Chương 8: Có khách đến
Sáng sớm ánh mặt trời chiếu vào nhà nội, có cửa sổ lọc cũng không chói mắt. Elgar lông mi run rẩy sau đó mở, mang theo sơ tỉnh hơi nước, Elgar mờ mịt đánh giá chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm. Giản lược phong cách trang hoàng, bố nghệ sô pha, nơi này hiển nhiên không phải hắn ở hai tháng quân bộ ký túc xá, ký ức chậm rãi thu hồi Elgar hoàn toàn tỉnh táo lại.
Hắn ngày hôm qua thế nhưng gối hùng chủ chân ngủ rồi sao? Xốc lên cái ở trên người thảm ngồi dậy, Elgar ảo não xoa xoa chính mình đầu. Bất quá nếu hùng chủ không có đánh thức hắn, như vậy hắn hay không có thể cho rằng hùng chủ kỳ thật cũng không có tức giận như vậy?
"Tỉnh?" Dương Thư thanh âm sợ tới mức ngồi ở trên sô pha Elgar một cái giật mình nhảy dựng lên, theo bản năng nhìn về phía phòng bếp cửa, Elgar ngây ngẩn cả người, này chỉ trùng...... Là ai?
Bưng đựng đầy thủy pha lê ly, tắm rồi thay đổi một bộ quần áo Dương Thư dựa vào khung cửa thượng khóe miệng mỉm cười nhìn Elgar. Không nghĩ tới Elgar vừa mới tỉnh lại bộ dáng như vậy mơ hồ, thật là đáng yêu.
"Hùng chủ?" Elgar kinh nghi nhìn một bên uống nước một bên hướng hắn đi tới Dương Thư, thay sơ mi trắng cùng quần jean, quan trọng là rốt cuộc gỡ xuống mũ choàng lúc sau, Dương Thư toàn bộ trùng khí chất đều thay đổi, tuy rằng vẫn có vẻ có chút lạnh nhạt, nhưng là cũng chỉ xem Dương Thư đỉnh đầu không ngừng nhích tới nhích lui râu, là có thể nhìn ra Dương Thư tuyệt không phải một con lạnh nhạt trùng.
Như vậy Dương Thư mạc danh làm trùng cảm thấy dễ nói chuyện rất nhiều, cũng rốt cuộc có điểm nhi vừa mới 20 tuổi cảm giác. Ly đến gần Elgar mới chú ý tới, Dương Thư tóc cũng không phải hắn phía trước cho rằng màu đen, mà là mặc lam. Không có thể đối Dương Thư bề ngoài có nhiều hơn đánh giá, Elgar ở Dương Thư đi đến hắn bên cạnh thời điểm liền quỳ xuống.
Hắn không ngừng gối hùng chủ chân ngủ rồi, buổi sáng thức dậy còn so hùng chủ vãn, quan trọng nhất chính là hắn không có chuẩn bị hôm nay bữa sáng. Xem Dương Thư hiện tại uống nước tư thế, hắn dám cam đoan Dương Thư là cảm thấy đói bụng lúc sau đi phòng bếp tìm ăn, kết quả lại bị trùng cái yêu nhất hố một phen. Dương Thư hiện tại bộ dáng cùng ngày hôm qua trộm hắn bánh quy nhỏ bị hố lúc sau giống nhau như đúc.
"Trong nhà không phô thảm, đừng quỳ gối trên sàn nhà." Duỗi tay đem Elgar kéo tới, Dương Thư đối Elgar tự trách nửa điểm đều không bỏ trong lòng. Đối với hắn tới nói, Elgar là hắn bạn lữ mà không phải người hầu, huống chi đối đãi người hầu cũng sẽ không như vậy khắc nghiệt.
"Là, hùng chủ, ta đây liền đi chuẩn bị bữa sáng." Đã ý thức được Dương Thư không thích hắn quỳ, Elgar theo Dương Thư lực đạo đứng lên, xin lỗi khom lưng lúc sau chạy về phía phòng bếp.
"Đợi chút" duỗi tay túm chặt Elgar, Dương Thư hướng về phòng tắm phương hướng một bên đầu "Đi trước rửa mặt"
"Đúng vậy" nhìn Elgar bóng dáng, Dương Thư lại uống một ngụm thủy, làm sao bây giờ sáng sớm nước uống có chút nhiều, hắn đều không đói bụng.
"Hôm nay, thống kê một chút trong nhà thiếu cái gì, cùng nhau mua." Bữa sáng cũng không phong phú, Dương Thư không nói gì thêm. Hôm nay buổi sáng hắn tìm sáng sớm thượng bàn chải đánh răng cũng chưa tìm được, khi đó hắn hiểu được trong nhà cơ bản cái gì đều thiếu tình huống
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasySủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...