Chương 26: Trung Tâm Tinh hệ
"Làm sao vậy? Đằng đằng sát khí" đang ở trên giường vui sướng quay cuồng Dương Thư nghe được mở cửa thanh nháy mắt ngồi dậy "Evan đem hôm nay sự nói cho ngươi, ta liền biết hắn không thể gạt được ngươi, vốn đang sợ ngươi lo lắng không nghĩ nói cho ngươi tới."
"Hùng chủ, ít nhiều có ngươi" làm bộ không thấy được Dương Thư thả bay tự mình một màn, Elgar bổ nhào vào trên giường ôm lấy Dương Thư. Hắn đối sự tình hôm nay cảm thấy nghĩ mà sợ, nếu là Dương Thư không có kịp thời đuổi tới Tiểu Trùng Tể bị Tịch gia trùng mang đi, hắn thật sự không dám tưởng tượng sẽ phát sinh cái gì.
"Này không phải không có việc gì sao?" Dương Thư hồi ôm lấy Elgar "Không có việc gì."
"Ân" Elgar ở Dương Thư trong lòng ngực rầu rĩ gật gật đầu, sau đó đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Dương Thư sườn mặt.
"Đang xem cái gì?" Bị nhìn chằm chằm đến không được tự nhiên, Dương Thư theo bản năng sờ sờ mặt.
"Xem hùng chủ soái khí mặt nghiêng." Elgar nhìn trước mắt Dương Thư, hoàn toàn vô pháp tưởng tượng Dương Thư ở Tiểu Trùng Tể cửa trường h·ành h·ung thương trùng hình ảnh, Dương Thư liền thương hắn một phân đều luyến tiếc, hắn vẫn luôn cảm thấy Dương Thư quá mức nhân từ nương tay, nhưng là xem hôm nay sự tựa hồ cũng không phải như vậy?
Cho nên hắn đối hùng chủ ấn tượng đầu tiên kỳ thật cũng không sai, Elgar tùy ý bị xem ngượng ngùng Dương Thư che lại hắn hai mắt, Dương Thư cũng không phải một con hảo tính tình trùng, chỉ đối hắn đặc biệt gì đó này cũng quá...... "Hùng chủ, chúng ta phía trước có phải hay không gặp qua?"
"Như thế nào, xem ta cảm thấy thực quen mắt? Ngươi này đến gần kỹ xảo có chút thời xưa a!" Dương Thư nghe thế quen tai đến gần chi ngữ đột nhiên bị chọc trúng cười điểm nở nụ cười "Chúng ta đều đã công chứng, hiện tại nói cái này có chút vãn, còn có Elgar ngươi nên đi tắm rửa."
Dương Thư không có thể lý giải hắn ý tứ, Elgar cũng không hảo đuổi theo chuyện này vẫn luôn hỏi. Hơn nữa nghĩ đến sau khi ăn xong tản bộ thời điểm hắn đáp ứng hùng chủ sự tình, Elgar mặt dần dần đỏ lên, hắn phía trước không nghĩ tới lại muốn một con trùng nhãi con sự liền tính, hiện tại một khi động ý niệm, mãn đầu óc đều là mềm mềm manh manh Tiểu Trùng Tể.
Kế hoạch nếu đã đề thượng nhật trình, nga, chúng ta chỉ không phải sinh Tiểu Trùng Tể chuyện này, cái này đến thuận theo tự nhiên không phải tưởng có liền lập tức có thể có, mà là xuất phát đi trước Trung Tâm Tinh hệ sự. Ngày hôm qua Elgar tiến tu xin liền phê duyệt xuống dưới, cho nên hôm nay là Tiểu Trùng Tể ngắn hạn trong vòng cuối cùng một lần ở Á Tác tinh hệ trường học đi học.
Dương Thư theo thường lệ chờ ở cửa trường, nhìn Tiểu Trùng Tể cùng các bạn học vừa nói vừa cười đi ra. Nhìn đến Dương Thư Tiểu Trùng Tể ánh mắt sáng lên, lại không giống thường lui tới giống nhau lộc cộc chạy tới, mà là có chút lưu luyến không rời cùng các đồng bọn cáo biệt. Tuy rằng biết còn có thể tái kiến, nhưng kia sớm nhất cũng muốn chờ một năm về sau.
Nắm lưu luyến mỗi bước đi Tiểu Trùng Tể, Dương Thư trực tiếp hướng cảng chạy đến, bọn họ là hôm nay buổi tối cấp lớp đi trước Trung Tâm Tinh hệ. Tinh hạm phiếu là Dương Thư án ( cái quỷ gì, vô lực phun tào.jpg ) phụ trách trùng đính, khách quý khoang, cho phép mang theo ba gã người nhà bốn gã tùy tùng, một loạt phúc lợi phương tiện làm Dương Thư nhịn không được muốn giơ lên cao thù phú đại kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Sủng Phu Nhật Thường
Viễn tưởngSủng phu nhật thường Tác giả: Diệp Phong Hỏa Tình trạng bản gốc: Hoàn Dịch: https://wikidich.com/truyen/sung-phu-hang-ngay-WXlmEu8h7BG2DV02 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên không , Ngọt sủng...