11-20

727 39 30
                                    


Chương 11 chương 11

Phù Thanh Hà không nghĩ tới Trì Bạch sẽ phát tin tức tới hỏi nàng.

Ngươi hôm nay thế nào?

Hỏi đến cái gì?

Thể năng khóa? Ăn cơm? Vẫn là khác.

Kết quả nàng tự động phát một cái gợi cảm ảnh chụp, còn cho nàng nói như vậy.

Thật là sớm muộn gì không đối miệng.

Đối phương quả nhiên không có hồi phục.

Thật là ném cái đại mặt.

Cũng may bụng quả thực một chút cũng không đau, Phù Thanh Hà không đem chuyện này để ở trong lòng, xoay người ngủ.

Ngày hôm sau đi học, Phù Thanh Hà một chút cũng không lo lắng lại làm kim kê độc lập, đi chạy nhảy này đó vận động.

Lâm Phi nhân phạt trạm ba cái giờ, bị thái dương nướng hắc hắc, tóc cũng tạc không ít, nhìn qua giống Thái Lan mỗ nghỉ phép khu vực hướng dẫn du lịch.

Lại tại đây kêu các nàng thông thiên diệt mà bản lĩnh.

Liền rất xả.

Đồng học âm thầm cười.

Phù Thanh Hà nghẹn biểu tình, thực tế đã nội thương.

Trải qua lần trước giáo huấn, Lâm Phi biết không có thể phạt Phù Thanh Hà, nhưng nàng xem như đối Phù Thanh Hà chôn xuống chán ghét hạt giống.

Nghe đồn Phù Thanh Hà không chỉ có cùng Trì Bạch có thân thích quan hệ, còn cùng nhau ở nhà ăn ăn cơm.

Phải biết rằng, Trì Bạch vẫn luôn không có đã tới nhà ăn, tới nhà ăn ngày đầu tiên, Phù Thanh Hà liền đi tìm nàng ăn cơm.

Cái này toàn giáo sư sinh đều biết Phù Thanh Hà nhân vật này.

Cao điệu, chói mắt.

Hôm nay muốn thượng khóa là thể năng khóa.

Phù Thanh Hà trong lúc vô tình cảm thấy Lâm Phi cố ý nhằm vào nàng.

Tỷ như nhảy cao, nàng vóc dáng lùn, khiến cho cột lên cao.

Cao nhấc chân chạy bộ, làm Phù Thanh Hà nâng thẳng.

Còn có chạy bộ, đứng tấn.

Phù Thanh Hà biết, có một bó ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng xem, nàng liền không thể lười biếng.

Cái này hài tử giữ được, nàng chính mình thân thể lại mệt suy sụp.

Không được không được, chịu đựng không nổi.

Kế tiếp là gập bụng, đồng học đều tổ hảo đối, Phù Thanh Hà cùng Lý Tuyết một đôi, hai hai trao đổi làm gập bụng.

Lâm Phi lại đã đi tới.

“Phù Thanh Hà, ta và ngươi một đôi.”

Phù Thanh Hà lại đi theo Lâm Phi một trên một dưới, làm mấy chục cái hít đất.

“Phù Thanh Hà, ngươi thể lực không được a.”

Phù Thanh Hà bị tra tấn đến không có sức lực.

[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ