Chương 11: Đêm tân hôn
Tiếng nước chậm rãi nhỏ đi xuống, Dương Thư nhìn đầu cuối thượng văn tự, lại phát hiện chính mình một chút đều xem không đi vào. Này không công bằng, hắn liền bằng lái đều không có, Elgar lại là cái tài xế già. Cho nên trong nhà phi hành khí chỉ có thể cấp Elgar khai, hắn cũng tưởng lái xe hảo sao? Cái nào nam hài không mộng tưởng có thể lái xe lên đường đâu?
"Ca" mở cửa thanh âm hấp dẫn Dương Thư chú ý, hắn nhớ rõ phòng tắm mở cửa là không tiếng động? Nga, Elgar là cố ý. Lạnh nhạt mặt.jpg.
"Hùng chủ" không có mặc áo tắm dài, Elgar chỉ bọc một kiện khăn tắm liền từ trong phòng tắm đi ra.
Còn không có xuyên giày, Dương Thư nhìn Elgar đạp lên thảm thượng tiểu bạch chân ở trong lòng bổ sung nói, cực hảo, Elgar chân nhìn ra so với hắn còn lớn một cái mã, nhưng là hắn chính là cảm thấy Elgar chân tiểu. Hắn rốt cuộc cũng biến thành một con tự mang lự kính trùng, thật là thích nghe ngóng.
"Hùng chủ?" Dương Thư tưởng đông tưởng tây thời gian cũng đủ Elgar đi đến mép giường, vẫn mang theo một chút bất an, Elgar thử tính nhấc chân chuẩn bị hướng trên giường bò.
Không có ngăn cản Elgar động tác, Dương Thư duỗi tay đỡ một phen Elgar lỏng lẻo muốn rớt không xong khăn tắm, ít nhất Elgar ngồi quỳ đến trên giường khi, hắn khăn tắm còn hảo hảo đãi ở trên người. Elgar đối này có chút thất vọng, kế hoạch một, thất bại, Elgar ở trong lòng yên lặng thì thầm.
Nhẹ nhàng vén lên một sợi Elgar tóc vàng, Dương Thư vừa lòng phát hiện chúng nó là làm. Ngày thường Elgar thúc khởi chúng nó khi, hắn liền cảm thấy Elgar nhợt nhạt tóc vàng thật xinh đẹp, hiện tại hắn đến ra kết luận Elgar đem chúng nó tán xuống dưới thời điểm kỳ thật càng mỹ. Vừa mới tẩy quá tóc mang theo một cổ dầu gội đầu thanh hương, Dương Thư thích loại này hương vị.
Thân thể hướng Elgar phương hướng khuynh đi, Dương Thư đem trong tay tóc vàng đừng đến Elgar nhĩ sau. Nhìn Elgar đều ở gang tấc mặt, Dương Thư chậm rãi tiếp tục trước khuynh. Theo bản năng lui về phía sau, Elgar cảm giác được chính mình cái gáy bị Dương Thư tay ngăn trở, sau đó Dương Thư hôm nay lần thứ hai hôn lên Elgar môi.
Không giống lần đầu tiên một xúc tức ly, Dương Thư hơi hơi nghiêng đầu làm chính mình cùng Elgar dán càng gần, một chút gia tăng nụ hôn này. Nhẹ nhàng ôm lấy Elgar eo, Dương Thư đỡ thân thể nhũn ra có rớt đến dưới giường xu thế Elgar.
"Ăn cái gì?" Một hôn kết thúc, Dương Thư liếm liếm Elgar môi nhẹ giọng hỏi.
"Thực xin lỗi, hùng chủ, ta......" Trong mắt hiện ra lệ quang, Elgar hơi hơi phiếm hồng mặt nhanh chóng tái nhợt xuống dưới, hắn nắm chặt nắm tay hơi hơi phát run lại nói không ra lời nói tới. Hắn khắc phục không được chính mình tâm lý chướng ngại, chỉ có thể mượn dùng dược vật, lại không nghĩ tới sẽ bị Dương Thư phát hiện.
"Ngươi hiện tại là ta thư quân." Một cái dùng sức đem Elgar túm đến giường trung gian, tránh cho chính mình một cái không chú ý Elgar từ trên giường ngã xuống khả năng tính, Dương Thư lại lần nữa hôn lên Elgar môi "Ngươi hiện tại nên làm, là nhắm mắt lại, sau đó ôm chặt ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasíaSủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...