51-60

589 41 10
                                    


Chương 51 chương 51

Dưới tình thế cấp bách, Phù Thanh Hà bị Trì Bạch ấn ở góc giường, tay nàng che ở nàng trên mặt, buồn đến làm người thở không nổi.

Nhưng mà giờ phút này, nàng xuyên cực kỳ thưa thớt, trước mắt người lại cùng chính mình dán như vậy gần, nàng từ nguyên bản sợ hãi chuyển vì xấu hổ, một mặt ô ô ô: “Trì sư tổ, ngươi như thế nào đến ta phòng tới?”

Bởi vì nàng là ô ô ô, cho nên Trì Bạch một câu cũng không nghe hiểu, môn môn ngoại tiếng bước chân không ngừng tới gần, Trì Bạch dựng thẳng lên ngón trỏ hoành ở miệng bên, đối nàng làm một cái hư tư thế.

Phù Thanh Hà nhìn nàng đôi mắt, kia hai mắt chứa đầy khẩn cầu chi ý.

Vừa lúc, quản gia gõ tam hạ môn: “Phù tiểu thư, xin hỏi ngươi ở đâu?”

Khách sạn quản gia phi thường chuyên nghiệp, một người chỉ phục vụ như vậy một hai gian phòng cho khách, bọn họ cần thiết nhớ kỹ khách nhân họ, lấy cấp khách nhân xem như ở nhà cảm giác.

Phù Thanh Hà tâm nhanh chóng nhảy lên, nàng đôi mắt đi theo Trì Bạch, nhìn thoáng qua tay nàng, ý bảo Trì Bạch buông ra, Trì Bạch lúc này mới cảm thấy không khí vi diệu, chậm rãi đem tay từ miệng nàng thượng buông ra.

“Ta ở, ngươi có chuyện gì sao?”

“Không có, chính là xác định một chút, Phù tiểu thư an toàn.”

Quản gia bình tĩnh mà trả lời.

“A, không có việc gì, ta vừa mới không cẩn thận quăng ngã hỏng rồi đồ vật.”

Phù Thanh Hà cắn môi: “Không có việc gì, ngươi đi trước đi.”

“Quăng ngã hỏng rồi đồ vật, ta đây lập tức a di lại đây dọn dẹp, Phù tiểu thư, phương tiện tiến vào xem một chút là thứ gì hỏng rồi sao?”

Quản gia như thế nói, duỗi tay ninh ninh cửa phòng.

“Không có phương tiện!”

Phù Thanh Hà đại khí không dám ra: “A, không cần quét tước, đồ vật không toái, thiếu chút nữa toái, không có việc gì, ngươi đi trước đi.”

Quản gia thật cẩn thận ứng thừa: “Kia chúc ngươi nghỉ trưa vui sướng.”

Quản gia đi xa, còn không quên hồi xem một chút này gian phòng, cảm thán một tiếng: “Người trẻ tuổi thật biết chơi.”

Thẳng đến hắn tiếng bước chân xa, Phù Thanh Hà mới hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, tại đây đồng thời, ở trên người nàng Trì Bạch cũng đi theo thở phào nhẹ nhõm.

Hai người hơi thở ra ở một chỗ, theo sau ánh mắt một tiếp, trước mắt tư thế này, thật là có chút xấu hổ, Phù Thanh Hà chân hình chữ X ngưỡng, Trì Bạch đầu gối vừa lúc để ở trên người nàng, nửa quỳ ở mép giường.

“Khụ…… Trì sư tổ.”

Phù Thanh Hà còn chưa nói xong, Trì Bạch thức thời đứng dậy, nàng chưa từng nhiều xem, chỉ quét liếc mắt một cái kia tuyết trắng da thịt, rồi sau đó lôi kéo chăn đem thế nàng đắp lên, xoay người đưa lưng về phía nàng.

[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ