[NGUYÊN CỐ] KHI NGUYÊN DƯƠNG XUYÊN VỀ TRƯỚC MỘT NGÀY MÁY TÍNH BỊ TRỘM - 11

167 9 2
                                    

Lúc Cố Thanh Bùi nghe Nguyên Dương nói muốn ngả bài với người nhà không thấy có chút bất ngờ nào. Nguyên Dương đã không còn là tên kiêu binh như lúc trước, hắn thành thục, lãnh tĩnh, sự nghiệp thành công, dù cho không thể đọ sức với Nguyên Lập Giang, nhưng cũng có không ít tự tin. Huống hồ Cố Thanh Bùi cũng không định để Nguyên Dương chiến đấu một mình, nếu đã là chuyện của hai người vậy nhất định phải là hai người cùng nhau đối mặt.

Nguyên Dương đã nói với người nhà cuối tuần dẫn "bạn gái" về nhà ăn bửa cơm.

Trước đó một ngày, Nguyên Dương ôm Cố Thanh Bùi hỏi y, "anh có lo lắng không?"

"Vẫn ổn, đã nghĩ đến sẽ có ngày này từ lâu rồi, hơn nữa, không phải em đã nói bất kể lúc nào chỉ cần có em thì anh không cần phải sợ sao?" Cố Thanh Bùi nhẹ chọt chọt mặt Nguyên Dương.

Nguyên Dương dụi dụi mặt vào lòng bàn tay Cố Thanh Bùi, nói nhỏ, "bất kể ba em có nói gì anh cũng đừng để trong lòng có được không. Em đảm bảo trừ việc có thể sẽ nghe những lời khó nghe ra, em sẽ không để anh chịu bất kỳ tổn thương nào khác, anh tin em nhé."

"Ừm, anh vẫn luôn tin tưởng em mà. Anh tin rằng bé chó săn của anh hiện tại đã trưởng thành rồi, sẽ bảo vệ anh. Lại nói nhiều năm như vậy anh có chuyện gì chưa từng trải qua đâu, anh không có yếu đuối như em nghĩ như vậy, hơn nữa anh cũng có thể bảo vệ em." 

"Chỉ cần anh không rời xa em, em có thế nào cũng không sao."

"Không rời xa" Cố Thanh Bùi hôn lên gương mặt Nguyên Dương.

Hai người cứ bình tĩnh như vậy, không hề có chút hoảng loạn nào trước "bão tố" sắp tới.

Cuối tuần Nguyên Dương đúng hẹn dẫn Cố Thanh Bùi về nhà.

"Ba mẹ con về rồi"

"Con trai về tới rồi à, bửa tối xong cả rồi, chỉ chờ các con... Cố tổng" Ngô Cảnh Lan nghe thấy tiếng của Nguyên Dương, vội vã ra đón, không ngờ lại nhìn thấy Cố Thanh Bùi đứng bên cạnh Nguyên Dương, bà nhất thời không phản ứng kịp.

"Xin chào Ngô tổng" Cố Thanh Bùi nhẹ gật đầu với Ngô Cảnh Lan.

"Mẹ tới phòng khách nói chuyện." Nguyên Dương bình tĩnh nói.

Nguyên Lập Giang đang ngồi trên sofa đọc báo, nhìn thấy Cố Thanh Bùi và Nguyên Dương cùng nhau tiến vào cũng có chút bối rối.

"Thanh Bùi?"

"Nguyên đổng chào ngài."

"Nguyên Dương, không phải con nói muốn dẫn bạn gái về ăn bửa cơm sao? Sao lại cùng Cố tổng về nhà?" Ngô Cảnh Lan mặc dù đầu óc mơ hồ, nhưng dường như cảm giác được có chuyện sắp xảy ra, vội vã hỏi Nguyên Dương.

"Ba mẹ trước đây con có nói thích một người, chính là Cố Thanh Bùi, tụi con đang ở bên nhau."

"Cái... gì?" Ngô Cảnh Lan kinh ngạc đến không nói nên lời.

Nguyên Lập Giang phút chốc phẫn nộ, ông lăn lộn trên thương trường nhiều năm, gặp rất nhiều loại người, có những ông chủ lớn thậm chí còn bao dưỡng những nam sinh xinh đẹp, nhưng đối với chuyện này ông cũng chẳng để tâm, không ngờ con trai ông lại...

[CATHERINE/NGUYÊN CỐ] KHI NGUYÊN DƯƠNG XUYÊN VỀ TRƯỚC MỘT NGÀY MÁY TÍNH BỊ TRỘMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ