131-140

620 29 9
                                    


Chương 131 chương 131

Trong lòng ngực nhân tài tắm rửa xong, cổ gian tản mát ra chanh hoa sen đan chéo thanh hương, cả người run rẩy, thân thể nóng bỏng đến nảy sinh ra viên viên mồ hôi thơm tới.

Trì Bạch chóp mũi nhẹ điểm nàng cổ mồ hôi, không tự chủ được mà hút nàng hương vị. Tay nàng chỉ trướng trướng, sau thắt lưng cũng ma ma.

Chỉnh trái tim cùng nóng nảy lên.

Này bộ quần áo, Phù Thanh Hà thí xuyên thời điểm, cũng đã làm nàng tâm loạn như ma, hiện giờ xem nàng xuyên ra tới, trong đầu liền cùng phóng pháo hoa giống nhau, một trận một trận bạo phá.

Đặc biệt là điếu vớ thiết kế, không cấm cảm thán, nhân gian quần áo, chính là như vậy hoàn mỹ mà, đem rõ ràng xuyên thực kín mít quần áo, thiết kế ra dụ hoặc hình thức tới.

Trì Bạch hôn lên nàng sau cổ, thấp giọng hỏi nàng.

“Thích sao?”

“Ân?”

“Quần áo......”, Trì hỏi không nàng, một mặt duỗi tay cởi bỏ nàng cổ nơ khấu, lộ ra rõ ràng xương quai xanh tới.

Trong lòng ngực người khuôn mặt lại hồng lại năng, một đôi mắt ướt dầm dề mà tránh né nàng, một mặt nói: “Ta liền cho ngươi xem vừa thấy, ngươi hiện tại lại làm cái gì.”

Dứt lời, Phù Thanh Hà giãy giụa hai hạ, nàng bất đắc dĩ ôm nàng vai, đem đầu để ở nàng phía sau lưng thượng: “Không muốn?”

Phù Thanh Hà do do dự dự: “Ngươi, bốn cái giờ lộ trình, không mệt sao?”

“Không mệt a......, ngươi quên ta là thần......” Trì Bạch hiểu ý cười: “Nguyên là ngươi lo lắng ta mệt.” Nàng đôi tay giao nhau ở bên nhau, lẫn nhau xoa xoa, thả lỏng một chút thủ đoạn.

Tiện đà nhìn Phù Thanh Hà, một phen ôm chầm nàng, một cái tay khác nhéo nàng hồng thấu khuôn mặt nhỏ.

“Sư tổ,” Phù Thanh Hà cái miệng nhỏ chu lên, một đôi mắt trình vô tội trạng: “Ngươi làm gì véo ta khuôn mặt.”

Trì Bạch rũ mắt nhìn nàng trong trắng lộ hồng gương mặt, một đôi hạnh nhân mắt tròn, còn có mềm mại thanh âm, trong lòng ma ma, suy nghĩ, rõ ràng là sinh quá hài tử người, thấy thế nào đi lên còn như vậy ấu tiểu, cùng các nàng lần đầu tương ngộ bộ dáng, đại thể kém không quá nhiều.

Phù Thanh Hà sinh đến thật là làm nhân tâm động, mỗi một lần tiếp xúc, đều làm nàng càng thêm thích trước mắt người này.

“Sư tổ.......”

Phù Thanh Hà cả người súc ở nàng trong lòng ngực, thấy nàng không đáp lại, lập tức kêu nàng: “Tỷ tỷ......”

Trì Bạch ngực nhảy dựng, ngón tay nhẹ nhàng bóp nàng mặt, nâng lên nàng cằm, cùng nàng hôn, thẳng đến đầu lưỡi tê dại.......

Ngực kinh hoàng, hô hấp trầm trọng, nàng buông ra nàng môi, nhẹ nhàng hôn nàng đỏ lên gương mặt.

Phù Thanh Hà giờ phút này bộ dáng tựa ngủ phi ngủ, đầy mặt dụ thái, trong miệng kêu: “Tỷ tỷ hư.”

Trì Bạch nắm lên tay nàng, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, nhẹ nhàng mổ mổ nàng mu bàn tay: “Ngươi là của ta.”

Phù Thanh Hà kiều nhu cúi đầu, đôi mắt run rẩy, thanh âm sum suê: “Ta sớm đã cùng ngươi......”

[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ