Chương 1 chương 1
Đinh — thỉnh với 24 giờ nội hoài thượng Trì Bạch nhãi con.
Buổi tối 10 giờ thập phần, thu, đêm tối xoắn tới một tia mưa phùn, như là dao nhỏ cắt ở trên mặt, lại giống châm rơi vào lỗ tai.
“Cái gì?”
Phù Thanh Hà hai mắt mê mang nhìn phía trước, bốn phía một mảnh hắc ám, duỗi tay không thấy năm ngón tay, chỗ nào tới người ta nói lời nói.
Nàng sờ soạng một phen trên mặt nước mưa, nước mưa lạnh lẽo, nàng chân thật mà cảm thấy hàn ý.
“Ai đang nói chuyện?”
Di động ở túi quần chấn động hai hạ, một cái tiêu chuẩn Bản Tin Thời Sự nữ chủ trì thanh âm nói đến: “Hệ thống kích hoạt, thỉnh với 24 giờ nội hoài thượng Trì Bạch nhãi con, nếu không ngươi đem ở 24 giờ nội kết thúc sinh mệnh. Cùng ngươi phía trước tử trạng giống nhau như đúc.”
Tại đây phía trước, Phù Thanh Hà lái xe đâm vào trong sông, chết đuối mà chết.
Chỉ là ở nàng chết phía trước, xe lại vững vàng rơi xuống mặt đất, nàng nhanh chóng kéo ra cửa xe, không nghĩ tới một chân dẫm vào hố.
Liền có mặt sau việc này. Phù Thanh Hà làm đã chết một lần người, nàng đè nén xuống nội tâm sợ hãi, đem điện thoại móc ra tới, nhanh chóng lật xem di động giao diện, phát hiện giao diện thượng nhiều một cái APP.
APP có một cái khác tên, gọi là “Sinh nhãi con”.
Phù Thanh Hà hít sâu một hơi, nàng run rẩy ngón tay click mở app, mặt trên có hai cái lựa chọn, một cái là lựa chọn tiếp thu nhiệm vụ, một cái là cự tuyệt tiếp thu nhiệm vụ.
Cự tuyệt tiếp thu nhiệm vụ, như vậy hệ thống đem đưa nàng hồi trong sông chết chìm.
Nàng lắc đầu, nội tâm cự tuyệt: “Ta mới 18 tuổi, đã chết cha mẹ làm sao bây giờ, bọn họ phí rất lớn sức lực mới để cho ta tới ngọc côn sơn học tập tu chân, không được không được.”
Nàng không chút do dự điểm tiếp thu nhiệm vụ.
Lần thứ ba, Phù Thanh Hà rốt cuộc nghe rõ nhiệm vụ tên.
Thỉnh với 24 giờ nội, hoài thượng, Trì Bạch, nhãi con?
“Từ từ, này…… Giống như không đúng chỗ nào, Trì Bạch là ai? Vì cái gì muốn hoài nhãi con? 24 giờ nội? Sao có thể xong đến thành!”
Hệ thống dùng tiêu chuẩn tiếng phổ thông trở lại: “Tìm được Trì Bạch, cùng nàng lên giường, thả ở 24 nội lên giường, ngươi là có thể thành công hoài thượng nàng nhãi con.”
Phù Thanh Hà: “……”
“Hệ thống, làm hệ thống không cần quá tuyệt, nhiệm vụ này sao có thể xong đến thành? Đệ nhất, ta không quen biết Trì Bạch, hắn là đẹp hay xấu, thiện hay ác, tính tình tốt xấu……, này đó hết thảy không cần phải nói.”
“Đệ nhị, hắn có nguyện ý hay không cùng ta kia cái gì.”
“Chỉ là này hai điều, ta cảm thấy ta còn là hồi trong sông giãy giụa một chút đi, có lẽ còn có thể cứu chữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
Roman d'amourTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...