Chương 4: Elgar

167 14 1
                                    

Chương 4: Elgar

     "Ngài hảo, xin hỏi ngài có chuyện gì sao?" Đệ tam quân đoàn tiếp đãi chỗ đang ở trực ban trùng cái hoài nghi nhìn chằm chằm trước mặt mang theo mũ choàng có vẻ lén lút trùng.

"Tìm đệ tam quân đoàn Z bộ đội, Elgar thượng tướng" bị hoài nghi đúng là vừa mới hạ tinh hạm Dương Thư, nếu hắn biết trùng cái đối hắn đánh giá hắn nhất định sẽ thực nghiêm túc cường điệu, đây là thần bí không phải lén lút, đáng tiếc hắn cũng không biết.

"Xin hỏi ngài có hẹn trước sao?" Cầm lấy đăng ký bổn, trùng cái không nhớ rõ hôm nay có hẹn trước muốn gặp Elgar thượng tướng trùng.

"Không có" nghe được trùng cái vấn đề, Dương Thư ý thức được chính mình sai lầm, nếu là cái thượng tướng muốn gặp nói tất nhiên là yêu cầu hẹn trước a!

"Như vậy thực xin lỗi, ta không thể làm ngài đi vào." Trùng cái nghe được Dương Thư trả lời buông đăng ký bổn việc công xử theo phép công nói. "Nếu ngài có cái gì chuyện quan trọng, có thể trước nói với ta, ta sẽ xin chỉ thị Elgar thượng tướng, lại từ thượng tướng phán đoán hay không làm ngài đi vào. Nếu không có hoặc là không có phương tiện cùng ta nói, như vậy lần sau thỉnh hẹn trước lúc sau lại đến."

"......" Mang nhà mình trùng cái đi công chứng chỗ xem như chuyện quan trọng sao? Dương · không hề thường thức · thư nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát lúc sau quyết định đem chuyện này giao cho tiếp đãi chỗ trùng cái phán đoán, nếu hắn cảm thấy quan trọng hắn liền sẽ hướng Elgar xin chỉ thị.

Bởi vì Dương Thư trầm mặc, công chứng chỗ trùng cái càng thêm cảnh giác, mà xuống một khắc hắn bị trước mắt sâu nói kinh nhảy dựng lên.

Nhiều năm như vậy dưỡng thành ngụy trang cao lãnh kỹ xảo đã là khắc vào cốt tủy, liền tính một con trùng cái đột nhiên ở trước mặt hắn nhảy dựng lên, Dương Thư bình tĩnh mặt đều không có chút nào biến sắc, yên lặng Dương Thư ở trong lòng cho chính mình điểm một cái tán.

Mẹ nó, dọa hắn nhảy dựng

"Xin hỏi ngài là?" Rốt cuộc cảm nhận được Dương Thư muốn biểu đạt thần bí, trùng cái có chút thật cẩn thận hỏi. Liền tính ở vết thương nhẹ không dưới hoả tuyến một đường bộ đội, đi công chứng chỗ công chứng đều sẽ cấp trùng cái phê giả, bởi vậy có thể thấy được Trùng tộc đối hôn nhân cùng với công chứng coi trọng. Mà hiện tại hắn nhìn thấy gì một con trùng đực, tìm tới môn đến mang trùng cái đi công chứng?!!

"Dương Thư" quỷ biết Dương Thư là ai nga! Tại nội tâm phun tào chính mình một câu, Dương Thư bổ sung nói "Elgar thượng tướng hùng chủ?"

Dương Thư không xác định ở công chứng trước chính mình có tính không Elgar hùng chủ khẩu khí, nghe vào tiếp đãi chỗ trùng cái lỗ tai chính là Dương Thư ở mịt mờ biểu đạt đối Elgar thượng tướng bất mãn. Xuất phát từ đối thượng tướng lo lắng, trùng cái bay nhanh gạt ra nội tuyến liên lạc, đã làm giống đực tìm tới môn nếu là lại làm giống đực chờ nói, tính tình tái hảo giống đực đều là sẽ tức giận, huống chi trước mắt vị này thoạt nhìn thật sự không giống tính tình tốt chủ nhân.

[QT] Sủng Phu Nhật ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ