Chương 31 chương 31
“Sư tỷ, ngươi đem nàng làm như Lý Phù đi. Các nàng lớn lên như vậy giống, cho nên, cho nên ngươi tìm một cái thay thế phẩm.”
“Sư tỷ, nàng bất quá một phàm nhân, lại có thể bồi ngươi bao lâu, ngươi tóm lại là muốn thay thế phẩm, ta chẳng lẽ không giống Lý Phù?”
Cẩm Liên lôi kéo cổ tay của nàng, thân thể không tự chủ được triều trên người nàng dựa.
Trì Bạch đột nhiên ném ra đôi tay, nắm lên cổ tay của nàng: “Cùng ngươi không quan hệ.”
Chuyện cũ nàng không nghĩ nhắc lại, Cẩm Liên làm những cái đó sự cũng đủ ghê tởm nàng.
Đã từng, Lý Phù liền thiếu chút nữa cùng nàng ở bên nhau.
Nếu không phải Cẩm Liên thiết kế, Lý Phù chính mắt thấy Trì Bạch cùng Cẩm Liên nằm ở bên nhau, Lý Phù cũng sẽ không rời đi.
Trì Bạch mặt sau mới biết được chuyện này.
Nàng hận Cẩm Liên, cũng hận chính mình.
Vì cái gì cố tình trúng Cẩm Liên bẫy rập.
“Lăn.”
Trì Bạch giận trừng nàng, một chưởng chụp ở cẩm tim sen khẩu.
Cẩm tim sen khẩu buồn một búng máu, nàng không thể tin được mà nhìn Trì Bạch: “Sư tỷ, ngươi.”
“Lần sau lại thương tổn vô tội người, nhưng không ngừng một chưởng.”
Một chưởng này, cũng đủ làm Cẩm Liên nghỉ ngơi cái một đoạn thời gian.
Nàng nhìn Trì Bạch đi xa bóng dáng, yên lặng ấn một chút ghi âm nút tạm dừng.
“Ngươi đem nàng làm như Lý Phù đi, ngươi tìm một cái thay thế phẩm.”
“Cùng ngươi không quan hệ.”
Nàng tuy bị thương, nhưng cũng không có bởi vậy khổ sở.
“Phù Thanh Hà? Lý Phù đều không phải đối thủ của ta? Chỉ bằng ngươi, kẻ hèn phàm nhân.”
Cẩm Liên khụ hai tiếng, ôm ngực rời đi.
.
Phù Thanh Hà ăn xong rồi bò bít tết cùng ý mặt, lại điểm một ly ca cao nóng, hút lưu hút lưu mà uống.
Một mặt lật xem di động.
Bánh xe quay nhiệm vụ đã thuận lợi hoàn thành, nhân tiện hôn môi nhiệm vụ cũng cùng nhau hoàn thành.
Nàng hì hì cười, click mở mới nhất nhiệt ánh điện ảnh tuyển lên.
“Hệ thống, có hay không yêu cầu, xem loại nào điện ảnh a?”
Huyền nghi, tình yêu, động họa, vẫn là chiến tranh.
Hệ thống chưa đáp lời, nàng đang muốn tuyển một bộ huyền nghi phiến, Trì Bạch từ nơi xa trở về.
“Trì sư tổ.”
Trì Bạch một mặt nghiêm túc: “Ăn được sao?”
Phù Thanh Hà gật đầu, dẫn theo cho nàng mua ca cao nóng đẩy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
RomanceTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...