Chương 27: Thật danh chứng thực V

20 2 0
                                    

Chương 27: Thật danh chứng thực V

Elgar đang xem đầu cuối, Dương Thư bắt lấy Elgar một bàn tay ngồi ở Elgar bên cạnh. Hắn vẫn luôn rất tò mò trùng cái móng vuốt, nhưng là hắn bên người cũng không có quan hệ hảo đến làm hắn nghiên cứu móng vuốt trùng cái, hiện giờ rốt cuộc có một con, hắn không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Bị Dương Thư moi móng vuốt ngứa, các loại chịu ảnh hưởng Elgar dứt khoát tắt đi đầu cuối toàn tâm toàn ý bồi Dương Thư chơi móng vuốt. Dương Thư trong chốc lát làm hắn đem móng vuốt vươn tới trong chốc lát làm hắn đem móng vuốt lùi về đi, hắn sợ chính mình nhất tâm nhị dụng sẽ không cẩn thận thương đến Dương Thư, trùng cái móng vuốt thực sắc bén thật sự b·ị th·ương đến cũng không phải là cái gì việc thú vị.

Một bên Tiểu Trùng Tể không nỡ nhìn thẳng nhìn hai chỉ ấu trĩ thành trùng, từ tủ lạnh cầm một vại nước trái cây lúc sau trực tiếp trở về chính mình phòng. Hắn còn muốn chuẩn bị nhập học khảo thí sự, không rảnh xem trong nhà hai chỉ trùng tú ân ái.

Hiện tại trùng nhãi con a, cũng thật vất vả, một chút cũng không thể so ta trồng hoa gia bọn nhỏ kém a! Dương Thư cảm khái nhìn Tiểu Trùng Tể bóng dáng, phảng phất thấy được kỳ nghỉ bị hứng thú ban tràn ngập học sinh tiểu học. Ta chờ phế sài đại nhân chỉ có thể ở tinh thần thượng duy trì ngươi, Dương Thư cá mặn nằm, từ trở về Liên Bang hắn thật là càng ngày càng lười nhác.

"Hùng chủ, nghĩ tới hồi trường học sao?" Dương Thư buông ra hắn tay nhìn chằm chằm Tiểu Trùng Tể bóng dáng xem, Elgar nghĩ tới Dương Thư đối Tiểu Trùng Tể việc học quan tâm. Ở giáo dục tiểu học có thể ở đầu cuối thượng tiến hành Liên Bang, cứ việc biết như vậy sẽ đi theo trường học học tập Tiểu Trùng Tể tồn tại chênh lệch, nhưng là rất ít có giống đực sẽ vì đưa Tiểu Trùng Tể đi học mà tiết kiệm chính mình sinh hoạt tài nguyên.

Cũng không rõ ràng đây là Dương Thư từ trồng hoa gia mang đến tư duy thói quen Elgar, cho rằng Dương Thư là bởi vì chính mình chưa bao giờ thượng quá học mới tưởng ở Tiểu Trùng Tể trên người đền bù chính mình tiếc nuối.

"Kỳ thật thành trùng cũng là có cơ hội xin nhập học." hắn xem qua trên mạng bị thần thông quảng đại võng hữu công bố ra tới Dương Thư thân thể báo cáo, đích xác tồn tại phát dục khuyết tật, nhưng là Dương Thư đối thân thể của mình tình huống thực hiểu biết, cũng thực am hiểu dương trường tị đoản, hắn tổng hợp bình định thậm chí ở giống đực trung bài tới rồi trung đẳng thiên thượng.

Này đủ để chứng minh Dương Thư ưu tú, tuy rằng vô pháp làm nghiên cứu khoa học linh tinh yêu cầu thường xuyên đại lượng tiếp thu số liệu sóng tiến hành phân tích công tác, nhưng là lấy Dương Thư thân thể tố chất, xin nhập học thành công tỷ lệ cũng không tiểu. Elgar đã ở tự hỏi Dương Thư thích hợp nào sở học giáo, nhưng mà Dương Thư lại không nghĩ trở lại vườn trường.

Hắn phi thường nghiêm túc cự tuyệt Elgar đề nghị, đương lâu như vậy tinh tế du dân, hắn tâm đã sớm bay, hoàn toàn trầm không xuống dưới đi đi học. Huống chi, hắn mới không cần trở thành một đám Thành Trường Kỳ sâu cùng trường đâu! Hắn là thành trùng! Thành trùng!

[QT] Sủng Phu Nhật ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ