Chương 7: Đây là cái gì?

140 15 2
                                    

Chương 7: Đây là cái gì?

     Đứng ở trong phòng bếp, Elgar có chút sầu lo, hắn đối chính mình tay nghề cũng không có nhiều ít tin tưởng. Ít nhất Tịch Nhậm hưởng qua một lần hắn làm đồ ăn lúc sau, liền lại không làm hắn từng vào phòng bếp, này đối trùng cái tới nói là phi thường không sáng rọi sự. Nhưng hiện thực không phải do Elgar suy xét càng nhiều, Dương Thư đã ở bàn ăn trước tự giác ngồi xong chờ đầu uy, hắn chỉ có thể tốc chiến tốc thắng.

"Hùng chủ, tài liệu không đủ, ta chỉ làm một ít cơm nhà, thỉnh ngài đảm đương." Không bột đố gột nên hồ, trong phòng bếp nguyên liệu nấu ăn phần lớn là trùng cái thích, Elgar thực xác định giống đực sẽ không thích chúng nó. Hắn chỉ có thể lợi dụng chỉ có mấy thứ, thu thập ra một bàn còn tính không có trở ngại bữa tối, cũng chỉ có thể xem như không có trở ngại.

Trong phòng bếp liền gia vị liêu đều không có, Elgar minh bạch giống đực sẽ không quan tâm điểm này, bọn họ chỉ biết chú ý tới ngươi làm bữa tối có phải hay không ăn ngon. Giúp Dương Thư dọn xong chén đũa, Elgar trong lòng có chút thấp thỏm, hắn hy vọng có thể làm ra làm Dương Thư vừa lòng bữa tối, nhưng đêm nay đồ ăn tuyệt đối không thể xưng là làm trùng vừa lòng.

Kỳ thật Elgar thật sự nhiều lo lắng, mặc kệ hắn làm thành cái dạng gì, Dương Thư đều sẽ thực vui sướng ăn xong đi. Bởi vì nhận không ra Trùng tộc hình thù kỳ quái nguyên liệu nấu ăn, Dương Thư đã gặm mười năm năng lượng khối. Kia đồ vật tuy rằng bổ sung năng lượng hiệu quả phi thường bổng, nhưng là nếm lên một cổ rỉ sắt vị. Cho nên đừng nói hiện giờ Elgar làm đồ ăn xưng được với sắc hương vị đều đầy đủ, liền tính Elgar làm hồ, Dương Thư đều sẽ cảm thấy hương vị cũng không tệ lắm.

"Thiếu thứ gì?" Cố nén khai ăn **, Dương Thư tầm mắt định ở trên bàn "Ngày mai chính ngươi nhìn mua, ta đối này đó cũng không hiểu biết, đến lúc đó đem chi trả tin tức phát đến ta đầu cuối thượng."

"Đúng vậy" mua cái gia vị liêu còn cần hùng chủ trả tiền, hắn thật đúng là cái thất bại trùng cái, Elgar gắt gao nắm chặt trong tay chiếc đũa.

"Ăn cơm đi" không có ở ăn cơm thời điểm nói chuyện thói quen, Dương Thư nói xong câu đó lúc sau, liền an an tĩnh tĩnh bắt đầu ăn cái gì. Elgar khẩn trương nhìn chằm chằm Dương Thư nhìn trong chốc lát, thấy Dương Thư cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì bất mãn, mới yên tâm bắt đầu ăn cơm.

Quân thư ăn cơm tốc độ thực mau, Elgar lại bởi vì sợ Dương Thư không đủ cơ bản không có dùng bữa, cho nên hắn thực mau liền ăn xong rồi cơm, sau đó phủng một chén canh chờ đợi Dương Thư ăn xong. Hắn thật cao hứng Dương Thư thích hắn làm cơm, nhưng hắn bắt đầu lo lắng cho mình nấu ăn làm thiếu. Mà Elgar lo lắng tình huống, thực mau liền đã xảy ra, Dương Thư quét sạch sở hữu đồ ăn, sau đó rắc một tiếng cắn đứt trong miệng chiếc đũa.

"......"

Elgar muốn nói lại thôi nhìn Dương Thư, tuy rằng chiếc đũa tài chất đích xác ở Trùng tộc thực đơn, nhưng là...... Là hắn sai, làm gì đó quá ít mới làm hùng chủ đi ăn trong tay chiếc đũa.

"Phi thường xin lỗi, hùng chủ, ta đây liền lại đi làm." Elgar có chút hoảng loạn đứng lên.

Hắn liền nói như thế nào nhai nhai cảm giác không quá thích hợp, quỷ dị trầm mặc một chút, bỉnh không thể lãng phí lý niệm, Dương Thư bình tĩnh đem trong tay chỉ còn lại có một nửa chiếc đũa ném vào trong miệng nhai nhai nuốt đi xuống. Trùng tộc răng quá hảo cũng là một cái bối rối, phía trước hắn liền không cần lo lắng ăn cơm ăn thật là vui không cẩn thận đem chiếc đũa cùng nhau nhai.

[QT] Sủng Phu Nhật ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ