Mười ngày sau Cố Thanh Bùi làm xong thủ tục rời khỏi công ty.
Từ khi Cố Thanh Bùi quyết định từ chức, Nguyên Dương bắt đầu thuyết phục y đến công ty của mình, ban đầu Cố Thanh Bùi có chút băn khoăn, y lo lắng thân phận của Nguyên Dương, cảm thấy phô trương quá sẽ ảnh hưởng không tốt, nhưng vẫn cưỡng không lại được Nguyên Dương mỗi ngày thổi gió bên gối.
"Vợ ơi, anh nghĩ mà xem, nếu anh đến công ty của em, đó sẽ là công ty gia đình của hai chúng ta đó~"
"Vợ ơi, anh không muốn mỗi ngày đi làm rồi tan làm đều có thể nhìn thấy em sao~"
"Vợ ơi, có phải anh không tin em, cảm thấy em quản lý công ty không tốt không, hức hức hức..."
"Vợ ơi, mặc dù công ty em tốt hơn nhiều so với công ty mới thành lập, nhưng vẫn có không gian phát triển, anh có nguyện ý cùng em chứng kiến nó trở nên lớn mạnh hay không~"
"Vợ ơi..."
Cuối cùng Cố Thanh Bùi chống đỡ không nổi thế công của Nguyên Dương đã đồng ý rồi.
Công ty của Nguyên Dương có quy mô không lớn, lúc mới thành lập cổ đông chỉ có bản thân hắn và một người bạn, sau đó bởi vì có phương án xuất sắc đã thu hút thêm hai cổ đông nhỏ, Cố Thanh Bùi làm việc nhiều năm cũng có tích lũy một khoản tiết kiệm khả quan, lần này y lấy ra một khoản lớn nhập cổ phần vào công ty của Nguyên Dương, trở thành cổ đông lớn thứ hai sau Nguyên Dương. Công ty của Nguyên Dương đang trên đà phát triển, vì một số hạng mục lớn vừa xuất hiện trên thị trường, lúc này được tăng vốn càng tiến thêm một bước nâng cao địa vị trên thị trường. Lúc ngành công nghiệp thương mại biến động, Nguyên Dương đổi tên công ty thành "Nguyên Cố", chân chính biến công ty thành "công ty gia đình" của hắn và Cố Thanh Bùi.
Nguyên Dương cùng Cố Thanh Bùi bận bịu chuyện công ty, đã hơn một tháng không liên lạc với vợ chồng Nguyên Lập Giang. Nguyên Dương nghĩ ba mẹ chắc đã bình tĩnh hơn phần nào, hắn quyết định về nhà xem tình hình, dù sao hắn cũng không muốn đời này lại làm mối quan hệ giữa mình với ba mẹ trở nên xấu đi.
Lúc Nguyên Dương về tới nhà, Nguyên Cạnh và Nguyên Anh đang chơi game ở phòng khách. Thấy Nguyên Dương về nhà, Nguyên Anh phấn khích chạy đến ôm hắn, "anh hai, lâu rồi anh không về nhà, em nhớ anh lắm!" Nguyên Dương xoa đầu Nguyên Anh, lấy quà đã mua đưa cho cô bé, Nguyên Anh vui vẻ lại sofa ngồi xé quà.
Nguyên Dương cởi áo khoác, đi đến hỏi Nguyên Cạnh, "ba mẹ đâu?"
"Họ đi đến nhà bạn rồi, nói là có lẽ trước bửa tối có thể về."
"Nguyên Cạnh, anh hỏi em, ba mẹ dạo này tâm trạng thế nào?"
"Tâm trạng à? hình như không tốt lắm, ba ở nhà luôn mắng anh, nói anh không thể bớt lo, anh rốt cuộc đã làm gì vậy?"
"Haizz, anh không phải là tìm cho hai đứa chị dâu thôi sao? ba mẹ không đồng ý"
"Chị dâu? là Cố tổng à?"
"Khụ khụ khụ..." Nguyên Dương vừa uống một ngụm nước, nghe Nguyên Cạnh nói vậy liền bị sặc nước, "sao em biết?"
"Em cũng đâu phải đồ ngốc, em nhìn ra lâu rồi. Ánh mắt anh nhìn Cố tổng, rất khác so với nhìn người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CATHERINE/NGUYÊN CỐ] KHI NGUYÊN DƯƠNG XUYÊN VỀ TRƯỚC MỘT NGÀY MÁY TÍNH BỊ TRỘM
De TodoNguyên tác: Châm Phong Đối Quyết - Thủy Thiên Thừa Tác giả: @Catherine Tình trạng bản gốc: đã hoàn thành chính văn (15 chương) + phiên ngoại 1 Tình trạng edit: hoàn thành chính văn Nguồn: http://jiangxiaoyu799.lofter.com Tác giả: vì quá thích câu ch...