Văn án

4.6K 121 33
                                    

Phù Thanh Hà bị bắt vào tu chân đại học, còn ngoài ý muốn bị hệ thống trói định, hệ thống tuyên bố cái thứ nhất nhiệm vụ chính là làm nàng hoài thượng Trì Bạch nhãi con!

Vì mạng sống, nàng chuyện thứ nhất chính là đi tìm Trì Bạch.
Ngọc côn sơn học viện, nàng tay cầm microphone, mặt mày xấu hổ: “Khụ khụ, xin hỏi, vị nào sư huynh kêu Trì Bạch, ta tìm hắn có việc.”

Ngọc côn sơn tức thì nổ tung nồi!
Còn có người ở ỷ ở cao lãnh cao ngạo mỹ diễm tuyệt luân Trì Bạch diện trước: “Nha, Trì Bạch, ngươi chừng nào thì trêu chọc như vậy xinh đẹp tiểu muội muội, diễm phúc không cạn a”.

Trì Bạch lạnh lùng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: “Bổn tọa không quen biết.”

Nàng đi đến Phù Thanh Hà trước người, ngửa đầu đem lông mày một chọn, nhìn về phía lùn nàng hơn phân nửa cái đầu tiểu nhân: “Ngươi tìm ta?”

Phù Thanh Hà trừng lớn đôi mắt nhìn lên trước mặt nữ nhân, chảy một thân mồ hôi lạnh.
Nửa năm sau, Phù Thanh Hà hoài sáu tháng đại nhãi con, rốt cuộc đối Trì Bạch không thể nhịn được nữa, trộm trốn chạy.
Phù Thanh Hà đi cái thứ nhất canh giờ.

Trì Bạch: “Phải đi liền đi, bổn tọa không thèm để ý.”
Cái thứ hai canh giờ: “Nàng cho rằng chính mình là ai, chẳng lẽ muốn bổn tọa đi tiếp nàng?”
Cái thứ ba canh giờ: “Ta đoán nàng chính là muốn bổn tọa tiếp nàng trở về, liền kéo một chút mặt tiếp nàng trở về đi.”

Tiếp ba ngày không có nhận được người Trì Bạch: “Ô ô ô, Thanh Hà ngươi đi nơi nào, chẳng lẽ ngươi không thích ta sao? Chạy nhanh trở về, sư tổ cho ngươi làm ngươi ái nước ô mai”.
.

Trì Bạch làm trong thiên địa cuối cùng một con Thương Long, mỗi ngày đều ở bị cha mẹ giục sinh, đặc biệt là phụ thân mặt rồng giận dữ: “Trì Bạch! Ngươi đến tột cùng sinh không sinh, ngươi đều mấy ngàn tuổi an? Trong lòng không có một chút số? Thiếu niên này cũng chướng mắt, cái kia đại ca cũng khinh thường, sao, ngươi chẳng lẽ không thích nam nhân? Ngươi nếu là không thích nam nhân, ngươi cũng có thể cùng nữ nhân sinh a, ngươi đem ngươi cái kia long dấu chân tùy tiện hướng người hơn dặm ven đường nhất giẫm, chỉ cần có nữ oa oa dẫm một chân, nàng chính là ngươi tình yêu”.

Trì Bạch mắt lạnh: “Ta không thích nữ nhân.”
Phẫn nộ long cha: “Ta quản ngươi thích không thích, hôm nay ta muốn đem ngươi đánh hồi nguyên hình. Đem ngươi dấu chân lưu tại trên đường, luôn có người dẫm một chân, luôn có một người thích hợp ngươi!”

Thẳng đến một chiếc đại g ngừng ở ven đường, một cái bộ dáng kiều tiếu cô nương đi lên dẫm hai chân long ấn.

Hai cái lão nhân hỉ cực mà khóc: “Ta Thương Long nhất tộc, cuối cùng có hậu.”
Một mặt đối Trì Bạch nói đến: “Thanh Hà rất không tồi, ngươi nhiều cùng nàng tiếp xúc tiếp xúc, bồi dưỡng cảm tình.”

Thanh Long hóa thành hình người, bộ mặt căm ghét: “Kẻ hèn nhân loại, mơ tưởng làm bổn tọa yêu nàng.”

Kinh hồng thoáng nhìn Trì Bạch: “Phù Thanh Hà, đừng vội nhảy ra bổn tọa lòng bàn tay.”

Dùng ăn ăn kiêng:
Có một tí xíu ngạo khí công vs vô hạn phun tào công thụ
Sinh con văn mang cầu chạy cẩu huyết truy thê hỏa táng tràng

Một câu tóm tắt: Phiên không ra sư tổ lòng bàn tay

Lập ý: Mưa gió chung thuyền nắm tay cộng tiến

Lập ý: Mưa gió chung thuyền nắm tay cộng tiến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ