61-70

706 41 16
                                    

Chương 61 chương 61

“Ta sinh nhật, ngươi vì cái gì không có tới.”

Ngôn ngữ nghi ngờ, sắc bén, phảng phất muốn đem nàng nuốt vào trong vực sâu giống nhau.

Lại là Trì Bạch.

Phù Thanh Hà như thế nào cũng không nghĩ tới, Trì Bạch sẽ xuất hiện ở ký túc xá, chất vấn nàng không đi.

Trì Bạch thân hình cao lớn, trọng đến giống như một đoàn thiết, cứng rắn đè ở nàng trước người, lạnh lẽo trên vai, Trì Bạch nóng bỏng gương mặt dán ở nàng cổ thượng, hơi thở mang theo dồn dập, cực nóng khí nhiễu đến nàng cổ phát ngứa.

Gay mũi mùi rượu lệnh người hít thở không thông, Trì Bạch thần chí không rõ, cả người linh khoảng cách cùng nàng tương dán, làm cho nàng rất là xấu hổ.

“Trì sư tổ…….”

“Ta làm Trương Tuyết cho ngươi tiện thể nhắn.”

Phù Thanh Hà nhỏ giọng đáp lại, quay đầu nghe nàng tóc, tóc hương thơm, làm nàng có thể giảm bớt.

Trì Bạch mơ mơ màng màng nỉ non: “Ngươi vì cái gì không tới, ta vẫn luôn chờ ngươi.”

Nàng một bên nói chuyện, một lần ngẩng đầu, trong lúc lơ đãng, môi đỏ nhẹ nhàng đảo qua Phù Thanh Hà vành tai, làm cho Phù Thanh Hà cả người phát run, nàng đột nhiên đẩy một phen Trì Bạch, hai người khoảng cách kéo ra, đem nàng đỡ đến trên chỗ ngồi ngồi.

Trì Bạch say, căn bản không biết nàng nói cái gì.

Cũng may, Trì Bạch ngưỡng ngồi ở ghế trên, đôi mắt nhắm, hô hấp so vừa mới muốn bằng phẳng một ít, như là ngủ rồi.

Phù Thanh Hà vỗ vỗ ngực, giảm bớt thân thể khẩn trương.

Làm sao bây giờ, cái này to con tại đây, Trương Tuyết trở về muốn như thế nào giải thích?

Nàng sầu, bát Ninh Kỳ điện thoại, Ninh Kỳ căn bản không đáp lại. Cũng đúng, hôm nay là Trì Bạch sinh nhật, Ninh Kỳ phỏng chừng cũng uống nhiều, sớm nghỉ ngơi.

Liền tính là bát thông, cũng không làm nên chuyện gì.

Kia làm sao bây giờ?

Không trong chốc lát, Trương Tuyết cũng đánh tới điện thoại.

Phù Thanh Hà luống cuống tay chân: “Trương Tuyết, ngươi đến nơi nào?”

Trương Tuyết yếu ớt đáp lại: “Thanh Hà, ta ở phòng y tế.”

Trương Tuyết uống nhiều quá, trên đường lại phun lại khóc, nhiều lần khúc chiết, mới đến phòng y tế.

Phù Thanh Hà khẩn trương: “Ngươi thế nào, ta hiện tại tới tìm ngươi!”

Trương Tuyết liên tục nói: “Không cần không cần, hiện tại đều mau một chút, trên đường không an toàn, ta chính là cùng ngươi nói một tiếng, hôm nay không quay về, miễn cho ngươi lo lắng.”

“Chính là không ai chiếu cố ngươi, ta cũng lo lắng.”

Trương Tuyết khụ một tiếng: “Có người chiếu cố, ninh hiệu trưởng ở ta bên cạnh, nàng cũng uống nhiều, đôi ta một khối.”

[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ