Chương 111 chương 111Thấp giọng đáp ứng sau, Trì Bạch không chỉ có không có buông tay, ngược lại trảo đến càng khẩn, hô hấp cũng như một trận sóng nhiệt gấp gáp đánh úp lại, hồng nhạt môi tựa hồ ở chậm rãi tới gần.
Nhớ tới lần trước cái kia hôn, một hôn liền phiền lòng nóng nảy, đứng ngồi không yên, định là nàng long dịch có như vậy công hiệu, cùng loại với long khí như vậy, lệnh người mơ hồ, bày ra mị thái đồ vật.
Nàng một chút hoảng loạn lên, kiều thanh thấp thấp thiên mở đầu, cái trán đối với Trì Bạch cằm, thân thể ở nàng trong lòng ngực run rẩy: “Sư tổ, nói tốt buông tay.”
Thấy trong lòng ngực người lược hiện khẩn trương, Trì Bạch mới lưu luyến không rời buông ra tay.
Phù Thanh Hà vội vàng đứng lên, từ nóng bỏng nhân thân thượng dịch khai, đôi tay túm túm áo thun, che lại trắng bóng đùi.
Nàng có chút không biết làm sao, về sau trong nhà nhiều một người, liền không thể lại xuyên như vậy đoản áo thun, quá mức lộ liễu.
Trì Bạch vẻ mặt không sợ đứng lên, đứng dậy đi dịch rương hành lý.
Phù Thanh Hà thuận thế liếc mắt phòng ngủ phụ cửa phòng: “Sư tổ, nhà ta phòng quá tiểu, ngươi nếu không vẫn là suy xét suy xét.......”
“Ta nhìn rất rộng mở.”
Trì Bạch đem rương hành lý đẩy mạnh đi, mở ra rương hành lý, bắt đầu quải quần áo.
“Thanh Hà, ngươi này giường thời thời khắc khắc đều là phô tốt, có phải hay không, đang đợi người nào a.” Trì Bạch một mặt quải nàng gợi cảm váy liền áo, một mặt cùng nàng tiếp lời.
“Ngươi suy nghĩ nhiều.” Phù Thanh Hà nói thầm nói.
Trì Bạch gật đầu, nhấp môi cười, tiếp tục quải chính mình tơ tằm nửa trong suốt ren váy ngủ.
......
Trì Bạch khi nào, mặc quần áo phong cách biến như vậy.
Nàng không khỏi nghĩ nhiều một chút, ban đêm, Trì Bạch thân xuyên gợi cảm váy liền áo, dựa ở phòng bếp nấu cơm, ở phòng khách quét tước vệ sinh, trên đầu giường õng ẹo tạo dáng, nói cười yến yến, mị hoặc câu chỉ, ngôn ngữ nhẹ chọn: “Thanh Hà, sư tổ hảo vất vả nga.”
Phù Thanh Hà nuốt nuốt nước miếng, hừ thanh, này không thể được.
“Cái gì không được?” Trì Bạch vẻ mặt nghi hoặc.
Nàng thanh thanh tiếng nói: “Sư tổ, nếu ngươi trụ nhà ta tới, nhất định muốn ước pháp tam chương.”
Trì Bạch từ rương hành lý lấy ra tình thú nội y, nghiêm trang xem nàng: “Ngươi nói đi, đều nghe ngươi.”
Phù Thanh Hà sắc mặt hồng nhạt quay đầu đi: “Ở nhà, ngươi trụ phòng này, ta cùng Tiểu Ứng trụ cái kia phòng, không thể tự mình xâm nhập đối phương phòng, vì bảo hộ từng người riêng tư, đây là thứ nhất.”
Trì Bạch gật đầu: “Này có thể, còn có đâu.”
Trong nhà có tiểu hài tử, không thể ăn mặc trong suốt tơ tằm váy ngủ ở phòng đi tới đi lui, ảnh hưởng không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
Lãng mạnTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...