Chương 121 chương 121Trì Bạch mắt giống một khối nóng bỏng bàn ủi, nhìn thẳng nàng, nàng cả người bị nướng đến năng hô hô, thân thể lông tóc mở ra, làn da cũng đi theo nóng bỏng lên.
Nàng bất an mà hừ một tiếng, thanh âm mang chút run rẩy: “Tặng cho ta? Vì sao?”
Nàng thân thể sau này nhích lại gần, cùng kia khối liêu nhân lò sưởi rời đi chút, Trì Bạch lại không cho là đúng, nàng buông chân bắt chéo, mông triều nàng bên cạnh hoạt động: “Hôm nay, là chúng ta ngày đầu tiên, coi như là lễ vật.”
Cái gì ngày đầu tiên......
Phù Thanh Hà kéo ra xấu hổ đến.
Yêu đương ngày đầu tiên a. Trì Bạch hai tròng mắt lóe lóe, đỏ mặt mặt hì hì cười cười.
“Ta không…….” Phù Thanh Hà đang muốn giải thích.
“Ngươi cũng không thể đổi ý”!
Dứt lời, Trì Bạch mảnh dài tay nắm lên một cái hắc diệu thạch vòng cổ, hai tay từng người vê khởi vòng cổ hai đoan, nhanh chóng đệ hướng nàng cổ, cổ bị năng hô hô thủ đoạn dán, trước mắt, là Trì Bạch quang hoạt đầu vai, mặt trên thấm tinh tế bọt nước, bọt nước nhỏ giọt, tản ra từng đợt liêu nhân thanh hương.
Trước mang lên nhìn xem.
Trì Bạch nói, một mặt đem vùi đầu hướng nàng sau cổ, ấm áp hơi thở ở bên lỗ tai lượn lờ, nàng cả người mềm mềm, hai chân gắt gao khép lại.
“Đây là trước ma thần dâng lên tới cống phẩm, có thể trấn tâm an thần, ngươi vốn là giấc ngủ không tốt, mang lên nó, có thể trợ giúp ngươi đi vào giấc ngủ.”
“Nhưng này quá quý trọng, ta không thể muốn.”
Trì Bạch không cố nàng cự tuyệt, một mặt đi khấu vòng cổ khẩu tử, toàn bộ thân thể khẽ chạm đến nàng trên người tới, nơi nhìn đến, là mê người tâm hồn khe rãnh, nàng vội vàng nghẹn khẩu khí, đôi mắt chớp chớp, chậm rãi hướng lên trên liếc.
Trì Bạch lưu sướng cằm tuyến vừa lúc để ở nàng trên đầu, hơi mỏng môi hơi nhấp, mặt trên còn treo vài giọt tàn lộ.
Thế nàng mang hảo vòng cổ, Trì Bạch lại giơ tay đem nàng tóc bát ra tới, hồng nhuận mềm mại lòng bàn tay như có như không khẽ chạm sau cổ, nàng hừ nhẹ một tiếng, liên quan thân thể bất an động động.
“Sao?”
Trì Bạch rũ mắt xem nàng, nàng vừa lúc ngửa đầu, đụng phải nàng mắt phượng, chóp mũi gần trong gang tấc, môi lại thoáng vừa động, tựa hồ là có thể hôn lên, thân thể cũng ở nháy mắt bậc lửa khởi một cổ mạc danh hỏa, thiêu đến nàng vẫn không nhúc nhích.
Nàng hô hấp một trú, đồng tử không tự giác phóng đại, chậm rãi nhấp trong miệng phân bố nước bọt.
Phù Thanh Hà mặt nháy mắt hồng đến bên tai, môi bị bị cắn đến ẩm ướt hồng hồng, còn có chút sưng đỏ, bộ dáng thập phần vô tội, Trì Bạch nháy mắt đôi mắt hơi áp, bàn tay nhẹ nhàng kéo nàng cổ, nhợt nhạt hướng mặt trước lôi kéo, cằm vừa nhấc, môi đỏ nhẹ phủ lên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
RomanceTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...