Chương 13: Có vĩ đại hay không
Trong nhà hai chỉ trùng đều ngủ, Dương Thư mang theo mũ choàng vẻ mặt nghiêm túc đứng ở tường viện biên nhìn hoàn toàn nhìn không ra dấu vết phòng hộ tráo. Duỗi tay, chọc ~
o(≧v≦)o
[ Dương Thư, ngài hảo, ngài chống án đã thành công, thỉnh mau chóng đi trước nơi tinh hệ dân sự cục phân cục đổi mới thân phận tin tức ]
[ Dương Thư, ngài hảo, chúng ta đối ngài tao ngộ thâm biểu xin lỗi, thỉnh đi trước nơi tinh hệ hình sự cục phân cục thương thảo bồi thường công việc ]
[ Dương Thư, ngài hảo, Liên Bang toà án đã thụ lí ngài khiếu nại tin tức ]
Hợp với ba điều tin nhắn đánh gãy Dương Thư chọc phòng hộ tráo hành động, hắn dừng lại, tâm tình phức tạp nhìn đầu cuối thượng tin tức. Ngay sau đó đầu cuối lại lần nữa sáng lên, bị tiêu vì đại ca thông tin lại lần nữa đánh tới hắn đầu cuối thượng. Thông tin vang lên thật lâu sau đó tối sầm đi xuống, tiếp theo một cái đến từ đại ca tin nhắn bị phát tới rồi hắn đầu cuối thượng.
Đã 1 giờ rưỡi sao? Nên gọi hai chỉ tiểu đồ lười rời giường, ngủ tiếp đi xuống buổi tối nên ngủ không được. Trầm mặc trong chốc lát Dương Thư tắt đi đầu cuối xoay người hướng biệt thự đi đến, buổi chiều thời điểm có thể mang theo bọn họ đến bên ngoài chuyển vừa chuyển, hắn cố ý ở B cấp nghi cư tinh mua phòng ở là có nguyên nhân, B cấp nghi cư tinh cảnh sắc đặc biệt hảo.
Có sơn xuyên có thác nước còn có rừng rậm, đặc biệt thích hợp người một nhà tản bộ nấu cơm dã ngoại. Mấu chốt nhất chính là an bảo thi thố hảo, trên tinh cầu còn không có cao nguy hiểm cấp động vật. Nhà bọn họ liền ở rừng rậm bên cạnh, rừng rậm là cố ý trồng trọt sáng lên thực vật, cảnh sắc cùng Avatar có chút giống, đây cũng là hắn lựa chọn viên tinh cầu này nguyên nhân.
Ở lầu hai do dự một chút, Dương Thư quyết định trước đánh thức Tiểu Trùng Tể.
"Thư phụ?" Bị ôn nhu đánh thức, Tiểu Trùng Tể đôi mắt cũng chưa mở to liền vươn đôi tay cầu ôm một cái.
"Evan, đi lên" duỗi tay bế lên Tiểu Trùng Tể, Dương Thư lắc nhẹ hống nói "Dưới lầu có quả tử, có nghĩ ăn?"
Gạt người, trong nhà nếu là có quả tử, cũng sẽ không cho hắn ăn. Tiểu Trùng Tể không nghĩ mở to mắt, nhưng là lại sợ thật sự có lại bởi vì hắn ngủ nướng mà bỏ lỡ. Gian nan đem đôi mắt mở một cái phùng, Tiểu Trùng Tể phát hiện ôm hắn không phải Thư phụ. Nháy mắt tỉnh táo lại, Tiểu Trùng Tể phòng bị nhìn thoáng qua ôm hắn trùng, sau đó cưỡng bách chính mình thả lỏng xuống dưới.
Là Dương Thư ba ba, Tiểu Trùng Tể ở trong lòng gật gật đầu, này liền đúng rồi, chỉ có Dương Thư ba ba mới có khả năng cho hắn mua quả tử. Một loại đối Tiểu Trùng Tể phi thường có chỗ lợi, hương vị cũng siêu cấp bổng quả tử, mà nó giá cũng tương đương không làm thất vọng nó giá trị.
"Hảo, chúng ta đi rửa mặt, buổi chiều ba ba mang ngươi đi ra ngoài chơi được không?" Ôm Tiểu Trùng Tể vào phòng tắm, Dương Thư đem Tiểu Trùng Tể đặt ở trên mặt đất sau đó nhìn Tiểu Trùng Tể chính mình ngoan ngoãn rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
FantasíaSủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...