoung nhếch môi, dù gì vẫn còn tên Lisa đó chiều chuộng mình, mặc dù hơi hỗn nhưng cũng được.
____
Cuối năm r t vẫn chưa có ghệ, clm cú:)))

Hiệu Phó Yêu em [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ