Chương 141 chương 141Ma Vực phát sinh như thế đại sự, Thiên Đế lập tức triệu khai đàn tiên đại hội, thế tất muốn xử lý hậu sự.
Một chúng thần tiên tụ tập ở đại điện, nghị luận chuyện này tiền căn hậu quả.
Hiện giờ kia Ma tộc đã trừ, hoa sen thượng tiên lại quay về tiên vị, xem như độ kiếp thành công, chính là này độ kiếp lúc sau, căn cứ Thiên Đế lệnh pháp, nàng là muốn tiếp tục lưu tại Thiên cung bảo hộ hoa sen trì.
Long tộc có chiến đấu trách nhiệm.
Đạo hạnh cao thâm tổ sư có truyền thừa trách nhiệm.
Nguyệt Lão giật dây bắc cầu.
Đưa tử phụ trách mọi người đầu thai chuyển thế, an trí ở cái dạng gì nhân gia đi.
Như vậy hoa sen, nếu là hoa sen biến thành, có ra nước bùn không nhiễm cao khiết, có thể tinh lọc hết thảy dơ bẩn đục vật, thế tất muốn đảm đương khởi nên có trách nhiệm.
Vạn sự vạn vật, mỗi người đều có con đường của mình phải đi, dựa theo quy củ hành vi, tam giới mới có thể an bình.
Thiên Đế lời vừa nói ra, chúng thần tiên môn hai mặt nhìn nhau.
Hồng Quân Đạo Tổ loát chòm râu, ánh mắt bình tĩnh thong dong: “Tưởng ta trồng hoa khi, chưa bao giờ nghĩ tới, hoa sen sẽ động phàm niệm, tự mình hạ đến Nhân giới, trêu chọc mầm tai hoạ, tuy nói này vạn sự vạn vật có chính mình quy luật, nhưng một thảo một mộc, đều có có tư tưởng linh hồn, không như vậy theo khuôn phép cũ, tổng hội đánh vỡ một ít thường quy, chỉ cần ở tam giới bên trong, có một số việc đều là không thể ngăn chặn.”
Đặc biệt là nhân tâm.
Có đôi khi càng là áp chế, càng là áp không được, ngược lại sẽ phát sinh khí thế.
Thiên Đế nhăn nhăn mày, lời này hắn nhưng thật ra nghe phụ đế nói qua, cùng với áp chế, đôi khi, còn hẳn là thuận theo tự nhiên, mới vì Thiên Đạo.
“Như thế, Hồng Quân ý tứ là?”
“Chi bằng dùng sinh động lệnh, triệu hoán kia hai đứa nhỏ trở về, nhìn xem các nàng ý tứ.”
Mọi nơi ăn dưa thần tiên cũng đều trừng lớn đôi mắt, sôi nổi nhìn long cha long mẫu hỏi: “Nhà ngươi Trì Bạch thật đúng là vận khí tốt, như thế nào tùy tùy tiện tiện nói cái luyến ái, liền đem Hồng Quân tâm can thịt cấp bắt cóc.”
“Thật đúng là, lão Long Vương, đã lâu không ăn nhà các ngươi hỉ sự rượu, xem tình huống, ly hôm nay không xa.”
Long cha Long mẹ nhất thời còn chưa phục hồi tinh thần lại, chỉ dừng lại ở, Phù Thanh Hà vẫn là một phàm nhân giữa, hiện giờ nàng lại là Hồng Quân sở dưỡng tiên tử, trong lòng càng là vui vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoài Nhãi Con Sau Ta Trộm Chạy Thoát - Na Chỉ Dương
RomanceTác phẩm: Hoài nhãi con sau ta trộm chạy thoát Tác giả: Na Chỉ Dương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3141 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4635 Văn chương tích phân: 87,879,816 Thể loại tru...