[NGUYÊN CỐ] KHI NGUYÊN DƯƠNG XUYÊN VỀ TRƯỚC MỘT NGÀY MÁY TÍNH BỊ TRỘM - 9

183 12 0
                                    

Nguyên Dương trở về nhà đúng lúc Cố Thanh Bùi đang làm sốt cà ri, y mặc bộ đồ ở nhà đeo tạp dề, mặt hơi ửng đỏ vì khí nóng lúc nấu ăn, trên người đầy khói. Nguyên Dương chợt thấy đôi mắt có chút ẩm ướt, đời trước vào khoảng thời gian này, Cố Thanh Bùi cũng làm cho Nguyên Dương món cà ri cua, nhưng Nguyên Dương bị một cuộc gọi của Nguyên Lập Giang gọi đi mất, sau đó cũng không thể quay lại để ăn, sau này mọi chuyện đều không thể xử lý nữa. Đời trước hắn thường hay nghĩ, hắn chẳng qua chỉ là thích một người, muốn cùng y bên nhau trải qua cuộc sống bình thường mà thôi, sao lại khó đến thế, sao cả thế giới đều muốn chống đối hắn?

Hiện tại thì tốt rồi, có thể làm lại lần nữa, tất cả tiếc nuối đều có thể bù đắp, tất cả những đau khổ đều không cần trải qua.

Nguyên Dương bước qua, từ phía sau ôm lấy Cố Thanh Bùi, đầu vùi vào cổ y.

"Em về rồi đấy à, đi rửa tay trước đi, đồ ăn có thể ăn được ngay thôi."

"Ừm" giọng của Nguyên Dương có hơi run rẩy, hắn ôm Cố Thanh Bùi không hề động đậy.

"Sao vậy? mệt rồi à?"

"Vẫn ổn, chỉ là quá nhớ anh thôi."

"Sao lại dính người vậy ~ không phải mới một buổi tối không gặp thôi sao"

"Không gặp một giờ em cũng nhớ anh, không đúng, một phút không gặp anh em cũng nhớ anh."

Cố Thanh Bùi nhẹ cười, "được được được, anh cũng nhớ em được rồi chứ"

"Ừm"

"Cố Thanh Bùi..."

"Ừm? sao vậy?"

"Như thế này thật tốt, chúng ta cứ như vậy cả đời nhé"

Cố Thanh Bùi ngây người, cả đời à, nếu thật sự có thể cả đời đều như vậy thì thật tốt.

"Được, cả đời."

Từ sau khi Nguyên Dương trở về từ Thiên Tân, mỗi ngày vừa ở công ty giúp Cố Thanh Bùi, vừa chạy dự án của Thiên Tân, hận không thể bận đến chân không dính đất.

Một bên khác, Cố Thanh Bùi cuối cùng cũng xác định được tâm ý của bản thân, mặc dù chưa nói cho Nguyên Dương biết nhưng y cũng đã đưa ra quyết định sẽ cùng Nguyên Dương đi tiếp. Cố Thanh Bùi chỉ cảm thấy có lỗi với Nguyên Lập Giang, Nguyên Lập Giang với y có ơn tri ngộ, đối với y xác thực không hề bạc đãi, y thậm chí có thể tưởng tượng được sau khi Nguyên Lập Giang biết chuyện của mình cùng Nguyên Dương sẽ có bao nhiêu phẫn nộ. Con trai người ta giao cho mình bồi dưỡng, kết quả bồi dưỡng đến trên giường, có người cha nào nghe xong chuyện như vậy có thể chấp nhận nổi đâu. Cố Thanh Bùi tính toán sau khi ngả bài xong không thể tiếp tục làm việc ở công ty nữa rồi, cho nên nhân trước lúc đó cố gắng hơn chút nữa, nhanh chóng đưa công ty lên sàn, như vậy cũng không tính là cô phụ sự tín nhiệm của Nguyên Lập Giang.

Cố Thanh Bùi và Nguyên Dương mỗi người bận sự nghiệp của riêng mình, mặc dù hai người không bàn với nhau về chuyện sau này, nhưng lại không hẹn mà vì tương lai của bọn họ mà cố gắng. Đặc biệt là Nguyên Dương, cứ như biến thành một người khác vậy, xã giao, kéo quan hệ, những chuyện này trước đây hắn luôn rất ghét, hiện tại cũng không kháng cự nữa, Nguyên Lập Giang nhìn thấy sự thay đổi của con trai mình vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, ông không ngờ Nguyên Dương trưởng thành nhanh như vậy, trong lòng rất là hân hoan.

[CATHERINE/NGUYÊN CỐ] KHI NGUYÊN DƯƠNG XUYÊN VỀ TRƯỚC MỘT NGÀY MÁY TÍNH BỊ TRỘMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ