Chương 91 chương 91“Ngươi loạn chọc, ta khó chịu.”
Này hẳn là xem như tương đối tàn nhẫn nói đi.
Phù Thanh Hà nói xong, chậm rãi mở mắt ra, quả nhiên, nhìn đến mặt xám như tro tàn Trì Bạch.
Trì Bạch nhìn phía trước, hai mắt vô thần.
Khóe miệng nàng run nhè nhẹ, tâm than: “Ta….. Ta cũng là lần đầu tiên, không hiểu lắm…… Như thế nào xóa…. Cũng…. Thực sốt ruột.”
Nàng thật dài hô hấp một hơi.
Ngạnh sinh sinh ấn mở cửa xe.
“Thôi, ngươi đi đi.”
Thanh âm giống như cá chết, trầm thấp đến đáng sợ.
Phù Thanh Hà sợ hãi, hẳn là chọc giận nàng.
Bị người ta nói công phu không được, chung quy là đả thương người tự tôn. Sấn nàng còn không có nổi trận lôi đình.
Chạy nhanh lưu.
Nàng thật cẩn thận gật đầu, ừ một tiếng, đôi tay đi bắt cửa xe, chính là sợ tới mức lợi hại, cả người vô lực, như thế nào đẩy đều không có đẩy ra cửa xe.
Trì Bạch liếc mắt một cái, nhẹ nhàng nghiêng đi thân, duỗi tay thế nàng khai cửa xe.
Nghiêng đi thân khi, Trì Bạch gương mặt hơi hơi đảo qua tay nàng chỉ, gương mặt nóng bỏng, tựa hồ giống phát sốt giống nhau.
Phù Thanh Hà trong lòng bồn chồn.
Không có việc gì đi.
Rồi sau đó, Trì Bạch giống không có việc gì phát sinh giống nhau, ngồi trở lại vị trí.
Phù Thanh Hà khom lưng cảm tạ: “Cảm ơn sư tổ.”
Rồi sau đó, nàng đẩy ra cửa xe, nhảy xuống xe.
Còn chưa đi hai bước, Trì Bạch cũng từ trên xe xuống dưới, khóa kỹ cửa xe, đi theo nàng phía sau.
Phù Thanh Hà lỗ chân lông chợt khởi, sợ nàng theo tới làm cái gì.
Nàng sợ tới mức chạy chậm một đoạn đường, Trì Bạch liền lắc mình, đứng ở nàng trước người.
Khí áp cường đại đến đáng sợ, Phù Thanh Hà không dám ngẩng đầu.
“Sư tổ……..”
Trì Bạch đem chìa khóa xe đưa cho nàng: “Này ngươi.”
Phù Thanh Hà không duỗi tay tiếp: “Ta không thể muốn.”
Trì Bạch đơn giản nắm lên tay nàng, đem chìa khóa phóng tới nàng lòng bàn tay.
“Tùy ý ngươi xử lý như thế nào.”
Này xe có các nàng ký ức, nếu là không tốt ký ức, muốn ném muốn thiêu, tùy ý.
“Sư tổ, ta…….”
Chính khi nói chuyện, Trì Bạch tay vung lên, trước mặt chợt khởi một đoàn quang mang, biến mất ở nàng trước mặt.
Phù Thanh Hà tâm bang bang thẳng nhảy.
Trì sư tổ, thật sự sinh khí.
Bất quá cũng hảo.
Nàng hẳn là, thật sự từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
RomanceTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...